เครื่องปริ้นท์ฟองนม CM9000 สีกาแฟ

เครื่องปริ้นฟองนม CM9000 ตกแต่งบนหน้าฟองนมให้เปี่ยมไปด้วยความประทับใจต่อผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย หรือ ข้อความ ก็พิมพ์ลงบนฟองนมได้โดยตรงด้วยเครื่องปริ้นตัวนี้

  • ความละเอียดการพิมพ์ 200x200dpi
  • รองรับแก้วสูงสุด 18cm และกว้างสุด 10cm
  • ความเร็วการพิมพ์ 30 วินาที/แก้ว
  • หน้อจอ Touch Screen LCD 7 นิ้ว
  • เชื่อมต่อ WiFi สั่งพิมพ์จากมือถือ ระบบ Andriod และ IOS
  • รองรับ 8 ภาษา (มีภาษาไทย ด้วย , Korea, Japanese, Chinese, Dutch, English, Vietnam, Italian)
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿59,000
จำนวน:

เครื่องปริ้นฟองนม CM9000 เป็นรุ่นที่ใช้งานง่ายที่สุด 

เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer CM9000 จะเป็นระบบสีกาแฟ ฟังก์ชั่นในการใช้งานง่ายเหมือนกัน ไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์ Laptop เพราะตัวเครื่องมีแท็บเล็ต Tablet รองรับ Wifi ที่ตัวเครื่องปริ้นฟองนมของรุ่นนี้ ส่งรูปจากสมาร์ทโฟนเข้าเครื่องปริ้นฟองนมได้เลย บอกแล้วรุ่นนี้ใช้งานง่านสุดๆ

คุณสมบัติเครื่องปริ้นฟองนม CM9000 

1. ใช้งานง่ายสะดวก  ผ่านหน้าจอแท็บเล็ต LCD Touch Screen ในตัว

2. เชื่อมต่อผ่านระบบ Wifi เพื่อสแกน QR Code และส่งรูปพิมพ์ผ่านมือถือได้เลย

3. ระบบพิมพ์ 1 สีน้ำหมึกกินได้สีกาแฟ 

4. ความกว้างพิ้นที่ในการพิมพ์ 4-10cm.

5. ความเร็วในการพิมพ์ 20-30 วินาทีต่อแก้ว

6. จำนวนในการพิมพ์ 200 แก้วต่อชั่วโมง

7. การเชื่อมต่อ USB/Wifi(LCD)

8. อื่นๆ ตลับพิมพ์ 1 ตลับ

 

 

 เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer

เครื่องปริ้นฟองนม Coffee Printer คือวัตกรรมที่จะทำให้ร้านกาแฟ และร้านเครื่องดื่มม มีจุดขาย มีลูกเล่น สร้างความโดดเด่นให้กับสินค้าประเภทเครื่องดื่มกาแฟ ขนมเบเกอรี่ เพิ่มประสปการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ และการ Share รูปภาพใน Social Media การเช็คอิน เป็นอีกช่องทางการตลาดที่ดีมากสำหรับร้านกาแฟ และโรงแรม 

เครื่องปริ้นฟองนม ปริ้นมาการองได้ด้วยรู้ยัง?

เครื่องปริ้นฟองนม อุปกรณ์แต่งหน้ากาแฟ ทำกาแฟรูปภาพ ทำลวดลายลงบนฟองนม ทำลายลาเต้อาร์ต เก๋ๆไม่เหมือนใคร และพิมพ์รูปภาพ โลโก้บนขนมเบเกอรี่ชิ้นเล็กๆอย่างมาการองได้อีกด้วย มาดูผลงานของเราได้เลย

น้ำหมึกกินได้ = สีผสมอาหาร

น้ำหมึกที่ใช้ในการพิมพ์ของเครื่องปริ้นฟองนม คือ สีผสมอาหารที่ถูกสกัดจากวัสดุทางธรรมชาติ ถูกพัฒนาให้นำมาใช้ได้กับเครื่องปริ้นฟองนม เครื่องปริ้นเค้ก หรือโฟโต้เค้ก หลายท่านอาจเรียกว่า น้ำหมึกกินได้ หรือน้ำหมึกทานได้ Edible Ink ของทางอิงค์แมน

 

ปริ้นฟองนม, เครื่องปริ้นฟองนม, พิมพ์ฟองนม, ฟองนมกาแฟ, ลาเต้อาร์ต, coffe print, หมึกกินได้, อุปกรณ์พิมพ์ฟองนม, cm8500, coffee cm8500, coffee printer 8500, เครื่องปริ้นฟองนม coffee printer 8500, ร้านกาแฟปริ้นรูป, เครื่องปริ้นฟองนม, เช่าเครื่องปริ้นกาแฟ, coffee Print ราคา, เครื่องทำลาเต้อาร์ต 3d, ขายเครื่อง coffee printer, เครื่องปริ้นฟองนม, เครื่องทำกาแฟรูปหน้าคน, coffee printer ราคา, ขาย เครื่อง coffee printer, เครื่องพิมพ์กาแฟ ลาเต้อาร์ต


Pimcake / Inkman ร่วม ออกงานกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดพะเยา Coffee Fest 2022

งานกาแฟ Coffee Fest 2022 ได้จัดขึ้นในวันที่ 9-10 ธันวาคม 2022 โดยมีผู้ร่วมออก booth กว่า 30 ร้านค้า การแข่งขัน Basic Latte Art , งาน Workshop ความรู้ทางด้านการทำกาแฟ/เบเกอรี่ อาทิเช่น การทำเค้กและตกแต่ง Cup Cake, ประลองฝีมือ Drip กับ Q-Grader How to cupping coffee ทุกขั้นตอน และการแข่งขันการเทลาย Latte Art


 

 

โดยทางบริษัท International Connected Trade Co., Ltd ได้นำเครื่องพิมพ์ภาพลงบนอาหาร และทำฟองนมลาเต้อาร์ตแบบดิจิตอลรุ่น cm 9000 และ cm 9500  ออกแสดงโชว์ความสามารถว่าการวาดลวดลายรูปภาพระบบดิจิตอลผ่านคอมพิวเตอร์และรูปบนมือถือสามารถทำได้ง่าย ๆ และ เพิ่มมูลค่าทางการตลาดให้กับร้านกาแฟทั่วประเทศไทย ไม่ว่าจะพิมพ์รูปภาพแบบไหน ๆ Logo หรือภาพถ่าย ก็สามารถพิมพ์ได้อย่างสวยงามบนฟองนมกาแฟ หรือ เครื่องดื่มร้อน ให้ความพรีเมี่ยม และเป็นลูกเล่นได้อย่างดี ให้กับร้านกาแฟของคุณ เพื่อดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สนใจเครื่องพิมพ์ภาพบนอาหารและเครื่องปริ้นฟองนมติดต่อ อิงค์แมนพาต้า โทร. 081-874-4741

ชมภาพผลงานการออกงานกาแฟที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดพะเยา Coffee Fest 2022

ซื้อเครื่องพิมพ์เค้ก, ตกแต่งหน้าเค้ก, Photocake Printer

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      


  • CM8500 - 31102023 (1).jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม CM8500 ตกแต่งบนหน้าฟองนมให้เปี่ยมไปด้วยความประทับใจต่อผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย หรือ ข้อความ ก็พิมพ์ลงบนฟองนมได้โดยตรงด้วยเครื่องปริ้นตัวนี้ นอกเหนือจากการปริ้นฟ...
    ฿59,000

  • 5.jpg
    เครื่องปริ้นฟองนม CM9500ตกแต่งบนหน้าฟองนมให้เปี่ยมไปด้วยความประทับใจต่อผู้รับ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย หรือ ข้อความ ก็พิมพ์ลงบนฟองนมได้โดยตรงด้วยเครื่องปริ้นตัวนี้ความละเอียดการพิมพ์ 20...
    ฿67,000

  • SNAG-0005.jpg
    น้ำหมึกบรรจุตลับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสีผสมอาหารและส่วนผสมทางธรรมชาติ ช่วยในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างปลอดภัย

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,618