เครื่องตัดสติ้กเกอร์ ยอดนิยม

เครื่องตัดสติกเกอร์รุ่นยอดนิยมจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ

เลือกใช้เครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut จาก Microink ซึ่งเป็นเครื่องตัดที่เป็นตัว Top ของวงการตัด ราคาถูกที่สุด คุ้มค่าที่สุด เพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของร้านตัดสติ๊กเกอร์ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเรื่องของดีไซน์รูปเครื่องที่สวยงามน่าใช้ ติดไฟ Led และขนาดที่ประหยัดพื้นที่ใช้สอย อีกทั้งงานอ่านมาร์คที่แม่นยำที่สุด คุณสมบัติที่สำคัญที่อยากแนะนำเลยก็คือ เสียงตัดที่เงียบมาก ไม่ทำให้เกิดความรำคาญในการทำงานอย่างแน่นอน Microink เรามีสินค้าพร้อมจัดส่ง และสามารถไปจัดส่งถึงสถานที่ประกอบการของคุณได้เลย 

เครื่องตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า Microcut 30Q หน้ากว้าง A3+ ขนาด 30 cm.

มาพร้อมของแถมในชุด ใบมีด แผ่นรองตัด สายUSB สายไฟ โปรแกรม ฯลฯ จัดส่งพร้อมอบรมถึงที่บ้านคุณได้เลย โดย Microink และ Inkman

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut 30Q 

ที่ทำให้ลูกค้าร้านปริ้นสติกเกอร์ และร้านสกรีนเสื้อเลือกใช้

ยกแกนด้านหลังรอบเดียว •ใส่แผ่นต่อไปได้เลย •ดึงวัสดุอัตโนมัติ •มีกล้อง CCD ในการอ่านมาร์ค •ทำงานเงียบ •แรงกดสูง 1,000g •หน้าจอสัมผัส •มีไฟ LED ส่องสว่าง •RAM สูงสุดถึง 1GB •ตัดได้ยาวไม่จำกัด •รับประกันสินค้า

เครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut 30Q สามารถตัดอะไรได้บ้าง?

เครื่องตัดสติกเกอร์นั้นมีความสามารถในการตัดสติกเกอร์ ตัดกระดาษ ตัดเฟล็กซ์สกรีนเสื้อ โดยแต่ละรุ่นจะมีแรงกด และใบมีดที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่สามารถตัดวัสดุได้หนาบางเท่ากันหมด การเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต้องดูเรื่องแรงกดของใบมีด โปรแกรมในการสั่งตัด เพื่อดูว่าเหมาะสมกับวัสดุที่เราจะนำไปตัดหรือไม่ หากคุณต้องการเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์ เพื่อไปใช้ตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า ตัดกระดาษงานการ์ด DIY ตัดเฟล็กซ์เพื่อการสกรีนเสื้อแล้วล่ะก็ เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้จะช่วยคุณทำงานได้เป็นอย่างดี

เครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut 30Q วาดรูปได้ไหม?

สำหรับเครื่องตัดในบางรุ่นจะมีแถมปากกาเพื่อใช้ในการวาดเส้นได้ด้วย หากรุ่นไหนไม่ได้มีแถมให้ คุณก็ยังสามารถนำปากกาที่มีอยู่ มาประยุกต์ใช้เพื่อใส่ในช่องวาด แล้วสามารถนำมาวาดรูปได้เลย งานวาดรูปที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกนำไปใช้นั้น เช่น วาดแพทเทิร์นเสื้อผ้า เพื่อนำไปตัดชุดเสื้อผ้า เหมาะสำหรับลูกค้าร้านผ้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังนำไปวาดแบบ ดราฟแบบในงานศิลปะได้อีกด้วย

 

 

ข้อดีของเครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut 30Q คืออะไร?

เครื่องตัดสติ๊กเกอร์นั้นจะช่วยคุณตัดงานได้โดยไม่ต้องเปลืองแรงตัดเอง สามารถตั้งความเร็ว ตั้งแรงกด ในการตัดงานได้ ถ้าหากเราไม่มีเครื่องตัด คุณก็อาจจะต้องเหนื่อยในการใช้กรรไกรตัดงานเอง หรือใช้คัตเตอร์ในการตัด ซึ่งงานแต่ละของเรานั้น จะมีลวดลายการออกแบบที่มีลายเส้นเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นแล้วคุณจึงไม่สามารถที่จะตัดด้วยตัวเองได้ คุณจึงต้องใช้เครื่องตัดสติกเกอร์เป็นตัวช่วย ทุ่นแรง ประหยัดแรง ประหยัดเวลา และสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นมืออาชีพที่สุด

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut 30Q จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

 ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องตัดสติกเกอร์กันเลย

รีวิวการใช้งานเครื่องตัด รีวิวการใช้งานเครื่องได้คัท รีวิวการใช้ตัดสติกเกอร์

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

ปริ้นฉลากสินค้าต้องใช้เครื่องอะไร?

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย

วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

หากเราต้องการทำฉลากสินค้า อุปกรณ์ที่จะต้องมีนั่นคือ 1. เครื่องปริ้น 2. เครื่องตัด 3. เครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็น Window 10 ขึ้นไป (ไม่สามารถใช้คู่กับ MAC ได้) หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ)

แนะนำ "เครื่องพิมพ์น้ำหมึกกันน้ำ" สำหรับปริ้นสติกเกอร์

เครื่องพิมพ์ Epson ขนาด A3 น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ สีสวยทุกหยดสดทุกสีสัน นอกจากจะพิมพ์ฉลากสินค้าได้อย่างสวยงามแล้ว ยังสามารถพิมพ์งานสำหรับสกรีนเสื้อ Cotton 100% ทุกสีได้อีกด้วย

เครื่องพิมพ์ยี่ห้อ Epson หัวพิมพ์ทนทาน มีการรับประกันสินค้า เติมน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ จำนวน 4 สี CMYK โหลดเข้าแทงค์พร้อมใช้งานได้ทันที

 ชมคลิปสาธิตการใช้งานเครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำของเราได้เลย

รีวิวการใช้งานปริ้นน้ำหมึกกันน้ำ รีวิวการใช้งานปริ้นฉลาก รีวิวการใช้เครื่องปริ้นดูราไบรท์

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut จาก Microink


 
 

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink

 

เมื่อคุณก้าวเข้ามาทำธุรกิจนี้ เรารับรองคืนกำไรเร็ว!! คุณคือครอบครัวของเรา เราจะคอยให้คำปรึกษาในด้านต่าง ๆ ตลอดเวลาทำการ และคุณสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ในราคา VIP เรามีการ Support ระหว่างรอเครื่องส่งซ่อม มีบริการที่เป็นกันเอง จัดส่งรวดเร็วทันใจ

ทุกชุดประกอบธุรกิจของเรา จะสอนการใช้งานให้คุณแบบตัวต่อตัว ซึ่งนี่คือการบริการหลังการขายที่เหนือกว่า อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่นจากหน่วยงานราชการ สถาบันศึกษา โรงพยาบาล หน่ายงานเอกชน และ อื่น ๆ ทั่วประเทศ

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจนบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

 

 ซื้อปริ้นเตอร์ กับอิงค์แมน ปลดล็อกค่าบริการฟรี

ซื้อปริ้นเตอร์ยี่ห้อไหนดี ซื้อปริ้นเตอร์ติดแทงค์ที่ไหนดี ซื้อปริ้นเตอร์กับอิงค์แมน ปลดล็อกค่าบริการฟรี ล้างหัวพิมพ์ฟรี, ทำความสะอาดชุดฟีดกระดาษฟรี, รีเซ็ทบอร์ดฟรี เรามีทีมช่างซ่อมปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท Support ลูกค้าเราทุกท่าน และมีศูนย์บริการเติมและซ่อมปริ้นเตอร์รองรับทั่วประเทศ

 

อิงค์แมน รับซ่อมปริ้นเตอร์ Epson/Canon/Brother ทุกรุ่น อะไหล่ในการเปลี่ยนจะเป็นอะไหล่แท้ทั้งหมดและมีการรับประกันแน่นอนหากคุณใช้ปริ้นเตอร์ และนำหมึกแท้อิงค์แมน คุณจะได้รับการดูแลแบบครบวงจร ได้ปริ้นเตอร์ที่ประหยัดหมึก ได้น้ำหมึกพิมพ์คุณภาพ มีทีมช่างดูแลปริ้นเตอร์ให้คุณ

 

 

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน และสถานศึกษาทั่วประเทศ

สินค้าอิงค์แมนมีมากกว่า 2,000 รายการ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไป เครื่องพิมพ์เฉพาะด้าน เช่น เครื่องพิมพ์สีผสมอาหารลงบนขนมเบเกอรี่ เครื่องดื่มกาแฟ  และบริการรับออกงาน Event ตามโรงแรม สถานที่จัดแสดงสินค้าๆ

 

 

รับติดแทงค์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

นอกจากจำหน่ายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทติดแทงค์แล้ว ยังรับติดตั้ง Ink Tank ปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother ทุกรุ่น ติดแทงค์กับอิงค์แมนมีการรับประกันระบบอิงค์แทงค์ให้ทุกเครื่อง 

ราคาติดตั้ง ink tank ไม่แพง รุ่นยอดฮิตที่นำมาติดแทงค์ Brother j2330dw, j2730dw, j3930dw  ฟังก์ชั่น All-In-One ปริ้น A3,A4 รองรับ Wifi และ Lan 

นอกเนื่องจาก Brother Canon mp287, ip2770, ix6770, ix6870 รับติดตั้งระบบอิงค์แทงค์เช่นกันอิงค์แมนจำหน่ายเครื่องปริ้นติดแทงค์ และรับติดตั้ง Ink Tank

 

 

 

 

สนใจบริการของอิงค์แมนด้านปริ้นเตอร์ แนะนำปริ้นเตอร์ตามที่คุณต้องการ เช่นเครื่องปริ้น Wifi

หรือบริการรับซ่อมปริ้นเตอร์นอกสถานที่ สอบถามอาการปริ้นเตอร์ เรื่องการจัดส่งสินค้าหรือปริ้นเตอร์ถึงถึงที่ ติดต่อ อิงค์แมนพาต้า

ซื้อปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother หาซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์ปริ้นเตอร์เลเซอร์ ราคาถูก

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

หมึกหมด ซ่อมปริ้นเตอร์ นึกถึงเรา... 

          อิงค์แมนสาขา พาต้าปิ่นเกล้า เราคือศูนย์บริการเติมหมึก ครบวงจรอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการ On-site Service 
หรือรับบริการถึงสถานที่คุณอย่างแท้จริง ด้วยทีมงานมืออาชีพ เรามีบริการจำหน่ายเครื่องปริ้นเตอร์มากกว่า 30 รุ่น ของยี่ห้อ
Epson, HP, Canon, Brother, Lexmark, Xerox, Oki ทั้งเครื่องปริ้นเตอร์รุ่นใหม่ มาพร้อมกับระบบ Inktank ระบบ Wifi
หรือระบบปริ้นสองหน้ากลับด้านอัตโนมัติ คุุณสามารถแจ้งความจำนงถึงความต้องการในการพิมพ์คุณผ่านทางแบบฟอร์ม
ข้างล่างนี้ ทางเราจะติดต่อกลับคุณเพื่อให้การปรึกษาเรื่องการพิมพ์ทุกเรื่อง ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์ลงบนวัสดุเช่น 
กระดาษ inkjet, กระดาษ sticker, แผ่น FLEX, แผ่นฉลากสินค้า หรือพิมพ์หน้าเค็ก และการสกรีนภาพลงบนวัสดุ เพราะเรา
คือมืออาชีพทางด้านการสกรีนอย่างแท้จริง

 

ซื้อปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother หาซื้อเครื่องพิมพ์ Epson ราคาถูก

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

 

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,246