ชุดเครื่องพิมพ์ Art Paper Ink EPSON L1150 ขนาด A3 พิมพ์ใบปลิวแผ่บพับ

พิมพ์แผ่นพับ โปรชัวร์ ตัองลงทุนกี่บาท?? หลักหมื่น? หลักแสน? หรือหลักล้าน??

แค่หลักพันก็สามารถพิมพ์ได้แล้ว!!! ไม่มีขั้นต่ำ 10 20 50 100 แผ่น ก็ทำได้ จ้างโรงพิมพ์ ขั้นต่ำ 1,000-10,000 แผ่น ทำเองง่ายๆได้ที่บ้าน ออฟฟิต สำนักงานของคุณเอง กับเครื่องพิมพ์กระดาษอาร์ตมัน ทำแผ่นโปรชัวร์ กับปริ๊นเตอร์ EPSON หมึก Art Paper Ink น้ำหมึก Art Paper Ink (น้ำหมึกสำหรับพิมพ์กระดาษ Art มัน) ลูกค้าสามารถพิมพ์ภาพลงบนกระดาษมันปู (กระดาษ art paper) เป็นน้ำหมึกชนิดใหม่! ใช้กับ Epson กระดาษอาร์ตมัน ทำแผ่นโปรชัวร์ กับปริ๊นเตอร์ EPSON หมึก Art Paper Ink น้ำหมึก Art Paper Ink (น้ำหมึกสำหรับพิมพ์กระดาษ Art มัน) ลูกค้าสามารถพิมพ์ภาพลงบนกระดาษมันปู (กระดาษ art paper) เป็นน้ำหมึกชนิดใหม่! ใช้กับ Epson

  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง

฿19,500
จำนวน:

เครื่องปริ้นใบปลิว เครื่องพิมพ์แผ่นพับ โบรชัวร์ (Brochure)

รุ่น Epson ขนาด A3

มาพร้อมน้ำหมึก Art Paper Ink ที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำ ทนน้ำ ได้อย่างดีเยี่ยม ขนาด 70 ml. จำนวน 4 สี CMYK พร้อมจัดส่ง
  

ซื้อเครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับ Art Paper Ink จาก Inkman คุณจะได้อะไรบ้าง?

1. เครื่องพิมพ์ Epson

2. น้ำหมึก Art Paper Ink ขนาด 70 ml. จำนวน 4 สี CMYK

3. สอนการติดตั้งแบบ Online

 
ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องพิมพ์แผ่นพับใบปลิว Art Paper Ink จาก Ikman ได้เลย
 

รีวิวการใช้งานเครื่องพิมพ์ใบปลิว รีวิวการใช้งานเครื่องปริ้นแผ่นพับ รีวิวการใช้พิมพ์โบรชัวร์

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

เครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับมีความสำคัญอย่างไร?

ด้วยน้ำหมึกคุณภาพเยี่ยม Art Paper Ink ที่เติมลงในเครื่องพิมพ์ Epson จาก Inkman เพื่อการปริ้นงานโฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ให้กับร้านค้า หรือ แบรนด์ของเราได้เป็นที่รู้จักแก่ลูกค้า และดึงดูดให้ลูกค้าได้เห็น และเข้ามาซื้อสินค้ากับเราได้มากยิ่งขึ้น ทำให้เครื่องพิมพ์แผ่นพับ หรือ เครื่องปริ้นใบปลิวสินค้านั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ไม่แพ้กับสื่อบน Social Online เลย
 

เครื่องปริ้นใบปลิวแผ่นพับ Art Paper Ink ปริ้นงานแบบไหนได้บ้าง?

1. เครื่องปริ้นใบปลิว สามารถปริ้นใบปลิวสื่อการขาย เพื่อนำเสนอสินค้าของแบรนด์คุณให้เป็นที่รู้จักและดึงดูดให้ลูกค้าสนใจซื้อสินค้าของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ใบปลิวโปรโมชั่นสินค้าใหม่, ใบปลิวสินค้าใหม่, ใบปลิวสินค้าแนะนำ, ใบปลิวของลดราคา, ใบปลิวร้านค้าเปิดใหม่ เป็นต้น
2. เครื่องพิมพ์ใบปลิว สามารถปริ้นใบปลิวเชิญชวนร่วมงาน เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายของเรานั้น ได้เข้ามาร่วมงาน หรือมาร่วมกิจกรรมที่เราได้จัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ใบปลิวเชิญชวนร่วมบริจาคเลือด, ใบปลิวเชิญชวนวิ่งออกกำลังกายการกุศล เป็นต้น
3. เครื่องปริ้นแผ่นพับ สามารถปริ้นแผ่นพับสื่อการขาย เพื่อโปรโมทสินค้าของแบรนด์นั้น ๆ ได้เป็นอย่างดีเลย ยกตัวอย่างเช่น แผ่นพับสินค้า, แผ่นพับเมนู, แผ่นพับโปรโมชั่น, แผ่นพับส่วนลด เป็นต้น
4. เครื่องพิมพ์แผ่นพับ สามารถพิมพ์แผ่นพับประชาสัมพันธ์ เช่น แผ่นพับประชาสัมพันธ์ของโรงเรียน, แผ่นพับสื่อความรู้, แผ่นพับความรู้, แผ่นพับการเรียนการสอน เป็นต้น
 
 

 เครื่องพิมพ์แผ่นพับ Art Paper Ink นอกจากใบปลิวแผ่นพับ โบรชัวร์ (Brochure) แล้วยังสามารถปริ้นการ์ดบัตรเชิญได้ด้วย

 การ์ดเชิญ หรือ การ์ดแต่งงาน ก็สามารถปริ้นได้ด้วยเครื่องปริ้นใบปลิวแผ่นพับนี้ได้เลย หากคุณมีแบบการ์ดแต่งงาน หรือ การ์ดงานแต่งอยู่แล้ว ก็สามารถสั่งพิมพ์ได้ด้วยเครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับรุ่น Epson จาก Inkman นี้ได้เอง โดยที่กระดาษการ์ดจำเป็นจะต้องใช้กระดาษ Art มันปู ที่จำหน่ายโดย Inkman

เครื่องปริ้นใบปลิว Art Paper Ink นอกจากปริ้นการ์ดรูปถ่ายได้แล้ว ยังสามารถประยุกต์ใช้เพื่อปริ้นงานอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ดังนี้

 เครื่องพิมพ์ Art Paper Ink เป็นเครื่องพิมพ์ที่มากคุณสมบัติ ไม่ว่าจะพิมพ์แผ่นพับ พิมพ์ใบปลิว พิมพ์การ์ดแต่งงาน พิมพ์การ์ดเชิญงานบวช ฯลฯ ก็ยังสามารถที่จะนำมาประยุกต์ใช้เพื่อปริ้นงานได้ตามที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น ...
 
 
ปกรายงาน : ปกรายงานหรือปกหนังสือติวสำหรับเด็กนักเรียน ง่ายมากสำหรับอาชีพติวเตอร์ ที่กำลังทำหนังสือติวอยู่ และต้องการที่จะพิมพ์หนังสือเพื่อจำหน่ายนักเรียนของท่าน ท่านก็สามารถซื้อเครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับนี้ไปไว้ใช้เพื่อการพิมพ์กระดาษ พิมพ์หนังสือติวได้เองที่บ้าน โดยไม่ต้องจ้างโรงงานใหญ่ ๆ เนื่องจากการนำส่งเข้าโรงพิมพ์ ทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง และต้องมีจำนวนในการสั่งพิมพ์มีละเยอะ ๆ หรือ ถ้าหากว่าคุณยังใช้เครื่องพิมพ์เอกสารที่พิมพ์เป็นตัวหนังสือสีขาวดำธรรมดา อาจจะทำให้ไม่ดึงดูดให้นักเรียนอยากเรียนหนังสือกับคุณ คุณก็สร้างลูกเล่น ภาพสวย ๆ ตกแต่งหนังสือติวของคุณให้ สวยงามน่ารักเพื่อดึงดูดลูกค้าของคุณไว้ได้เลย ด้วยเครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับ Art Paper Ink นี้เอง
 
 
กระดาษตกแต่งสินค้าเพื่อสื่อการขาย : หากคุณจำหน่ายสินค้าใดอยู่ แล้วต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า หรือพิมพ์ข้อมูลการติดต่อให้กับลูกค้าลงในสินค้านั้น ๆ คุณก็สามารถสร้างสื่อการขายนี้ได้ด้วยเครื่องพิมพ์ Art Paper Ink จาก Inkman ได้เลย เพราะเครื่องนี้สามารถพิมพ์กระดาษอาร์ตมันปู จากนั้นก็นำไปแปะติดกับสินค้าของคุณได้อย่างง่ายดาย สวย และต้นทุนที่ถูก
 
 
สติกเกอร์ฉลากสินค้า : เมื่อคุณมีสินค้าของคุณอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งก็คือ ฉลากสินค้า ที่บ่งบอกถึงความเป็นสินค้าของคุณ ซึ่งตัวฉลากสินค้านี้ จะช่วยอัพราคาสินค้าคุณขึ้นมาได้ และสร้างความโดดเด่น ความน่าสนใจ ดึงดูดให้ลูกค้าอยากที่จะซื้อสินค้าเราได้มากยิ่งขึ้น
 
 
นามบัตรกระดาษ : สื่อประชาสัมพันธ์ แนะนำตัว แนะนำแบรนด์ ช่องทางการติดต่อ เครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับก็สามารถทำได้ นั่นก็คือ นามบัตร ที่สามารถปริ้นง่าย ปริ้นสวย ปริ้นไว ด้วยเครื่องพิมพ์ใบปลิว หรือเครื่องพิมพ์แผ่นพับ น้ำหมึก Art Paper Ink จาก Inkman เครื่องนี้นั่นเอง

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นใบปลิว เครื่องพิมพ์แผ่นพับ โบรชัวร์ (Brochure)

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ



ซื้อเครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับ, เครื่องปริ้นโบรชัวร์สินค้าเอง, หมึกกันน้ำ, หมึก Art paper ได้ที่ อิงค์แมนพาต้า

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

 

อิงค์แมนพาต้า สำนักงานใหญ่ ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,286