เครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut

เครื่องตัดรุ่นใหม่ Microcut คือเครื่องตัดที่ดีที่สุด รวมทุกข้อดีของสเป็คเครื่องตัดไว้ในเครื่องตัวนี้แล้ว เครื่องตัดตัวนี้ ที่จะทำให้คุณลืมเครื่องตัดรุ่นเดิมไปเลย ด้วยแรงกดสูง ความเร็วสูง หน้าจอสัมผัส มีไฟLEDส่องสว่างสวยงาม ราคาถูกที่สุด จึงทำให้เป็นตัว Top ในวงการงานตัด จัดส่งพร้อมอบรมถึงที่บ้านคุณได้เลย โดย Microink และ Inkman

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        

 

เครื่องตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า Microcut รุ่นใหม่ล่าสุด!

 มีจำหน่ายทั้งแบบกึ่งอัตโนมัติไปจนถึง Auto Servo หน้ากว้างเริ่มต้น 30 cm. สูงสุด 130 cm
มาพร้อมของแถมในชุด ใบมีด แผ่นรองตัด สายUSB สายไฟ โปรแกรม ฯลฯ จัดส่งพร้อมอบรมถึงที่บ้านคุณได้เลย โดย Microink และ Inkman

คุณสามารถเลือกซื้อได้ตามความเหมาะสมกับประเภทงานตัดของคุณได้เลย หากยังไม่มั่นใจว่าต้องเลือกเครื่องตัดแบบใด เราก็รับให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับเครื่องตัดสติกเกอร์เพื่อให้เหมาะสมกับการทำงานของคุณ

 

สำหรับเครื่องตัด Microcut เรามีให้เลือกหลากหลายรุ่น

 
 

เครื่องตัดสติกเกอร์สามารถตัดอะไรได้บ้าง?

เครื่องตัดสติกเกอร์นั้นมีความสามารถในการตัดสติกเกอร์ ตัดกระดาษ ตัดเฟล็กซ์สกรีนเสื้อ โดยแต่ละรุ่นจะมีแรงกด และใบมีดที่แตกต่างกัน ทำให้ไม่สามารถตัดวัสดุได้หนาบางเท่ากันหมด การเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต้องดูเรื่องแรงกดของใบมีด โปรแกรมในการสั่งตัด เพื่อดูว่าเหมาะสมกับวัสดุที่เราจะนำไปตัดหรือไม่ หากคุณต้องการเลือกซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์ เพื่อไปใช้ตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้า ตัดกระดาษงานการ์ด DIY ตัดเฟล็กซ์เพื่อการสกรีนเสื้อแล้วล่ะก็ เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้จะช่วยคุณทำงานได้เป็นอย่างดี

เครื่องตัดสติกเกอร์วาดรูปได้ไหม?

สำหรับเครื่องตัดในบางรุ่นจะมีแถมปากกาเพื่อใช้ในการวาดเส้นได้ด้วย หากรุ่นไหนไม่ได้มีแถมให้ คุณก็ยังสามารถนำปากกาที่มีอยู่ มาประยุกต์ใช้เพื่อใส่ในช่องวาด แล้วสามารถนำมาวาดรูปได้เลย งานวาดรูปที่ลูกค้าส่วนใหญ่เลือกนำไปใช้นั้น เช่น วาดแพทเทิร์นเสื้อผ้า เพื่อนำไปตัดชุดเสื้อผ้า เหมาะสำหรับลูกค้าร้านผ้าเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังนำไปวาดแบบ ดราฟแบบในงานศิลปะได้อีกด้วย

 

 

ข้อดีของเครื่องตัดสติกเกอร์คืออะไร?

เครื่องตัดสติกเกอร์ที่เรามีจำหน่ายนั้น แต่ละรุ่นจะมีข้อดีแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งานของคุณ เครื่องตัดสติ๊กเกอร์นั้นจะช่วยคุณตัดงานได้โดยไม่ต้องเปลืองแรงตัดเอง แต่ละเครื่องนั้นสามารถตั้งความเร็ว ตั้งแรงกด ในการตัดงานได้ ถ้าหากเราไม่มีเครื่องตัด คุณก็อาจจะต้องเหนื่อยในการใช้กรรไกรตัดงานเอง หรือใช้คัตเตอร์ในการตัด ซึ่งงานแต่ละของเรานั้น จะมีลวดลายการออกแบบที่มีลายเส้นเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นแล้วคุณจึงไม่สามารถที่จะตัดด้วยตัวเองได้ คุณจึงต้องใช้เครื่องตัดสติกเกอร์เป็นตัวช่วย ทุ่นแรง ประหยัดแรง ประหยัดเวลา และสร้างสรรค์ชิ้นงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นมืออาชีพที่สุด

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

ปริ้นฉลากสินค้าต้องใช้เครื่องอะไร?

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย


วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

หากเราต้องการทำฉลากสินค้า อุปกรณ์ที่จะต้องมีนั่นคือ 1. เครื่องปริ้น 2. เครื่องตัด 3. เครื่องคอมพิวเตอร์ที่เป็น Window 10 ขึ้นไป (ไม่สามารถใช้คู่กับ MAC ได้) หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ)


ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องตัดสติกเกอร์กันเลย

รีวิวการใช้งานเครื่องตัด รีวิวการใช้งานเครื่องได้คัท รีวิวการใช้ตัดสติกเกอร์

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

 

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut จาก Microink


 

ซื้อเครื่องตัดสติกเกอร์, เครื่องไดคัท, เครื่องตัด Microcut Inkman / Microink

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 89,386