เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น Sublimation Printer

เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น HD ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสดรุ่นใหม่ล่าสุด Ultra HD ให้สีสันที่เที่ยงตรงตามหน้าจอ หมดปัญหาพิมพ์สีเทา หรือ สีฟ้าน้ำทะเล การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสวยที่สุด ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน และด้วยคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ Epson จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมีจำหน่ายกระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพสูง เป็นแบบชนิดแห้ง ที่จะทำให้งานพิมพ์นั้นแห้งในทันที ไม่มีรอยน้ำหมึกเปื้อนที่กระดาษ และสามารถถ่ายเทน้ำหมึกลงไปยังวัสดุได้อย่างหมดจด

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        

 


  • ปริ้นซับ A4 copy.jpg
    เครื่องพิมพ์แท็งค์แท้ จากเอปสัน EcoTank กับฟังก์ชั่นที่หลายหลาก พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภท ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ด้วยแท็งค์หมึกที่ติดตั้งภายในตัวเครื่อง มาพร้...
    ฿6,200

  • ปริ้นซับ A3 copy.jpg
    เครื่องปริ้นน้ำหมึกซับลิเมชั่น รุ่น Epson ขนาด A3เครื่องปริ้นท์เตอร์สำหรับงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุมาพร้อมกับน้ำหมึกซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD ขนาด 127ml. จำนวน 4 สี CMYKด้วยคุณภาพน้ำหมึกท...
    ฿17,000

  • ADS-EPSON-SC-F530-2023.jpg
    ตอบโจทย์ความต้องการสิ่งใหม่ๆ ของลูกค้า ให้คุณประหยัดเวลาและประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยเครื่องพิมพ์หน้ากว้างระดับมืออาชีพเพื่อสิ่งทอของเอปสัน รุ่น SC-F530 ประเภท dye-sublimation ขนาด 24 ...
    ฿109,000

  • SC-TF531.jpg
    ตอบโจทย์การพิมพ์เพื่อสิ่งทอ ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด ขนาดหน้ากว้าง 24 นิ้ว เหมาะสำหรับสำนักงานที่มีพื่นที่จำกัด สัมผัสงานพิมพ์รูปแบบใหม่ ให้สีสันสดใสด้วยหมึกพิมพ์สะท้อนแสง Fluoresce...
    ฿99,000

  • 6330.jpg
    ออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบสนองทุกความต้องการและประหยัดค่าใช้จ่ายประสิทธิภาwสูง คล่องตัว พิมพ์ได้รวดเร็วเครื่องพิมพ์ประสิทธิภาwสูง พิมพ์ได้อย่างราบรื่น Epson SureCol...
    ฿270,000

  • 7270.jpg
    Epson SureColor F-Series คือเครื่องพิมพ์ Dye-Sublimation ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ทันสมัย มาพร้อมหัวพิมพ์ PrecisionCore TFP® ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอปสัน และหม...
    ฿490,000

  • เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่น หน้ากว้าง 130 เมตร.png
    เครื่องพิมพ์ซับลิเมชั่นขนาดใหญ่ หน้ากว้าง 1.30 เมตร หัวพิมพ์ I3200 หน้ากว้างการทำงาน 1.30 เมตร หัวพิมพ์ I3200 ความละเอียดของหัวพิมพ์ 1440 dpi น้ำหมึก Sublimation ความเร็วในการพิมพ...
    ฿199,000

ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์

จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชัด ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน

(สี C/M/Y/K สำหรับเครื่องพิมพ์ 4 สี | สี LC/LM สำหรับเครื่องพิมพ์ 6 สี)

ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสดคมชัด ย้อมลงไปบนเส้นใยผ้า หรือลงวัสดุที่ต้องการ ไม่หลุดลอกร่อน

สามารถปริ้นท์ลวดลายออกมาได้อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย หรือ Artwork งานต่างๆ จากนั้นนำไปรีดร้อนเพื่อถ่ายเทน้ำหมึกซับลิเมชั่นนี้ลงไปในวัสดุที่ต้องการ อาทิเช่น เสื้อที่เป็นผ้าผสมโพลิเอสเตอร์ TC TK ที่เป็นสีขาว หรือสีอ่อนพาสเทล, หมวก, จาน, กระเบื้อง, แผ่นหิน, แผ่นรองเมาส์, นาฬิกา, แก้ว, เคสมือถือ, พวงกุญแจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

ผลงานส่วนหนึ่งจากหมึกซับลิเมชั่น เครื่องพิมพ์งานซับ เครื่องปริ้นภาพลงวัสดุ

ขั้นตอนในการสกรีนของชำร่วยนั้นยากไหม?

ขั้นตอนหรือหลักการชองการสกรีนงานด้วยเครื่องรีดร้อนซับลิเมชั่นนั้นง่ายมาก ๆ เพียงแค่..

มีไอเดียตกแต่งรูปและออกแบบรูปภาพในคอมพิวเตอร์ หรือจะเป็นรูปถ่ายจากมือถือของเราก็ได้ จากนั้นสั่งปริ้นผ่านคอมพิวเตอร์มาที่ปริ้นเตอร์น้ำหมึกซับลิเมชั่นรุ่นนี้ และนำภาพที่ได้นั้นมาวางลงบนวัสดุที่ต้องการ จากนั้นใช้เครื่องรีดร้อนกดทับตามเวลาที่กำหนด

เพียงแค่นี้ภาพสวย ๆ ก็จะลงไปอยู่บนชิ้นงานของคุณแล้ว

3 ขั้นตอนการสกรีนงานซับลิเมชั่น ง่าย ๆ ดังนี้

1. ออกแบบ

2. ปริ้นงาน

3. รีดร้อน

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้ว งานที่ได้นั้นสามารถนำมาขายเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้เป็นอย่างดี

วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับน้ำหมึกซับลิเมชั่น คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

กระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพสูง HD จากไมโครอิงค์ อุปกรณ์การพิมพ์งานซับ

กระดาษซับลิเมชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตออกมาเพื่อให้คุณได้ใช้กระดาษที่มีคุณภาพที่สุด ถ่ายเทน้ำหมึกจากกระดาษลงบนวัสดุได้อย่างหมดจด ทำให้งานที่ได้นั้นออกมาสีสันสดใสสวยงาม หากใครพิมพ์งานประเภท sublimation อยู่ไม่ว่าจะสกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวก หรือวัสดุอื่น ๆ กระดาษ Sublimation ของเรานั้นให้คุณภาพในการถ่ายเทที่ดีมากๆและคุณภาพของสีนั้นสวยสุด ๆ

- A3 บรรจุ 100 แผ่น ราคา 800 บาท

- A4 บรรจุ 100 แผ่น ราคา 270 บาท (หากซื้อ 3 แพค เหลือแพคละ 250 บาท)

การคำนวนต้นทุน

ค่าหมึกอยู่ที่ประมาณ 1.5 บาท/แผ่น A4 (น้ำหมึกสีละ 399 บาท 1 ชุดมี 4 สีราคา 1,596 บาท พิมพ์ได้โดยประมาณ 1,000 แผ่น A4) 

ค่ากระดาษ A4 = 2.7 บาท/แผ่น A4 (กระดาษ 1 แพค มีจำนวน 100 แผ่น  ราคา 270 บาท) 

วัสดุพิมพ์ อาทิเช่น เสื้อยืดตัวละ 90 บาท 

ต้นทุนการสกรีนเสื้อ 1 ตัว รวมทุกอย่างโดยประมาณ = 1.5+2.7+90 = 94.2 บาท 

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ
 
 

ซื้อเครื่องพิมพ์หมึกซับ, เครื่องปริ้นหมึกซับลิเมชั่น, หมึกซับ, กระดาษซับ, สกรีนเสื้อ

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

       

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,817