เครื่องสกรีนเสื้อ ลงทุนแล้วดีอย่างไร?

ลงทุนเปิดร้านสกรีนเสื้อ ดีไหม? อย่างไร?

เริ่มลงทุนกับธุรกิจงานสกรีนเสื้อ และของชำร่วยขาย รับรองกำไรเกิน 100% คืนทุนเร็ว ได้ทำในสิ่งที่ชอบ และเป็นที่ต้องการของท้องตลาดในบุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีม, เสื้อฟอร์ม, กระเป๋าผ้า, พวงกุญแจ, แก้วสกรีน, ของขวัญ, ของพรีเมี่ยม ฯ โดยการนำไอเดียการออกแบบลวดลายกราฟิกของเรามาลงบนวัสดุเหล่านี้ นอกจากนี้ยังตอบโจทย์การขายออนไลน์ได้ด้วย แพลตฟอร์มการขายในยุคใหม่ มีให้เลือกมากมายหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, Line, Facebook, Instagram ฯ ลงขายสินค้างานสกรีนบนช่องทางออนไลน์ ทำได้หลากหลาย และสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ง่าย

ลงทุนเปิดร้านสกรีนเสื้อแล้วดีอย่างไร?

ธุรกิจงานพิมพ์เสื้อ หรืองานสกรีนเสื้อ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นงานสกรีนเสื้อยืด เสื้อเชิ๊ต เสื้อโปโล เสื้อกีฬา ฯ ให้มีลวดลายสร้างสรรค์ เพื่อต่อยอดงานเสื้อผ้าให้สวยงามตามสมัยนิยม ตามกระแส เป็นแฟชั่นได้อย่างดีทีเดียว ไม่จำเจ และมีความแปลกใหม่ตามกระแสนิยม ทำให้เป็นธุรกิจที่มาแรงและได้รับความสนใจจากทุกด้าน อีกทั้งยังทำกำไรให้กับผู้ค้าได้อย่างน่าพอใจเลยทีเดียว

ใครสามารถลงทุนเปิดร้านสกรีนเสื้อได้บ้าง?

หากคุณคือนักออกแบบกราฟิก หรือผู้มีใจรักในงานออกแบบ เพียงคุณมีไอเดียดี ๆ ก็สามารถนำผลงานของคุณมาสร้างสรรค์ลงไปบนเสื้อผ้าได้ด้วยหลักการสกรีนเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นงานสกรีนเสื้อแบบซับลิเมชั่น หรือ DFT หรือ DTG ก็สามารถทำออกมาได้อย่างสวยงาม

เปิดร้านสกรีนเสื้อต้องมีงบเท่าไหร่?

การลงทุนเปิดร้านสกรีนเสื้อผ้าหรือของชำร่วยนั้น ควรมีเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 10,000 บาทขึ้นไป ซึ่งเครื่องสกรีนราคาเริ่มต้น ก็จะมีราคาแตกต่างกันไป ตั้งแต่ราคาหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสนบาท

อุปกรณ์เริ่มต้นในการเปิดร้านสกรีนเสื้อ มีอะไรบ้าง?

  • เครื่องสกรีนเสื้อ
  • โต๊ะวางเครื่องสกรีนและอุปกรณ์
  • เสื้อ
  • ไม้แขวนเสื้อ
  • ค่าน้ำ 100 บาท/เดือน
  • ค่าไฟ 2,000 บาท/เดือน

แนะนำชุดเครื่องสกรีนเสื้อรุ่นเริ่มต้น เพียงหลักหมื่น "4in1"

  

อยากสกรีนอะไรขาย คุณเองก็ทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องสกรีนเสื้อระดับพรีเมี่ยม

มาพร้อมกับอุปกรณ์ในการปริ้นสกรีนงานซับลิเมชั่น ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปริ้น น้ำหมึกซับลิเมชั่น กระดาษกระดาษซับลิเมขั่น
และวัสดุของชำร่วยต่าง ๆ จาก Microink เราสอนการใช้งานให้คุณฟรีทุกขั้นตอน โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ พร้อมบริการจัดส่งสินค้าได้ถึงที่บ้านหรือสถานประกอบการคุณ

ชุดเครื่องสกรีนเสื้อสามารถสกรีนอะไรได้บ้าง?

เราสามารถจับกระแสเหตุการณ์ในปัจจุบันมาเล่นได้ นำคำพูด คำคม จากเหตุการณ์ต่าง ๆ มาสกรีนลงบนเสื้อผ้าได้เลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ขายดีมาก ๆ เนื่องจากลูกค้าจะชอบเหตุการณ์สดใหม่ เป็นที่สนใจ ณ เวลานั้น การที่มีเสื้อสกรีนคำพูดล้อเลียน หรือ คำคมโดน ๆ จึงสามารถจับลูกค้า ณ เวลานั้นได้เป็นอย่างดี หรือถ้าคุณมีลวดลายการออกแบบภาพที่เป็นแบรนด์เป็นเอกลักษณ์ของคุณอยู่แล้ว ก็นำมาสกรีนและวางขายหน้าร้านของคุณ หรือขายบนออนไลน์ได้ด้วย นอกจากเสื้อที่สามารถสกรีนได้แล้ว ยังมีเครื่องสกรีนที่สามารถสกรีนบนวัสดุของชำร่วยได้หลากหลาย อย่างเช่น แก้ว จาน หมวก พวงกุญแจ นาฬิกา แผ่นรองเมาส์ กระเป๋าผ้า ปลอกหมอน ฯ ของพรีเมี่ยมและของชำร่วยเหล่านี้ ก็เป็นที่นิยมอย่างมากเช่นกัน สามารถทำกำไรให้กับงานสกรีนเสื้อของคุณได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

 ซื้อปริ้นเตอร์ กับอิงค์แมน ปลดล็อกค่าบริการฟรี

ซื้อปริ้นเตอร์ยี่ห้อไหนดี ซื้อปริ้นเตอร์ติดแทงค์ที่ไหนดี ซื้อปริ้นเตอร์กับอิงค์แมน ปลดล็อกค่าบริการฟรี ล้างหัวพิมพ์ฟรี, ทำความสะอาดชุดฟีดกระดาษฟรี, รีเซ็ทบอร์ดฟรี เรามีทีมช่างซ่อมปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท Support ลูกค้าเราทุกท่าน และมีศูนย์บริการเติมและซ่อมปริ้นเตอร์รองรับทั่วประเทศ

 

อิงค์แมน รับซ่อมปริ้นเตอร์ Epson/Canon/Brother ทุกรุ่น อะไหล่ในการเปลี่ยนจะเป็นอะไหล่แท้ทั้งหมดและมีการรับประกันแน่นอนหากคุณใช้ปริ้นเตอร์ และนำหมึกแท้อิงค์แมน คุณจะได้รับการดูแลแบบครบวงจร ได้ปริ้นเตอร์ที่ประหยัดหมึก ได้น้ำหมึกพิมพ์คุณภาพ มีทีมช่างดูแลปริ้นเตอร์ให้คุณ

 

 

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน และสถานศึกษาทั่วประเทศ

สินค้าอิงค์แมนมีมากกว่า 2,000 รายการ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไป เครื่องพิมพ์เฉพาะด้าน เช่น เครื่องพิมพ์สีผสมอาหารลงบนขนมเบเกอรี่ เครื่องดื่มกาแฟ  และบริการรับออกงาน Event ตามโรงแรม สถานที่จัดแสดงสินค้าๆ

 

 

รับติดแทงค์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

นอกจากจำหน่ายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทติดแทงค์แล้ว ยังรับติดตั้ง Ink Tank ปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother ทุกรุ่น ติดแทงค์กับอิงค์แมนมีการรับประกันระบบอิงค์แทงค์ให้ทุกเครื่อง 

ราคาติดตั้ง ink tank ไม่แพง รุ่นยอดฮิตที่นำมาติดแทงค์ Brother j2330dw, j2730dw, j3930dw  ฟังก์ชั่น All-In-One ปริ้น A3,A4 รองรับ Wifi และ Lan 

นอกเนื่องจาก Brother Canon mp287, ip2770, ix6770, ix6870 รับติดตั้งระบบอิงค์แทงค์เช่นกันอิงค์แมนจำหน่ายเครื่องปริ้นติดแทงค์ และรับติดตั้ง Ink Tank

 

 

 

 

สนใจบริการของอิงค์แมนด้านปริ้นเตอร์ แนะนำปริ้นเตอร์ตามที่คุณต้องการ เช่นเครื่องปริ้น Wifi

หรือบริการรับซ่อมปริ้นเตอร์นอกสถานที่ สอบถามอาการปริ้นเตอร์ เรื่องการจัดส่งสินค้าหรือปริ้นเตอร์ถึงถึงที่ ติดต่อ อิงค์แมนพาต้า

ซื้อปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother หาซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์ปริ้นเตอร์เลเซอร์ ราคาถูก

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

หมึกหมด ซ่อมปริ้นเตอร์ นึกถึงเรา... 

          อิงค์แมนสาขา พาต้าปิ่นเกล้า เราคือศูนย์บริการเติมหมึก ครบวงจรอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการ On-site Service 
หรือรับบริการถึงสถานที่คุณอย่างแท้จริง ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามีบริการจำหน่ายเครื่องปริ้นเตอร์มากกว่า 30 รุ่น ของยี่ห้อ
Epson, HP, Canon, Brother, Lexmark, Xerox, Oki ทั้งเครื่องปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ มาพร้อมกับระบบ Inktank ระบบ Wifi
หรือระบบปริ้นสองหน้ากลับด้านอัตโนมัติ คุุณสามารถแจ้งความจำนงถึงความต้องการในการพิมพ์คุณผ่านทางแบบฟอร์ม
ข้างล่างนี้ ทางเราจะติดต่อกลับคุณเพื่อให้การปรึกษาเรื่องการพิมพ์ทุกเรื่อง ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์ลงบนวัสดุเช่น 
กระดาษ inkjet, กระดาษ sticker, แผ่น FLEX, แผ่นฉลากสินค้า หรือพิมพ์หน้าเค็ก และการสกรีนภาพลงบนวัสดุ เพราะเรา
คือมืออาชีพทางด้านการสกรีนอย่างแท้จริง

 

ซื้อปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother หาซื้อเครื่องพิมพ์ Epson ราคาถูก

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

 

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,669