รับซ่อมปริ้นเตอร์ทุกอาการ หมึกไม่ออก เครื่องพิมพ์เสีย, น้ำหมึกหมด, ซื้อปริ้นเตอร์ใหม่ ราคาถูก พร้อมบริการติดแทงค์

รับซ่อมปริ้นเตอร์ด่วน ซ่อมปริ้นเตอร์ Epson,Canon,Brother

ซ่อมปริ้นเตอร์ Epson,Canon,Brother และรับซ่อมปริ้นเตอร์นอกสถานที่ด้วยไหมคะ/ครับ ต้องรีบใช้งานปริ้นเตอร์ด่วน!! คำถามที่พบบ่อย อิงค์แมนสำนักงานใหญ่วิภาวดีซอย 56 มีบริการรับซ่อมปริ้นเตอร์ และมีบริการรับซ่อมปริ้นเตอร์นอกสถานที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล ระยะทางไม่เกินจากสาขา 10 กิโลเมตร และตรงตามเงื่อนไขบริษัท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-8744741

 ซ่อมปริ้นเตอร์ Inkjet ปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother รับซ่อมทุกรุ่น ซ่อมด่วนอาการไม่หนักรับเครื่องปริ้นกลับได้เลย เครื่องปริ้นไม่ดูดกระดาษ, กระดาษติดในเครื่องปริ้น, เครื่องปริ้นไม่ดูดหมึก, เครื่องปริ้นสีออกไม่ครบ และซับหมึกเต็มใช้เวลาเช็กเครื่องปริ้นไม่กี่นาที ถ้าอาการไม่หนักไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ หรือต้องสั่งอะไหล่ ช่างจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบก่อนซ่อมทุกครั้ง ไม่ต้องกังวลต้องคุณส่งซ่อมปริ้นเตอร์กับอิงค์แมน ไม่ซ่อมไม่เสีย ไม่คุ้มซ่อมช่างไม่แนะนำ ไม่มีค่าเปิดเครื่อง คำถามที่เจอบ่อย ซับหมึกเต็ม ซ่อมกี่บาท (ใช้โปรแกรมเคลียร์ซับหมึกอย่างเดียว 300 บาท) สอบถามเพิ่มเติมโทร 081-8744741


 รับซ่อมปริ้นเตอร์ inkjet ทุกอาการทุกยี่ห้อทุกรุ่น Epson, Canon, Brother และอื่นๆ 

อาการปริ้นสีไม่ออก, สีออกไม่ครบ, ซับหมึกเต็ม, ขึ้นโค้ด Error, สั่งปริ้นและไม่ยอมปริ้น, ปริ้นออกมากระดาษขาว, ปริ้นไม่ได้ไฟกระพริบสลับ, ไฟขึ้นค้างหรืออาการอื่นๆ  

 

 

 

>>โปรแกรมเคลียร์ซับหมึก Epson,Canon<<

ซ่อมปริ้นเตอร์, ซ่อมปริ้นเตอร์ epson,ซ่อมปริ้นเตอร์ brother ,ซ่อมปริ้นเตอร์ canon,ซ่อมปริ้นเตอร์นอกสถานที่, ซ่อมปริ้นเตอร์ Canon, เครื่องปริ้นไม่ดูดกระดาษ,เครื่องปริ้นไม่ออก,เครื่องปริ้นไม่ดูดหมึก,ซับหมึกเต็ม,ซับหมึกเต็ม epson,ซับหมึกเต็ม Canon,เปลี่ยนหัวพิมพ์,หมึกไม่ออก,กระดาษติดเครื่องปริ้น epson,กระดาษติด brother,กระดาษติดเครื่องปริ้น,ร้านเติมหมึกเครื่องปริ้น ใกล้ฉัน,น้ำหมึก epson,เครื่องปริ้น สีออกไม่ครบ,ร้านซ่อมปริ้นเตอร์ epson

หากคุณใช้เครื่องปริ้นเตอร์ และน้ำหมึกของอิงค์แมนอยู่แล้วจนถึงปัจจุบัน แน่นอนเซอร์วิสถึงที่ ซ่อมปริ้นเตอร์นอกสถานที่และยังได้รับสิทธิปลดล็อกค่าบริการฟรี!! ได้แก่ เคลียร์ซับหมึก รีเซ็ทบอร์ดให้ฟรี, ล้างหัวพิมพ์ฟรี, ทำความสะอาดชุดฟีดกระดาษฟรี ติดปัญหาการใช้งานปริ้นเตอร์มีเจ้าหน้าที่แนะนำ 

 

   

มีปริ้นเตอร์อยู่แล้ว แต่อยากเป็นครอบครัวเดียวกันกับอิงค์แมน อยากให้อิงค์แมนดูแลปริ้นเตอร์ให้ ทำอย่างไร?

เพียงแค่เอาปริ้นเตอร์เก่าของคุณเข้ามาที่บริษัท น้ำหมึกเดิมยี่ห้อไหนก็ได้ มาเปลี่ยนเป็นของน้ำหมึกอิงค์แมน ฟรีค่าบริการย้ายแทงค์แค่ซื้อหมึกเซ็ทเดียวให้เราดูแลเครื่องปริ้นให้คุณ 

ไม่จำกัดประเภทหมึก(ไม่รวมค่าอะไหล่) ยกเครื่องเข้ามาหาอิงค์แมนสำนักงานใหญ่ได้เลย  

บริษัทตั้งอยู่ ซอยวิภาวดี-รังสิต 56 มาไม่ถูกตาม Google Maps มาได้เลย

 เบอร์ติดต่อ  081-8744741

 

 

บริการรับติดแทงค์ปริ้นเตอร์ รับติดตั้ง InkTank 

นอกจากจำหน่ายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทติดแทงค์แล้ว ยังรับติดตั้ง Ink Tank ปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother ทุกรุ่น ติดแทงค์กับอิงค์แมนมีการรับประกันระบบอิงค์แทงค์ให้ทุกเครื่อง 

ราคาติดตั้ง ink tank ไม่แพง รุ่นยอดฮิตที่นำมาติดแทงค์ Brother j2330dw, j2730dw, j3930dw  ฟังก์ชั่น All-In-One ปริ้น A3,A4 รองรับ Wifi และ Lan 

นอกเนื่องจาก Brother Canon mp287, ip2770, ix6770, ix6870 รับติดตั้งระบบอิงค์แทงค์เช่นกันอิงค์แมนจำหน่ายเครื่องปริ้นติดแทงค์ และรับติดตั้ง Ink Tank 

ติดต่อสอบถามได้ที่  081-8744741 

 

   

    

อิงค์แมนเปิดศูนย์บริการด้านเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทครบวงจรมายาวนานถึง 25 ปี 

มีบริการหลากหลายด้าน 

และเป็นบริษัทในเครือบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล คอนเน็ค เทรด จำกัด เกี่ยวข้องกับการพิมพ์ภาพด้วยเครื่องปริ้นระบบดิจิตอล 

เพื่อตอบสนองของความต้องการของลูกค้าของเราทั่วประเทศไทย

 

  

 

     
     
     
     
     
     
     
     
     

   
 

ซ่อมเครื่องพิมพ์ Epson, Canon, Brother ซื้ออะไหล่เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท INKJET PRINTER ราคาถูก

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ  

      

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 89,916