ชุดเครื่องปรินท์บัตรพลาสติก L8050 ครบชุด ขายดีอันดับ 1

เครื่องพิมพ์บัตร PVC ไม่ว่าจะเป็นบัตรพนักงาน บัตรคอนเสิร์ต บัตรสวนอาหาร บัตรสะสมแต้ม คีย์การ์ด บัตรบันทึกข้อมูลต่างๆ ต้นทุนถูก สามารถพิมพ์เอกสารธรรมดาได้ด้วย 

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿14,500
จำนวน:

ชุดเครื่องปริ้นบัตร PVC L8050 ครบชุดสุดคุ้ม

     ช่วยคุณลดต้นทุนในการผลิต ‪บัตรพนักงาน‬ ของบร­ิษัทให้กับฝ่าย HR หรือผลิตบัตรเพื่อการ Promotion‬ กับฝ่ายการตลาด, บัตรสมาชิก บัตรสะสมแต้ม, บัตรvip card, บัตรเข้าออกหอพัก หรือบัตรอื่น ๆ อีกมากมาย  คุณสามารถที่จะทำได้เองง่าย ๆ ด้วยชุดพิมพ์ภ­าพบนบัตร PVC Card อย่างง่ายดายของ ‪Inkman‬  ทั้งชุดประกอบไปด้วยน้ำหมึก, เครื่องพิมพ์, ถาดพิมพ์ และบัตร PVC จำนวน 1 กล่อง ปริ้นบัตรได้ทันที


เครื่องพิมพ์บัตรพนักงานบัตรPVC CARD

เครื่องพิมพ์บัตร  Epson L8050 ขนาด A4 พร้อมน้ำหมึก อิงค์เจ็ท 6 สี ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่สีสวยสด และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของพริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ

 

เครื่องพิมพ์บัตร  Epson L8050 รุ่นใหม่พิมพ์เอกสารทั่วไปก็ดี ปริ้นบัตรก็ได้ไม่ว่าจะเป็นบัตรพนักงาน บัตร VIP บัตรสมาชิก บัตรคอนเสิร์ต บัตรสวนอาหาร นามบัตร หรือการ์ดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นcard ธรรมดาหรือการ์ดบันทึกข้อมูลแบบต่าง ๆ อาทิเช่น proximity card หรือ rfid mifare ก็สามารถพิมพ์ได้ นอกจากนี้แล้ว ยังสามารถพิมพ์เอกสารธรรมดาได้ด้วย สุดคุ้มในเครื่องเดียว

 

คุณสมบัติเครื่องพิมพ์

ฟังก์ชั่น Print/Wifi

ความละเอียดการพิมพ์ 5,760 x 1,440dpi

พิมพ์บัตรพีวีซี PVC, ID Card/ CD/ DVD

ความเร็วในการพิมพ์สีดำ 37 แผ่นต่อนาที

ความเร็วในการพิมพ์สี 22แผ่นต่อนาที

ความจุดถาดกระดาษ 100 แผ่น(ด้านหลัง)

ความจุดถาดกระดาษ 50 แผ่น(ด้านบน)

ระบบ InkTank 6 สี

การเชื่อมต่อ USB 2.0 High-speed/ Wi-F/ Wifi Direct

รองรับ Epson iPrint, Epson Email Print, Remote Print Driver, Scan to Cloud, Epson Smart Pane

Windows XP SP3 / XP Professional x64 SP2 / Vista / 7 / 8 / 8.1 / 10 / 11, Win server 2003 ขึ้นไป, MacOS 10.9.5 ขึ้นไป

 

ในชุดจะประกอบด้วย

1. เครื่องพิมพ์ Epson L8050 พร้อมระบบ Inktank System

2. น้ำหมึกพิมพ์บัตรยี่ห้อ Inkman ขนาด 70ml x 6 ขวด

3. บัตร PVC CARD จำนวน 1 กล่อง บรรจุ 235 ใบ

4. ถาดพิมพ์บัตร + CD 1 ถาด

5. โปรแกรมปริ้นบัตร และ CD มีมาให้เลย

6. บริการจัดส่งและอบรมการใช้งาน

"บัตรสวยๆ คุณทำเองได้ง่าย เร็ว และประหยัด"

ต้นทุนเพียงใบละ 16 บาท


เครื่องพิมพ์บัตร PVC L8050/ L850 พิมพ์อะไรได้บ้าง?

เครื่องพิมพ์บัตร  Epson L8050 สำหรับพิมพ์บัตร PVC ไม่ว่าจะเป็นบัตรพนักงาน บัตร VIP บัตรสมาชิก บัตรคอนเสิร์ต บัตรสวนอาหาร นามบัตร หรือการ์ดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นcard ธรรมดาหรือการ์ดบันทึกข้อมูลแบบต่าง ๆ อาทิเช่น proximity card หรือ rfid mifare ก็สามารถพิมพ์ได้ 

บัตรคอนเสิร์ต บัตรเชิญ บัตรParty บัตรMeeting

บัตรสมาชิก บัตรกำนัล บัตรVIP


มาดูคลิปสาธิตการใช้งานกันเลย ว่าง่ายแค่ไหน!

รีวิวการใช้งานเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท รีวิวปริ้นบัตรเอง รีวิวการตั้งการพิมพ์บัตรPVC

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

เครื่องปริ้นบัตร, เครื่องพิมพ์บัตร, พิมพ์บัตรพีวีซี, ปริ้นบัตรพีวีซี, พิมพ์บัตร, ปริ้นบัตรราคาถูก, พิมพ์บัตรPVC, pvc, id card printer, card printer, L805, L850, พิมพฺบัตรอิงค์เจ็ท, พิมพ์บัตรริบบอน, รินบอน, ribbon, พิมพ์บัตรพนักงาน, พิมพ์บัตรประจำตัว, บัตรคอตเสิร์ต, บัตรสมาชิก, บัตรเปิดประตู, บัตรอ่านข้อมูล, บัตรพีวีซีแข็ง, ปริ้นการ์ด, enduro, badgy, matica, avansia, ribbon ink, พิมพ์พีวีซี, บัตรpvcแข็ง, ปริ้นเตอร์ปริ้นบัตร, ปริ้นบัตรเอง, พิมพ์บัตรเอง, เครื่องปริ้นท์บัตร, เครื่องพิมพ์บัตร, เครื่องพิมพ์บัตรพนักงานยี่ห้อไหนดี, เครื่องพิมพ์บัตรประชาชน, เครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก Epson L805, เครื่องพิมพ์บัตร Ribbon, เครื่องพิมพ์บัตรพนักงาน, เครื่องพิมพ์บัตร pvc, เครื่องพิมพ์บัตร evolis, เครื่องพิมพ์บัตร lazada,

 

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink 

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

  

ซื้อปริ้นเตอร์พิมพ์บัตรอิงค์เจ็ท Epson, บัตรพีวีซี, PVC Card Printer ที่อิงค์แมนพาต้า

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

       


  • L18050 + PVC CARD.jpg
    เครื่องพิมพ์บัตรพีวีซีรุ่นใหม่ Epson L18050 ปริ้นได้ทั้งเอกสาร และบัตรพนักงาน และบัตรอื่นๆ เช่น บัตรคอนเสิร์ต บัตรสวนอาหาร บัตรสะสมแต้ม คีย์การ์ด บัตรบันทึกข้อมูลต่างๆ ต้นทุนถูก สา...
    ฿19,000

  • Tray PVC Card _ADS 2023 (ใหม่มากสุดๆ)_๒๓๑๒๑๔_1.jpg
    ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์บัตร PVC ระบบน้ำหมึก รุ่น Epson L8050 และ Epson L18050สามารถปริ้นท์บัตรได้ 4 ใบ / 1 ถาดรองรับบัตรขนาด 5.5x8.5cmราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงห...
    ฿500

  • PVC เปล่า 01.png
    บัตร PVC สำหรับ เครื่องปริ้นบัตร INKJETบัตร PVC ของ inkman คุณภาพสูง เนื้อบัตรขาว พิมพ์ภาพได้สวยสดงดงาม ควรใช้คู่กับ น้ำหมึก inkjet ของ Inkmanจำหน่ายหลากหลายแบบ ตามความต้องการของคุ...

  • โปรแกรมออกแบบบัตร designer pro 2022-.png
    โปรแกรมออกแบบบัตรพนักงาน 1 เดียวในไทย เครื่องมือที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ถนัดออกแบบ และต้องการทำออกแบบบัตรพนักงาน เรามีโปรแกรมสำเร็จชื่อว่าID CARD DESIGNER PRO ที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณออก...
    ฿2,500
 

อิงค์แมนพาต้า สำนักงานใหญ่ ยินดีต้อนรับ 

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,507