เครื่องปริ้นป้ายไวนิล DX11

อยากเปิดร้านป้าย? อยากเริ่มธุรกิจร้านป้ายไวนิลโฆษณา? อยากเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์?

ปรึกษา Inkman / Microink ได้เลย เรายินดีแนะนำให้คุณ และที่สำคัญเปิดร้านป้ายไวนิลลงทุนไม่ถึงแสน ก็สามารถมีเครื่องปริ้นสติกเกอร์ขนาดใหญ่ DX11 หน้ากว้าง 1.30 เมตรได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์ป้ายโฆษณา ป้ายไวนิล ป้ายสติกเกอร์ หรือสติกเกอร์ฉลากสินค้า ก็สามารถผลิตงานเหล่านี้ออกมาได้อย่างมืออาชีพ ด้วยเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลโฆษณาขนาดใหญ่ DX11 จาก Inkman / Microink ไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งาน เพราะเรามีเจ้าหน้าที่สอนวิธีใช้งานให้ถึงสถานประกอบการคุณ พร้อมทั้งมีบริการ Onsite Service อีกด้วย

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        

 

เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา DX11 จาก Inkman / Microink มีบริการผ่อนชำระ นานสูงสุด 10 เดือน

สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตสามารถติดต่อกับธนาคารที่คุณใช้บริการอยู่ได้เลย และสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต Inkman / Microink มีบริการจัดหาไฟแนนซ์ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินก้อน ให้เราช่วยคุณเปิดร้านป้ายไวนิล และช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย 

 
เครื่องปริ้นป้ายโฆษณา เครื่องปริ้นป้ายไวนิลมืออาชีพ น้ำหมึกคุณภาพสูง Eco Solvent DX11 จาก Inkman พิมพ์งานอิงค์เจ็ทได้ทุกรูปแบบทั้ง Outdoor, Indoor ได้ทุกชนิด เช่น ไวนิลสติ๊กเกอร์, สติกเกอร์ซีทู(C2), สติ๊กเกอร์ 3M, สติ๊กเกอร์ใส, สติ๊กเกอร์ Super bee ขาวเงา/ขาวด้าน/ใส, สติ๊กเกอร์กาวรีมูฟ, กระดาษสังเคราะห์ pp, กระดาษโฟโต้, วอลเปเปอร์, ผ้าแคนวาส, ผ้าไอที, ฟิล์มเคลือบหลังเหลือง ฯลฯ 
 

เริ่มต้นธุรกิจงานพิมพ์อิงค์เจ็ทครบรูปแบบ

ชุดใหญ่ได้เครื่องครบชุด พร้อมวัสดุในการพิมพ์เช่นสติกเกอร์ และไม่อยากเสียเงินก้อนคุณสามารถผ่อนชำระ 10 เดือน หรือต้องการใช้บริการ จัดไฟแนนซ์ ปรึกษาไมโครอิงค์สำนักงานใหญ่ได้เลยค่ะ

 

เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลโฆษณา DX11 จาก Inkman / Microink สามารถปริ้นวัสดุอะไรได้บ้าง?

เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลมืออาชีพ น้ำหมึกคุณภาพสูง Eco Solvent DX11 จาก Inkman พิมพ์งานอิงค์เจ็ทได้ทุกรูปแบบทั้ง Outdoor, Indoor ได้ทุกชนิด เช่น ไวนิลสติ๊กเกอร์, สติกเกอร์ซีทู(C2), สติ๊กเกอร์ 3M, สติ๊กเกอร์ใส, สติ๊กเกอร์ Super bee ขาวเงา/ขาวด้าน/ใส, สติ๊กเกอร์กาวรีมูฟ, กระดาษสังเคราะห์ pp, กระดาษโฟโต้, วอลเปเปอร์, ผ้าแคนวาส, ผ้าไอที, ฟิล์มเคลือบหลังเหลือง ฯลฯ 
 

ผลงานจากเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลป้ายโฆษณา Eco Solvent DX11 จาก Inkman / Microink

เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิล ป้ายสติกเกอร์ หรือป้ายโฆษณาจาก Inkman / Microink นั้นสามารถนำมาสร้างรายได้ในการพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า, ปริ้นป้ายจังชั่น, พิมพ์ป้ายX-Frame, พิมพ์ Standy, พิมพ์ป้ายธงญี่ปุ่น, พิมพ์ป้ายไวนิล, ป้ายโฆษณา, ป้ายเมนูอาหาร, เมนูแนะนำ, โปรโมชั่นสินค้า, งานป้ายโฆษณากลางแจ้ง (OUTDOOR PRINTING) และงานพิมพ์ในร่ม (INDOOR) สามารถพิมพ์ได้ทั้งหมด พิมพ์ได้อย่างมีคุณภาพ สร้างความเป็นมืออาชีพให้กับร้านปริ้นป้ายโฆษณาของคุณด้วยเครื่องปริ้น Eco Solvent DX11 จาก Inkman / Microink
 
ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลโฆษณา DX11 กันเลย
 

 

 

รีวิวการใช้งานเครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา รีวิวการใช้งานเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิล

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลโฆษณา DX11 จาก Inkman / Microink 

 

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink เริ่มธุรกิจงานพิมพ์อิงค์เจ็ทปรึกษา Inkman / Microink ผู้ชำนาญด้านการพิมพ์

เพราะเรามีประสบการณ์ด้านการพิมพ์มากกว่า 25 ปี
เริ่มธุรกิจร้านป้ายไวนิลลงทุนเท่าไร? สอนวิธีใช้งานให้ไหม? ผ่อนชำระได้ไหม? หากคุณต้องการที่จะเปิดร้านป้ายไวนิล เปิดร้านตัดสติกเกอร์ แต่มีข้อสงสัยดังกล่าว Inkman / Microink มีบริการให้คำแนะนำและปรึกษาสอบถามได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ

1. เปิดร้านป้ายไวนิลลงทุนเท่าไร?

ไม่ถึงแสน คุณจะได้เครื่องปริ้นสติกเกอร์ขนาดใหญ่ 1.30 เมตร เปิดร้านรับพิมพ์ไวนิล สติกเกอร์งานอิงค์เจ็ททุกรูปแบบได้เลย

2. สอนวิธีใช้งานเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลป้ายโฆษณาให้ไหม?

ซื้อกับ Inkman / Microink มีเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้า และสอนวิธีใช้งานเครื่องพิมพ์ พร้อมทั้ง เครื่องตัดสติกเกอร์ และเครื่องเคลือบให้ถึงที่ และบอกเทคนิคแบบหมดเปลือก ทำไมเราถึงแนะนำคุณได้เพราะเราเป็นผู้ประกอบการที่ใช้งานจริง และรู้จริง คุณสามารถเข้ามาดูการทำงานของเครื่องพิมพ์ที่บริษัท Inkman / Microink 

3. ผ่อนชำระเครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณาได้ไหม อย่างไร?

Inkman / Microink มีบริการผ่อนชำระ 10 เดือน สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตสามารถติดต่อกับธนาคารที่คุณใช้บริการอยู่ได้เลย และสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต Inkman / Microink มีบริการจัดหาไฟแนนซ์ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินก้อน ให้เราช่วยคุณเปิดร้านป้ายไวนิล และประหยัดค่าใช้จ่าย

4. ส่งซ่อมหรือ Service เครื่องปริ้น DX11 อย่างไร

Inkman / Microink มีบริการ Service ถึงที่ ในกรณีที่ลูกค้าซื้อเครื่องกับเรา เราซ่อมปริ้นเตอร์ให้ถึงที่ ฟรี 3 ครั้งภายใน 1 ปี ในกรณีเกิดปัญหาเล็กน้อยเจ้าหน้าที่จะแนะนำวิธีแก้ไขเบื้องต้นให้ทางออนไลน์ Remote Desktop เพื่อแก้ไขอาการดังกล่าวให้ทันท่วงที

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ
 

 

 

ซื้อเครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา, เครื่องปริ้น DX11 Inkman, พิมพ์สติกเกอร์อีโค่โซลเวนท์

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,724