โปรแกรมปริ้นบัตรออกแบบบัตรพนักงานสำเร็จรูป id card designer pro V1

โปรแกรมออกแบบบัตรพนักงาน 1 เดียวในไทย

เครื่องมือที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่ถนัดออกแบบ และต้องการทำออกแบบบัตรพนักงาน เรามีโปรแกรมสำเร็จชื่อว่า ID CARD DESIGNER PRO ที่จะเป็นตัวช่วยให้คุณออกแบบบัตรประจำตัว บัตรพนักงานในเวลาไม่ถึง 30 นาที โปรแกรมนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งระบบ Windows และ Mac เพียงเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้น และที่สำคัญใช้ได้ดีกับชุดเครื่องปริ้นบัตร L805 Pvc Card/ L850 PVC CARD

ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง

฿2,500
จำนวน:

หากคุณมีเครื่องพิมพ์บัตรระบบอิงค์เจ็ท รุ่น Epson L805 / Epson L850 อยู่แล้ว
คุณก็สามารถซื้อไปใช้ได้เลย ราคา 2,500 บาท

โปรแกรมสำหรับออกแบบบัตร

โปรแกรม ID CARD DESIGNER PRO Version 1.0 เป็นโปรแกรมสำหรับการออกแบบบัตร ที่เหมาะกับคนที่ไม่มีพื้นฐานการออกแบบหรือการใช้โปรแกรมเกี่ยวกับกราฟิก โปรแกรม ID CARD DESIGNER PRO Version 1.0 เป็นโปรแกรมที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว


 

โปรแกรม ID CARD DESIGNER PRO

เป็นโปรแกรมแบบ ออนไลน์ การใช้โปรแกรมต้องเปิด เว็บไซต์ เพื่อเข้าสู่การใช้โปรแกรม แต่ก่อนจะเข้าใช้โปรแกรมเมื่อลูกค้าที่ซื้อชุดพิมพ์บัตรหรือซื้อโปรแกรมต้องสมัครลงทะเบียนกับโปรแกรมก่อนโดยทางเราจะมี ซีเรียลนัมเบอร์ เพื่อนำไปลงทะเบียนกับโปรแกรม ซึ่งซีเรียลนัมเบอร์จะอยู่ในกล่องโปรแกรม

  

 

  

หน้าเว็บไซต์โปรแกรม ID CARD DESIGNER PRO

หน้าโปรแกรม โปรแกรม ID CARD DESIGNER PRO จะมีหน้าตาที่เรียบง่ายเนื่องจากต้องออกแบบให้เหมาะกับลูกค้าไม่มีพื้นฐานการออกแบบ เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจได้ง่าย ส่วนองค์ประกอบที่เปิดโปรแกรม ลูกค้าต้องใช้ Google Chrome Browser ในการเปิดโปรแกรมเท่านั้น เพื่อความเสถียรภาพในการพิมพ์บัตร PVC (ใช้ได้กับรุ่น L805/L850)

ตัวอย่างการออกแบบบัตร PVC ด้วยโปรแกรม ID CARD DESIGNER PRO

FEATURES หลักของตัวโปรแกรมออกแบบบัตร ID Card Designer Pro มี Template มาตราฐานให้กว่า 200 แบบ ง่ายต่อการใช้งาน มี clipart/icon ให้เลือกใช้งาน ไม่ต้องลงโปรแกรม เปิด browser google chrome แล้วใช้งานได้เลย ทำงานระบบ layer ใช้เม้าส์ลากไปมาเพื่อการออกแบบได้เลย รองรับปริ้นเตอร์ Epson L805/L850 โดยเฉพาะ

  

 


  • LINE_ALBUM_ADS 2023 (ใหม่มากสุดๆ)_230619_0.jpg
    เครื่องพิมพ์บัตร PVC ไม่ว่าจะเป็นบัตรพนักงาน บัตรคอนเสิร์ต บัตรสวนอาหาร บัตรสะสมแต้ม คีย์การ์ด บัตรบันทึกข้อมูลต่างๆ ต้นทุนถูก สามารถพิมพ์เอกสารธรรมดาได้ด้วย ราคาอาจมีการเปลี่ยนแป...
    ฿14,500

  • L18050 + PVC CARD.jpg
    เครื่องพิมพ์บัตรพีวีซีรุ่นใหม่ Epson L18050 ปริ้นได้ทั้งเอกสาร และบัตรพนักงาน และบัตรอื่นๆ เช่น บัตรคอนเสิร์ต บัตรสวนอาหาร บัตรสะสมแต้ม คีย์การ์ด บัตรบันทึกข้อมูลต่างๆ ต้นทุนถูก สา...
    ฿19,000

  • Tray PVC Card _ADS 2023 (ใหม่มากสุดๆ)_๒๓๑๒๑๔_1.jpg
    ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์บัตร PVC ระบบน้ำหมึก รุ่น Epson L8050 และ Epson L18050สามารถปริ้นท์บัตรได้ 4 ใบ / 1 ถาดรองรับบัตรขนาด 5.5x8.5cmราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงห...
    ฿500

  • PVC เปล่า 01.png
    บัตร PVC สำหรับ เครื่องปริ้นบัตร INKJETบัตร PVC ของ inkman คุณภาพสูง เนื้อบัตรขาว พิมพ์ภาพได้สวยสดงดงาม ควรใช้คู่กับ น้ำหมึก inkjet ของ Inkmanจำหน่ายหลากหลายแบบ ตามความต้องการของคุ...
 

อิงค์แมนพาต้า สำนักงานใหญ่ ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,854