เครื่องสกรีนสายคล้องคอ สกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน ต่อยอดร้านปริ้นบัตรพีวีซี

เครื่องสกรีนสายคล้องคอราคาหลักหมื่น รุ่นเล็กก็ทำงานใหญ่ได้?

เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน หรือ สายคล้องคอ ต่อยอดให้ร้านปริ้นบัตรพีวีซี เพิ่มมูลค่า เพิ่มโอกาสทางการขาย เพิ่มยอดขายให้กับร้านปริ้นบัตรพีวีซีของคุณ ด้วยเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ สายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น DFT จัดส่งและสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอนโดยไมโครอิงค์ มืออาชีพด้านการพิมพ์ดิจิทัล   

 

เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน อุปกรณ์เสริมสำหรับร้านรับพิมพ์บัตรพีวีซี ต่อยอดให้ร้านปริ้นบัตรพีวีซี เพิ่มมูลค่า เพิ่มโอกาสทางการขาย เพิ่มยอดขายให้ร้านปริ้นบัตร

ชมคลิปวิธีการทำสายสกรีนด้วยเครื่องปริ้น DFT และ เครื่องรีดร้อนจากไมโครอิงค์


 ใช้งานควบคู่กัน เพิ่มมูลค่าให้สินค้า และ ร้านค้าของคุณ ต่อยอดรายได้ไม่สิ้นสุด สร้างสรรค์งานพิมพ์อย่างไรขีดจำกัด

 

 

เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน หรือเครื่องสกรีนสายคล้องคอ...

 

เครื่องนี้ ออกแบบพิเศษมาเพื่องานสกรีนข้อความ, งานสกรีนโลโก้ Logo, หรือแม้กระทั่งงานสกรีนรูปภาพ โดยมีหมึกพิมพ์ 5 สี CMYK และ WH ทำให้สามารถพิมพ์สีสันและลวดลายออกมาได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพสีไหน ๆ ก็พิมพ์ออกมาได้อย่างสวยงาม นั่นหมายถึง การสกรีนสายคล้องคอ หรือสกรีนสายคล้องบัตรพนักงานของคุณ จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างมากที่สุด

 

 

เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงานรุ่นนี้ ที่จริงแล้วคือเครื่องพิมพ์อะไรกันนะ?

 

เรามาทำความรู้จักเพิ่มเติมกับ "เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน" หรือ "เครื่องสกรีนสายคล้องคอ" ตัวนี้กันดีกว่า เริ่มต้นจากชื่อเรียกของเครื่องสกรีนสายคล้องคอรุ่นนี้ นั่นก็คือ เครื่องปริ้น DFT หรือเครื่องพิมพ์ DFT ชื่อเต็มก็คือ Digital Film Transfer นั่นเอง แล้วเจ้าเครื่อง DFT นี้ ดีอย่างไร? แล้วสามารถตอบโจทย์งานสกรีนสายคล้องคอได้ดีแค่ไหน? เรามีคำตอบให้ที่นี่เลย แต่ถ้าหากท่านใดอยากทราบคุณสมบัติเต็ม ๆ ของเครื่องปริ้น DFT หรืออีกชื่อเรียก DST คุณสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของเครื่องปริ้น DFT ได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ [คุณสมบัติเครื่องปริ้น DFT]

 

 

เครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น "DFT"

 

สามารถใช้ปริ้นและสกรีนข้อความ, ลายโลโก้, ขื่อองค์กร, ชื่อบริษัท, ลวดลายกราฟิก ฯลฯ ลงบนสายสกรีนหรือสายคล้องคอได้อย่างสวยงามลงตัว ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของเครื่องปริ้น DFT / DST ที่มีน้ำหมึกคุณภาพสูงสามารถยึดเกาะกับวัสดุผ้าได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถนำไปปริ้นสกรีนสายคล้องคอสายคล้องบัตรพนักงาน ต่อยอดให้กับร้านพิมพ์บัตรพนักงานของคุณได้ครบจบในขั้นเดียวได้เลย

 

 

โดยส่วนใหญ่แล้ว ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพิมพ์บัตรพนักงานจากเราไป ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์บัตรพนักงานระบบอิงค์เจ็ท หรือเครื่องพิมพ์บัตรพนักงานระบบริบบ้อนอิงค์ เพื่อนำไปพิมพ์บัตรให้กับองค์กรของตนเอง หรือ เพื่อนำไปพิมพ์บัตรจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น การรับพิมพ์บัตรพนักงาน, รับพิมพ์บัตรคอนเสิร์ต, รับพิมพ์บัตรสมาชิก, รับพิมพ์บัตรหน่วยงานราชการ, รับพิมพ์บัตรบันทึกข้อมูล, รับพิมพ์บัตรเข้าออกประตูหอ, รับพิมพ์บัตรการ์ดแฟนคลับ ฯลฯ ต้องการที่จะต่อยอดการพิมพ์บัตรพีวีซีให้กับร้านค้าของตนเอง เพิ่มยอดขาย เพิ่มกำไรให้กับร้านปริ้นบัตรพีวีซี ต่อเติม เพิ่มลูกเล่น เพิ่มความน่าเชื่อถือ เพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับร้านปริ้นบัตรพีวีซีของคุณ

 

 

ยกตัวอย่างเช่น คุณมีร้านพิมพ์บัตรพีวีซี เมื่อลูกค้าของคุณเข้ามาจ้างพิมพ์บัตรพนักงานพร้อมสายสกรีนคล้องคอด้วย แต่ร้านคุณมีเพียงเครื่องพิมพ์บัตรพีวีซีเท่านั้น คุณจึงต้องไปจ้างที่อื่นสกรีน หรือ ต้องปัดลูกค้าไปว่าคุณไม่ได้รับสกรีนสายคล้องคอพนักงาน ซึ่งทำให้รายได้ตรงส่วนนั้นหายวับไปกับตาคุณเลย เรียกได้ว่าเป็นการเสียโอกาสทางขายนั่นเอง แต่ถ้าหากคุณมีเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น "DFT" นี้แล้ว คุณจะไม่เสียโอกาสทางการขายสายสกรีนคล้องคอ สายคล้องบัตรพนักงานอย่างแน่นอน

 

 

คุณจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากเดิมที่รับปริ้นเพียงแค่บัตรพีวีซีเท่านั้น

 

คุณจะสามารถรับสกรีนสายคล้องคอได้ด้วย แต่ถ้าหากว่าร้านคุณนั้นรับสกรีนสายคล้องคอหรือสายคล้องบัตรพนักงานอยู่แล้วโดยการจ้างเขาสกรีน คุณก็น่าจะทราบดีอยู่แล้วว่าข้อเสียตรงนั้นก็คือ คุณจะต้องสั่งซื้อแบบมีขั้นต่ำ บางร้านที่รับสกรีนสายคล้องคอนั้นอาจจะรับสกรีนขั้นต่ำจำนวน 50-100 เส้นขึ้นไป บางทีลูกค้าของคุณก็ไม่ได้สั่งเยอะถึงขนาดนั้น นั่นก็ทำให้คุณเสียโอกาสในการขายได้เช่นกัน แต่ถ้าหากคุณเจอลูกค้าที่สั่งสกรีนสายคล้องคอหลายเส้น เมื่อคุณไปจ้างเขาสกรีนสายคล้องคอหรือสายคล้องบัตรนี้ เมื่อนำมาบวกลบคูณหารแล้ว คุณก็ได้กำไรเพียงไม่กี่บาท เมื่อเทียบกับการมีเครื่องสกรีนสายคล้องคอสายคล้องบัตรพนักงานไว้เองที่ร้านปริ้นบัตรของคุณ เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าของคุณไว้เลยจะดีกว่ามาก ๆ และทำให้ร้านปริ้นบัตรของคุณเป็นมืออาชีพอย่างที่สุด

 

 

ข้อดีของเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น "DFT" คืออะไร?

 

ไม่ต้องทำบล็อก

 

ไม่ต้องมีขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์

 

ไม่ต้องใช้เครื่องตัดตัวอักษร

 

เพียงแค่สั่งปริ้น

 

แล้วสกรีนรีดร้อนลงไปที่สายคล้องคอหรือสายคล้องบัตรพนักงาน เพียงเท่านี้ ก็ทำให้ร้านปริ้นบัตรของคุณแจ้งเกิดได้เลย เพราะพิมพ์ได้ครบจบในที่เดียว ลูกค้าของคุณก็ติดใจในผลงานพิมพ์บัตรของคุณ อีกทั้งยังติดใจสายสกรีนสายคล้องคอของคุณอีกด้วย เมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจในสินค้าและบริการของคุณแล้ว เขาจะนำไปสื่อสารและบอกต่อกับเพื่อน จากนั้นก็ต่อไปที่เพื่อนสู่เพื่อน ทำให้ร้านรับพิมพ์บัตรของคุณนั้นเติบโตขึ้น มีชื่อเสียงขึ้น ลูกค้าต่างมาซื้อสินค้าของคุณ ทำให้คุณมีรายได้เพิ่มมากยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก

 

วิธีการทำงานของเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน ทำอย่างไร?

 

วิธีการทำงานของเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น DFT จากไมโครอิงค์นั้น มีขั้นตอนการทำที่ง่ายมาก ๆ เราเชื่อว่าคุณเปิดร้านปริ้นบัตรพีวีซีนั้นต้องมีความชำนาญในเรื่องของเราใช้โปรแกรมออกแบบ ดังนั้นงานสกรีนสายคล้องคอ หรือ สายคล้องบัตรพนักงานนี้ ก็ไม่มีความยุ่งยากเกินความสามารถของคุณอย่างแน่นอน เราไปดูขั้นตอนกันเลย

 

 

ขั้นตอนแรก : ออกแบบ Artwork ในการสั่งพิมพ์ ข้อความหรือชื่อบริษัทที่จะสกรีนลงไปบนสายคล้องคอ หรือสายคล้องบัตรพนักงานนั้น ไม่ควรมีความสูงเกิน 0.5 cm เนื่องจากสายคล้องบัตรพนักงานขนาดมาตรฐานที่มีขายโดยทั่วไปนั้นมีความกว้างอยู่ที่ 1 cm นั่นเอง

 

ขั้นตอนที่สอง : นำไฟล์งานที่ออกแบบเรียบร้อยแล้วเปิดเข้ามาในโปรแกรมการสั่งพิมพ์ของเครื่องพิมพ์รุ่น DFT ซึ่งเป็นโปรแกรมการตั้งค่าสีที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ [โปรแกรมตั้งค่าสีDFT] หากคุณสั่งซื้อเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ สายคล้องบัตรพนักงานรุ่น DFT เราจะมีผู้เชี่ยวชาญสอนการใช้งานให้คุณ ฟรีทุกขั้นตอน ทำให้คุณสามารถสั่งพิมพ์งานออกมาได้อย่างสวยงามและเป็นมืออาชีพ

 

ขั้นตอนที่สาม : เมื่อคุณสั่งพิมพ์ไฟล์งานออกมาเรียบร้อยแล้ว ให้นำตัวฟิล์มที่ได้โรยกาวแล้วนำไปอบด้วยความร้อน เพื่อเตรียมไปสกรีนในขั้นตอนต่อไป

 

ขั้นตอนที่สี่ : นำฟิล์มงานที่ปริ้นและอบเรียบร้อยแล้วมาสกรีนลงบนสายคล้องคอ หรือ สายคล้องบัตรพนักงานได้เลย เพียงเท่านั้นคุณก็ได้สายสกรีนสวย ๆ ที่ได้คุณภาพแล้ว

 

เรามาชมรูปภาพจากสินค้าจริงกันเลย

 

 ซื้อปริ้นเตอร์ กับอิงค์แมน ปลดล็อกค่าบริการฟรี

ซื้อปริ้นเตอร์ยี่ห้อไหนดี ซื้อปริ้นเตอร์ติดแทงค์ที่ไหนดี ซื้อปริ้นเตอร์กับอิงค์แมน ปลดล็อกค่าบริการฟรี ล้างหัวพิมพ์ฟรี, ทำความสะอาดชุดฟีดกระดาษฟรี, รีเซ็ทบอร์ดฟรี เรามีทีมช่างซ่อมปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท Support ลูกค้าเราทุกท่าน และมีศูนย์บริการเติมและซ่อมปริ้นเตอร์รองรับทั่วประเทศ

 

อิงค์แมน รับซ่อมปริ้นเตอร์ Epson/Canon/Brother ทุกรุ่น อะไหล่ในการเปลี่ยนจะเป็นอะไหล่แท้ทั้งหมดและมีการรับประกันแน่นอนหากคุณใช้ปริ้นเตอร์ และนำหมึกแท้อิงค์แมน คุณจะได้รับการดูแลแบบครบวงจร ได้ปริ้นเตอร์ที่ประหยัดหมึก ได้น้ำหมึกพิมพ์คุณภาพ มีทีมช่างดูแลปริ้นเตอร์ให้คุณ

 

 

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน และสถานศึกษาทั่วประเทศ

สินค้าอิงค์แมนมีมากกว่า 2,000 รายการ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไป เครื่องพิมพ์เฉพาะด้าน เช่น เครื่องพิมพ์สีผสมอาหารลงบนขนมเบเกอรี่ เครื่องดื่มกาแฟ  และบริการรับออกงาน Event ตามโรงแรม สถานที่จัดแสดงสินค้าๆ

 

 

รับติดแทงค์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

นอกจากจำหน่ายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทติดแทงค์แล้ว ยังรับติดตั้ง Ink Tank ปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother ทุกรุ่น ติดแทงค์กับอิงค์แมนมีการรับประกันระบบอิงค์แทงค์ให้ทุกเครื่อง 

ราคาติดตั้ง ink tank ไม่แพง รุ่นยอดฮิตที่นำมาติดแทงค์ Brother j2330dw, j2730dw, j3930dw  ฟังก์ชั่น All-In-One ปริ้น A3,A4 รองรับ Wifi และ Lan 

นอกเนื่องจาก Brother Canon mp287, ip2770, ix6770, ix6870 รับติดตั้งระบบอิงค์แทงค์เช่นกันอิงค์แมนจำหน่ายเครื่องปริ้นติดแทงค์ และรับติดตั้ง Ink Tank

 

 

 

 

สนใจบริการของอิงค์แมนด้านปริ้นเตอร์ แนะนำปริ้นเตอร์ตามที่คุณต้องการ เช่นเครื่องปริ้น Wifi

หรือบริการรับซ่อมปริ้นเตอร์นอกสถานที่ สอบถามอาการปริ้นเตอร์ เรื่องการจัดส่งสินค้าหรือปริ้นเตอร์ถึงถึงที่ ติดต่อ อิงค์แมนพาต้า

ซื้อปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother หาซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์ปริ้นเตอร์เลเซอร์ ราคาถูก

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

หมึกหมด ซ่อมปริ้นเตอร์ นึกถึงเรา... 

          อิงค์แมนสาขา พาต้าปิ่นเกล้า เราคือศูนย์บริการเติมหมึก ครบวงจรอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการ On-site Service 
หรือรับบริการถึงสถานที่คุณอย่างแท้จริง ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามีบริการจำหน่ายเครื่องปริ้นเตอร์มากกว่า 30 รุ่น ของยี่ห้อ
Epson, HP, Canon, Brother, Lexmark, Xerox, Oki ทั้งเครื่องปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ มาพร้อมกับระบบ Inktank ระบบ Wifi
หรือระบบปริ้นสองหน้ากลับด้านอัตโนมัติ คุุณสามารถแจ้งความจำนงถึงความต้องการในการพิมพ์คุณผ่านทางแบบฟอร์ม
ข้างล่างนี้ ทางเราจะติดต่อกลับคุณเพื่อให้การปรึกษาเรื่องการพิมพ์ทุกเรื่อง ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์ลงบนวัสดุเช่น 
กระดาษ inkjet, กระดาษ sticker, แผ่น FLEX, แผ่นฉลากสินค้า หรือพิมพ์หน้าเค็ก และการสกรีนภาพลงบนวัสดุ เพราะเรา
คือมืออาชีพทางด้านการสกรีนอย่างแท้จริง

 

ซื้อปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother หาซื้อเครื่องพิมพ์ Epson ราคาถูก

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

 

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 89,720