Graphtec รุ่น CE-7000-40 ขนาด 484mm./48.8cm/19นิ้ว เครื่องตัดสติ๊กเกอร์รุ่นเล็ก กระทัดรัด ใช้งานสะดวก

  • ตัดสติ๊กเกอร์รุ่นเล็ก กระทัดรัด ใช้งานสะดวก (Desktop Options ไม่มีขาตั้ง) 

    • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
฿53,900
จำนวน:

เครื่องตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า Graphtec CE7000-40

เครื่องตัดมืออาชีพ ตัดเร็วมาก รับงานหนักได้ ตัวช่วยงานตัดสติ๊กเกอร์ ตัดไดคัท ตัดเฟล็กสกรีนเสื้อ ตัดกระดาษ ฯลฯ

มาพร้อมของแถมในชุด ใบมีด แผ่นรองตัด สายUSB สายไฟ โปรแกรม ฯลฯ จัดส่งพร้อมอบรมถึงที่บ้านคุณได้เลย โดย Microink และ Inkman

คุณสามารถเลือกซื้อได้ตามความเหมาะสมกับประเภทงานตัดของคุณได้เลย หากยังไม่มั่นใจว่าต้องเลือกเครื่องตัดแบบใด เราก็รับให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับเครื่องตัดสติกเกอร์เพื่อให้เหมาะสมกับการทำงานของคุณ

 

เครื่องตัดสติกเกอร์สามารถตัดอะไรได้บ้าง?

เครื่องตัดสติกเกอร์นั้นมีความสามารถในการตัดสติกเกอร์ ตัดกระดาษ ตัดเฟล็กซ์สกรีนเสื้อ โดยแต่ละรุ่นจะมีแรงกด และใบมีดที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่สามารถตัดวัสดุได้หนาบางเท่ากันหมด การเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต้องดูเรื่องแรงกดของใบมีด โปรแกรมในการสั่งตัด เพื่อดูว่าเหมาะสมกับวัสดุที่เราจะนำไปตัดหรือไม่ หากคุณต้องการเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์ เพื่อไปใช้ตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า ตัดกระดาษงานการ์ด DIY ตัดเฟล็กซ์เพื่อการสกรีนเสื้อแล้วล่ะก็ เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้จะช่วยคุณทำงานได้เป็นอย่างดี

เครื่องตัดสติกเกอร์วาดรูปได้ไหม?

สำหรับเครื่องตัดในบางรุ่นจะมีแถมปากกาเพื่อใช้ในการวาดเส้นได้ด้วย หากรุ่นไหนไม่ได้มีแถมให้ คุณก็ยังสามารถนำปากกาที่มีอยู่ มาประยุกต์ใช้เพื่อใส่ในช่องวาด แล้วสามารถนำมาวาดรูปได้เลย งานวาดรูปที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกนำไปใช้นั้น เช่น วาดแพทเทิร์นเสื้อผ้า เพื่อนำไปตัดชุดเสื้อผ้า เหมาะสำหรับลูกค้าร้านผ้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังนำไปวาดแบบ ดราฟแบบในงานศิลปะได้อีกด้วย

 

ไอเดียสร้างสรรค์หลากหลายสไตล์จากเครื่องตัดสติกเกอร์ Graphtec

ข้อดีของเครื่องตัดสติกเกอร์คืออะไร?

เครื่องตัดสติกเกอร์ที่เรามีจำหน่ายนั้น แต่ละรุ่นจะมีข้อดีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานของคุณ เครื่องตัดสติ๊กเกอร์นั้นจะช่วยคุณตัดงานได้โดยไม่ต้องเปลืองแรงตัดเอง แต่ละเครื่องนั้นสามารถตั้งความเร็ว ตั้งแรงกด ในการตัดงานได้ ถ้าหากเราไม่มีเครื่องตัด คุณก็อาจจะต้องเหนื่อยในการใช้กรรไกรตัดงานเอง หรือใช้คัตเตอร์ในการตัด ซึ่งงานแต่ละของเรานั้น จะมีลวดลายการออกแบบที่มีลายเส้นเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นแล้วคุณจึงไม่สามารถที่จะตัดด้วยตัวเองได้ คุณจึงต้องใช้เครื่องตัดสติกเกอร์เป็นตัวช่วย ทุ่นแรง ประหยัดแรง ประหยัดเวลา และสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นมืออาชีพที่สุด

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

ปริ้นฉลากสินค้าต้องใช้เครื่องอะไร?

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย


วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

หากเราต้องการทำฉลากสินค้า อุปกรณ์ที่จะต้องมีนั่นคือ 1. เครื่องปริ้น 2. เครื่องตัด 3. เครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็น Window 10 ขึ้นไป (ไม่สามารถใช้คู่กับ MAC ได้) หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ)

 

ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องตัดสติกเกอร์กันเลย

 

รีวิวการใช้งานเครื่องตัด รีวิวการใช้งานเครื่องได้คัท รีวิวการใช้ตัดสติกเกอร์

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut จาก Microink


 
เครื่องตัด, เครื่องตัดสติกเกอร์, เครื่องไดคัท, ตัดสติ้กเกอร์, เครื่องตัดสติ้กเกอร์, เครื่องตัดสติ้กเกอร์, ตัดฉลาก, เครื่องตัดฉลาก, ตัดสติ้กเกอร์, เครื่องตัด, เครื่องไดคัท, เครื่องไดร์คัท, เครื่องตัดสติ๊กเกอร์, ตัดสติ๊กเกอร์, ตัดฉลาก, เครื่องทำฉลาก, เครื่องตัดฉลาก, Cutting, Cutting plotter, cut machine, cameo, teneth, graphtec, ร้านฉลาก, พิมพ์ฉลาก, ร้านไดคัท, ร้านตัดสติ๊กเกอร์, ตัดเฟล็กซ์, ตัดเฟก,
  
 

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

 


ซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์, เครื่องไดคัท, เครื่องตัด Graphtec Inkman / Microink

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,661