เครื่องปริ้น & คัต ของ Roland BN-20 Maid in Japan


  • HP LATEX.2.jpg
    เครื่องพิมพ์ HP LATEX 315 หน้ากว้าง 1.37 เมตร (54นิ้ว) เป็นเครื่องพิมพ์เทคโนโนโลยีเฉพาะ HP LATEX ที่ใช้น้ำเป็นส่วนผสมหลักที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ สามารถพิมพ์งานได้อย่างหลากหลาย ได้ทั้งภ...
    ฿450,000

  • ADS-KONICA-512i-01.jpg
    เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลโฆษณา KONICA 512i หน้ากว้าง 3.20 เมตร รุ่นล่าสุด!หน้ากว้างสูงสุดของการพิมพ์ 3200 mmมีจำนวนหัวพิมพ์ 4 หัว, หัวพิมพ์ Konica 512i 30piความเร็วในการพิมพ์ : 2 pass ...
    ฿569,000

  • crop-1624001599938.jpg
    อยากเปิดร้านป้าย? อยากเริ่มธุรกิจร้านป้ายไวนิลโฆษณา? อยากเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์? ปรึกษา Inkman / Microink ได้เลย เรายินดีแนะนำให้คุณ และที่สำคัญเปิดร้านป้ายไวนิลลงทุนไม่ถึงแสน ก็สา...

  • เครื่องพิมพ์ Dx11 หน้ากว้าง 1.80m. รุ่นใหม่ล่าสุด.jpg
    เครื่องพิมพ์ป้าย DX11 ขนาด 1.80 เมตร สีดำ(Black) หัวหมึกพิมพ์แท้ Dx11 ความละเอียดของหัวพิมพ์ 1440 dpi ความเร็วในการพิมพ์ 16 ตรม./ชั่วโมง โหมดพิมพ์แบบความเร็วปานกลาง 14 ตรม./ชม โหม...
    ฿165,000

Roland BN-20 Print and Cut

รายละเอียดย่อ :
หากคุณคือร้านค้าที่ทำกิจการเกี่ยวกับ ปริ้น/ตัดสติกเกอร์อยู่ สร้างสรรงานฉลากสินค้า หรือว่า ทำงานร้านสกรีนเสื้อที่จะต้องการพิมพ์ภาพลงบน Flex/ Heat Transfer Vinyl เพื่อทำการรีดร้อน เครื่อง Roland BN-20 มีคุณสมบัติที่จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทั้งด้านความเร็ว ความสวยงาม ความสะดวกอีกทั้งยังมีต้นทุนที่ดีกว่า
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง

 

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        

 

฿320,000
จำนวน:

เครื่องปริ้นท์ & คัต ของ Roland รุ่น BN-20 

BN-20 สำหรับมืออาชีพร้านสติ๊กเกอร์ ร้านสกรีนเสื้อ และร้านป้าย
พิมพ์แล้วตัดในตัวเดียวกัน สะดวก รวดเร็ว

 
นี้คือเครื่องมือที่ใช้ในการทำงานของมืออาชีพอย่างแท้จริง หากคุณคือร้านค้าที่ทำกิจการเกี่ยวกับ ปริ้น/ตัดสติกเกอร์อยู่ สร้างสรรงานฉลากสินค้า หรือว่า ทำงานร้านสกรีนเสื้อที่จะต้องการพิมพ์ภาพลงบน Flex/ Heat Transfer Vinyl เพื่อทำการรีดร้อน เครื่อง Roland BN-20 มีคุณสมบัติที่จะสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทั้งด้านความเร็ว ความสวยงาม ความสะดวกอีกทั้งยังมีต้นทุนที่ดีกว่า พร้อมบริการจัดส่งและอบรมโดยผู้เชี่ยวชาญของ Microink/Inkman ถึงที่ประกอบการของท่าน
 

คุณสมบัติพิเศษของเครื่อง

- คุณสมบัติในการตัดกว้างสุด 50cm (20.3 นิ้ว)
- ตัดวัสดุได้หนาสุด 1mm
- ตลับหมึก Roland ECO-SOL MAX 220cc จำนวน 4 ตลับแถมฟรี
- ความละเอียดในการพิมพ์สูงสุดถึง 1,440dpi
- มาพร้อมกับ Sotware Roland Professional Print Management ทำให้คุณสามรารถพิมพ์ภาพ และสั่งตัดผ่านไฟล์งานของ Adobe Illustrator หรือว่า CorelDRAW ได้เลย 
- แถม Software ออกแบบลิขสิทธิ์ของ Roland R-Works ที่จะทำให้คุณสามารถออกแบบ Logo ได้ง่ายๆเพียงไม่กี่ Click (เฉพาะบน Windows เท่านั้น)
- น้ำหนักตัวเครื่องเพียง 36kg
- ขนาดของตัวเครื่องกว้างเพียง 1 เมตร กระทัดรัดเหมาะกับร้านค้าขนาดเล็ก-กลาง
- บริการจัดส่งและอบรมถึงที่
- รับประกัน On-site Service FREE 1 ปี

 

Spec เครื่อง BN-20 อย่างละเอียด

Acceptable Media Width : 150 to 515mm
Effective print & Cut width : Up to 480mm
Max Printing Resolution : 1440 dpi
Max Speed : 1.8 sqm p/h
Max Cut force : 300gf
Heaters : None
Connectivity : USB
Warranty : 1 Year Roland Bronze
In the Box :
RIP Software : Versaworks Dual
Design Software : Roland R-Works
Cables : USB & Power
Blade & Holder
1 set of CMYK ink

VersaSTUDIO BN-20

เครื่องตัดตัวใหม่ที่น่าคบ พร้อมกับ Function Print & CUT
จุดเด่นของเครื่องตัดวนี้ก็คือสามารถปริ้นและตัดวัสดุที่มีความกว้าง 50cm (20 นิ้ว) ได้เลย หัวพิมพ์ที่ทนทาน (รับประกัน 1 ปี) ใช้คู่กับน้ำหมึก CMYK (Eco-Sol MAX) เพื่อพิมพ์ภาพลงบนป้าย สติกเกอร์ หรือว่า เฟล็กได้เลย เชื่อมต่อผ่านระบบ USB ทำงานผ่าน Microsoft Windows ได้ทุกรุ่น
 
 
 ชมวีดีโอแนะนำเครื่องพิมพ์ Print&Cut BN-20 กันเลย

รีวิวการใช้งานเครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา รีวิวการใช้งานเครื่องพิมพ์สติกเกอร์

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

ข้อดีของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์และเฟล็ก Roland BN-20 คืออะไร?

ความเร็วในการพิมพ์เครื่องรุ่นนี้อยู่ที่ 1 ตรม/ชั่วโมง (High Quality Full Color) ถือว่าสามารถตอบโจทย์สำหรับร้านสกรีนได้อย่างดีเยี่ยม การประหยัดน้ำหมึกถือว่ายอดเยี่ยม ในการปริ้นรูปขนาด ครึ่งตารางเมตร (0.5m2) นั้นใช้น้ำหมึกเพียงแค่ 6cc (น้ำหมึกใน Roland BN20 นั้นบรรจุ 220cc ต่อตลับ) ทำให้ต้นทุนเฉลี่ยต่อค่าน้ำหมึก ต่อตารางเมตรอยู่ประมาณ 100-120 บาทเท่านั้น ทำให้ลูกค้าของเรามี gap ในการทำ margin จากการปริ้นได้

เครื่องปริ้นเตอร์ BN-20 เหมาะกับธุรกิจประเภทไหน?

ร้านขายเสื้อกีฬา ขายเสื้อสกรีน

หากคุณว่ามีพื้นที่ในการทำงานที่เล็ก กระทัดรัดและจะต้องการเครื่องปริ้นที่จะตอบโจทย์การทำ flex heat transfer ของคุณ เพื่อจะปริ้นภาพและสกรีนลงไปบนเสื้อของลูกค้าหละก็ เครื่อง BN-20 จะตอบโจทย์ของคุณทั้งการตัดธรรมดา และการ Print & Cut

ร้านขายปลีก ที่ทำ POP และ POS

หากคุณเป็นร้านขายปลีกรายกลาง-ใหญ่ ที่จะต้องทำสื่อการขายของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสื่อการขายที่จะเป็น sticker, standy, xframe, หรือว่าสื่อที่ใช้ในกิจการ retail store ต่างๆ ทาง office คุณก็สามารถที่จะมีเครื่องตัวนี้เอาไว้ผลิตสื่อได้เอง รวดเร็ว และคล่องตัวกว่า เพราะว่า Print & Cut ในตัวนั้นเอง

ร้านธุรกิจ Sticker และ ป้าย

กิจการร้านป้ายนั้นเป็นอะไรที่ยุ่งยากมาก หากจะต้องใช้เครื่องปริ้น และเครื่องตัดแยกกัน การที่ได้เครื่อง Print & Cut มาเลยนั้นจะช่วยลดความยุ่งยากตรงนี้และทำให้คุณสามารถที่จะมีช่องทางในการต่อยอดธุรกิจเดิมได้มากขึ้น ปริ้นสติกเกอร์แต่งรถยนต์ Wrap รถ หรือว่าต่อยอดด้วยสติกเกอร์ wrap case มือถือ ปริ้นและตัดในตัวเดียวกัน ง่ายกว่า

 ชมวีดีโอแนะนำเครื่องพิมพ์ Print&Cut BN-20 กันเลย

รีวิวการใช้งานเครื่องปริ้นBN-20 รีวิววิธีพิมพ์สติกเกอร์ด้วยBN-20

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

พร้อมติดตั้งและจัดส่งสินค้า และรับประกัน 1 ปี

ซื้อวันนี้แถมฟรี ขาตั้งเครื่อง BN-20 ทำให้คุณใช้งานได้สะดวกกว่า **มูลค่า 12,000 บาท

ราคาวัสดุสิ้นเปลืองอื่นๆที่ใช้คู่กับเครื่องตัด BN-20

ใบมีดตัด ZEC-U5022 - ราคา 2,000 บาท/ใบ  (อายุการใช้งานเฉลี่ย 2-3 เดือนสำหรับงานหนัก)

ตลับหมึกสี 220cc ของ Roland BN-20 - ตลับละ 3,500 บาท (มี 4 สี)

เครื่องพิมพ์ป้าย, เครื่องป้ายไวนิล, เครื่องพิมพ์ป้ายราคา, เครื่องพิมพ์ป้ายมือสอง, เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิล มือสอง, เครื่องพิมพ์ป้ายสินค้า, เครื่องปริ้นป้ายไวนิล ราคา, เครื่องปริ้นป้ายราคา, เครื่องปริ้นป้าย, เครื่องพิมพ์ outdoor ราคา, เครื่องพิมพ์ outdoor jet, เครื่องพิมพ์ป้ายมือสอง, เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิล มือสอง, เครื่องพิมพ์ป้ายสินค้า, เครื่องปริ้นป้ายไวนิล ราคา, เครื่องปริ้นป้ายราคา, เครื่องปริ้นป้าย, ป้ายโครงการคนละครึ่ง, ป้ายโฆษณาสินค้า, เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิล, เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา, เครื่องพิมพ์ไวนิล, เครื่องพิมพ์ป้ายสติกเกอร์, เมนูอาหาร, ป้ายหาเสียง, ป้ายงายวัด, เมนูโปรโมชั่น, สแตนดี้ตัวคน, ป้ายประกาศ, ฉลากสินค้า, Label,

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink เริ่มธุรกิจงานพิมพ์อิงค์เจ็ทปรึกษา Inkman / Microink ผู้ชำนาญด้านการพิมพ์

เพราะเรามีประสบการณ์ด้านการพิมพ์มากกว่า 25 ปี
เริ่มธุรกิจร้านป้ายไวนิลลงทุนเท่าไร? สอนวิธีใช้งานให้ไหม? ผ่อนชำระได้ไหม? หากคุณต้องการที่จะเปิดร้านป้ายไวนิล เปิดร้านตัดสติกเกอร์ แต่มีข้อสงสัยดังกล่าว Inkman / Microink มีบริการให้คำแนะนำและปรึกษาสอบถามได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ

1. เปิดร้านป้ายไวนิลลงทุนเท่าไร?

เครื่องพิมพ์พร้อมตัดในตัว BN-20 ราคาเพียง 300,000 บาท เปิดร้านรับพิมพ์ไวนิล สติกเกอร์งานอิงค์เจ็ททุกรูปแบบได้เลย

2. สอนวิธีใช้งานเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลป้ายโฆษณาให้ไหม?

ซื้อกับ Inkman / Microink มีเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้า และสอนวิธีใช้งานเครื่องพิมพ์พร้อมตัดในตัว และบอกเทคนิคแบบหมดเปลือก ทำไมเราถึงแนะนำคุณได้เพราะเราเป็นผู้ประกอบการที่ใช้งานจริง และรู้จริง คุณสามารถเข้ามาดูการทำงานของเครื่องพิมพ์ที่บริษัท Inkman / Microink โทร 02-5794545

3. ผ่อนชำระเครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณาได้ไหม อย่างไร?

Inkman / Microink มีบริการผ่อนชำระ 10 เดือน สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตสามารถติดต่อกับธนาคารที่คุณใช้บริการอยู่ได้เลย และสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต Inkman / Microink มีบริการจัดหาไฟแนนซ์ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินก้อน ให้เราช่วยคุณเปิดร้านป้ายไวนิล และประหยัดค่าใช้จ่าย

4. ส่งซ่อมหรือ Service เครื่องปริ้น BN-20 อย่างไร

Inkman / Microink มีบริการ Service ถึงที่ ในกรณีที่ลูกค้าซื้อเครื่องกับเรา เราซ่อมปริ้นเตอร์ให้ถึงที่ครั้งภายใน 1 ปี ในกรณีเกิดปัญหาเล็กน้อยเจ้าหน้าที่จะแนะนำวิธีแก้ไขเบื้องต้นให้ทางออนไลน์ Remote Desktop เพื่อแก้ไขอาการดังกล่าวให้ทันท่วงที

 

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,798