เครื่องพิมพ์ป้ายหาเสียง ป้ายโฆษณา ป้ายไวนิล ป้ายอิงค์เจ็ท ปริ้นป้ายราคาถูก เลือก DX11 จาก Inkman

ปริ้นป้ายหาเสียงหรือปริ้นป้ายเลือกตั้งได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องพิมพ์ DX11 จากอิงค์แมน

ขึ้นชื่อว่า "ป้ายหาเสียง" ต้องเป็นงานพิมพ์ที่ทนทาน และขนาดป้ายที่ใหญ่อลังการพอตัว ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่จะหาเครื่องมือในการพิมพ์ "ป้ายเลือกตั้ง" เหล่านี้ หากคุณได้รู้จักกับเครื่องพิมพ์ Eco Solvent DX11 จากอิงค์แมน ที่สามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ที่ทนทาน, สีสวย, คมชัด, ภาพใหญ่, พิมพ์ไว, ใช้งานได้จริง ตัวจริงเรื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท!! ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์แบบไหน ๆ ก็พิมพ์ได้คล่องสบายตัว เปิดรันงานได้ยาว ๆ หลายชั่วโมง ทั้ง ป้ายหาเสียง, ป้ายเลือกตั้ง, ป้ายหน้าตึก, ป้ายไวนิล, ป้ายตู้ไฟ, ป้ายโฆษณา, ป้ายสื่อการขาย หรือแม้กระทั่งการพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า, สติกเกอร์ติดรถ, สติกเกอร์ติดตู้น้ำ, สติกเกอร์ติดหน้าร้าน, สติกเกอร์ติดกระจก ฯ และอีกมากมาย เครื่องพิมพ์ DX11 จากอิงค์แมน คุ้มค่าราคาดี มีบริการจัดส่งทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งสอนการใช้งาน ติดตั้งโดยทีมมืออาชีพ มีเซอร์วิสดูแลลูกค้าตลอดเวลาทำการของเรา สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 081-8744741 หรือเพิ่มเพื่อนทาง Line ID : @inkmanpata

อยากปริ้นป้ายหาเสียงหรืออยากปริ้นป้ายเลือกตั้ง เลือกเครื่องพิมพ์ DX11 จากอิงค์แมน

เพราะว่าคุณจะได้งานที่เป็นมืออาชีพ ได้งานที่หลากหลาย ได้งานที่น่าพึงพอใจ ได้การบริการหลังการขาย และได้ราคาที่ถูก ทำให้คุณประหยัดต้นทุนในการทำไปได้อีกเยอะเลยทีเดียว

คุณสมบัติของเครื่องพิมพ์ Eco Solvent DX11 จากอิงค์แมน สามารถพิมพ์ป้ายหาเสียง หรือ พิมพ์ป้ายเลือกตั้งได้จริงหรือ? ด้วยคุณสมบัติของเครื่องพิมพ์ DX11 จากอิงค์แมนนั้น สามารถดูคลิปวีดีโอเพื่อมั่นใจในสินค้าของ Inkman ได้เลย

 
หรือถ้าหากว่าคุณสะดวกเข้ามาหาเรา ก็สามารถเข้ามาดูการใช้งานได้จริงที่สำนักงานวิภาวดี 56 โดยน้ำไฟล์ที่คุณต้องการพิมพ์จริงมาทดลองพิมพ์ดูได้เลย ยินดีบริการ แผนที่

เครื่องพิมพ์ป้ายหาเสียง,เครื่องพิมพ์ป้ายเลือกตั้ง รุ่น DX11 จากอิงค์แมน สร้างสรรค์งานพิมพ์ที่ทนทาน, สีสวย, คมชัด, ภาพใหญ่, พิมพ์ไว, ใช้งานได้จริง ตัวจริงเรื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท!!

ไม่ว่าจะเป็นงานพิมพ์แบบไหน ๆ ก็พิมพ์ได้คล่องสบายตัว เปิดรันงานได้ยาว ๆ หลายชั่วโมง

เครื่องพิมพ์ DX11 จากอิงค์แมน คุ้มค่าราคาดี มีบริการจัดส่งทั่วประเทศไทย

พร้อมทั้งสอนการใช้งาน ติดตั้งโดยทีมมืออาชีพ มีเซอร์วิสดูแลลูกค้าตลอดเวลาทำการของเรา สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ โทร. 081-8744741 หรือเพิ่มเพื่อนทาง Line ID : @inkmanpata
 

คุณสมบัติโดยย่อของเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิล, พิมพ์ป้ายหาเสียง, DX11 ดีอย่างไร?

1. มีหน้ากว้างให้เลือกถึง 3 ขนาด หากอยากประหยัดงบและพิมพ์ป้ายไวนิลขนาดเล็กแนะนำให้เลือกซื้อเป็นเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิล DX11 หน้ากว้าง 1.3 เมตร / หากคุณต้องการพิมพ์งานที่ใหญ่มากขึ้น ให้เลือกเครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ รุ่น DX11 1.8 เมตร และ DX11 3.2 เมตรตามลำดับ
2. น้ำหมึกอีโคโซลเวนท์คุณภาพสูงจากอิงค์แมน Eco Solvent ที่ดีต้องไม่ทำให้หัวพิมพ์ตัน เลือกหมึกพิมพ์ Eco Solvent เลือกอิงค์แมน มีบริการเซอร์วิส เติมหมึก / ซ่อม / ตรวจเช็คเครื่อง อื่น ๆ ให้กับลูกค้าของเราทุกท่านทุกองค์กร
3. โครงสร้างของเครื่องมีความแข็งแรงทนทานต้านทานแรงสั่นสะเทือน
ฯลฯ ดูรายละเอียดของเครื่องพิมพ์ป้ายหาเสียง, พิมพ์ป้ายเลือกตั้ง, พิมพ์ป้ายโฆษณา, พิมพ์ไวนิล ได้ที่นี่ ดูเพิ่มเติม
 
  

เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา DX11 จากอิงค์แมนพิมพ์งานได้มากกว่า "ป้ายหาเสียง"

แม้กระทั่งการพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้า, สติกเกอร์ติดรถ, สติกเกอร์ติดตู้น้ำ, สติกเกอร์ติดหน้าร้าน, สติกเกอร์ติดกระจก ปริ้นป้ายจังชั่น, พิมพ์ป้ายX-Frame, พิมพ์ Standy, พิมพ์ป้ายธงญี่ปุ่น, พิมพ์ป้ายไวนิล, ป้ายโฆษณา, ป้ายเมนูอาหาร, เมนูแนะนำ, โปรโมชั่นสินค้า, งานป้ายโฆษณากลางแจ้ง (OUTDOOR PRINTING) และงานพิมพ์ในร่ม (INDOOR) และอีกมากมาย

พิมพ์งานป้ายไวนิลโฆษณาได้อย่างมืออาชีพ ด้วยเครื่องพิมพ์ป้าย DX11 จากอิงค์แมน

ป้ายหาเสียง, ป้ายเลือกตั้ง, ป้ายหน้าตึก, ป้ายไวนิล, ป้ายตู้ไฟ, ป้ายโฆษณา, ป้ายสื่อการขาย ฯ ให้เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา DX11 Inkman ดูแลคุณ


 

สนใจสั่งซื้อเครื่องพิมพ์ป้ายหาเสียง, เครื่องพิมพ์ป้ายเลือกตั้ง, เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา, เครื่องพิมพ์ไวนิล ฯ จัดส่งและติดตั้งให้ถึงสถานประกอบการคุณทั่วประเทศไทย

ติดต่อสั่งซื้อ หรือขอใบเสนอราคาได้ที่ อิงค์แมนและไมโครอิงค์ ติดต่อได้ที่ โทร. 081-8744741 หรือเพิ่มเพื่อนทาง Line ID : @inkmanpata หรือเข้าชมรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์สินค้า "เครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลโฆษณา" ทางด้านล่างนี้ได้เลย
 

 เครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณา DX11 จาก Inkman / Microink มีบริการผ่อนชำระ นานสูงสุด 10 เดือน

สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตสามารถติดต่อกับธนาคารที่คุณใช้บริการอยู่ได้เลย และสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต Inkman / Microink มีบริการจัดหาไฟแนนซ์ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินก้อน ให้เราช่วยคุณเปิดร้านป้ายไวนิล และช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

 
เครื่องปริ้นป้ายโฆษณา เครื่องปริ้นป้ายไวนิลมืออาชีพ น้ำหมึกคุณภาพสูง Eco Solvent DX11 จาก Inkman พิมพ์งานอิงค์เจ็ทได้ทุกรูปแบบทั้ง Outdoor, Indoor ได้ทุกชนิด เช่น ไวนิลสติ๊กเกอร์, สติกเกอร์ซีทู(C2), สติ๊กเกอร์ 3M, สติ๊กเกอร์ใส, สติ๊กเกอร์ Super bee ขาวเงา/ขาวด้าน/ใส, สติ๊กเกอร์กาวรีมูฟ, กระดาษสังเคราะห์ pp, กระดาษโฟโต้, วอลเปเปอร์, ผ้าแคนวาส, ผ้าไอที, ฟิล์มเคลือบหลังเหลือง ฯลฯ 
 

เริ่มต้นธุรกิจงานพิมพ์อิงค์เจ็ทครบรูปแบบ

ชุดใหญ่ได้เครื่องครบชุด พร้อมวัสดุในการพิมพ์เช่นสติกเกอร์ และไม่อยากเสียเงินก้อนคุณสามารถผ่อนชำระ 10 เดือน หรือต้องการใช้บริการ จัดไฟแนนซ์ ปรึกษาไมโครอิงค์สำนักงานใหญ่ได้เลยค่ะ

 

หากคุณซื้อชุดนี้ เรามีสอนใช้งานฟรีทุกขั้นตอน โดยทีมช่างผู้ชำนาญจาก Inkman / Microink เริ่มธุรกิจงานพิมพ์อิงค์เจ็ทปรึกษา Inkman / Microink ผู้ชำนาญด้านการพิมพ์

เพราะเรามีประสบการณ์ด้านการพิมพ์มากกว่า 25 ปี
เริ่มธุรกิจร้านป้ายไวนิลลงทุนเท่าไร? สอนวิธีใช้งานให้ไหม? ผ่อนชำระได้ไหม? หากคุณต้องการที่จะเปิดร้านป้ายไวนิล เปิดร้านตัดสติกเกอร์ แต่มีข้อสงสัยดังกล่าว Inkman / Microink มีบริการให้คำแนะนำและปรึกษาสอบถามได้ก่อนการตัดสินใจซื้อ

1. เปิดร้านป้ายไวนิลลงทุนเท่าไร?

ไม่ถึงแสน คุณจะได้เครื่องปริ้นสติกเกอร์ขนาดใหญ่ 1.30 เมตร เปิดร้านรับพิมพ์ไวนิล สติกเกอร์งานอิงค์เจ็ททุกรูปแบบได้เลย

2. สอนวิธีใช้งานเครื่องพิมพ์ป้ายไวนิลป้ายโฆษณาให้ไหม?

ซื้อกับ Inkman / Microink มีเจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้า และสอนวิธีใช้งานเครื่องพิมพ์ พร้อมทั้ง เครื่องตัดสติกเกอร์ และเครื่องเคลือบให้ถึงที่ และบอกเทคนิคแบบหมดเปลือก ทำไมเราถึงแนะนำคุณได้เพราะเราเป็นผู้ประกอบการที่ใช้งานจริง และรู้จริง คุณสามารถเข้ามาดูการทำงานของเครื่องพิมพ์ที่บริษัท Inkman / Microink โทร 02-5794545

3. ผ่อนชำระเครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณาได้ไหม อย่างไร?

Inkman / Microink มีบริการผ่อนชำระ 10 เดือน สำหรับลูกค้าที่มีบัตรเครดิตสามารถติดต่อกับธนาคารที่คุณใช้บริการอยู่ได้เลย และสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต Inkman / Microink มีบริการจัดหาไฟแนนซ์ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินก้อน ให้เราช่วยคุณเปิดร้านป้ายไวนิล และประหยัดค่าใช้จ่าย

4. ส่งซ่อมหรือ Service เครื่องปริ้น DX11 อย่างไร

Inkman / Microink มีบริการ Service ถึงที่ ในกรณีที่ลูกค้าซื้อเครื่องกับเรา เราซ่อมปริ้นเตอร์ให้ถึงที่ ฟรี 3 ครั้งภายใน 1 ปี ในกรณีเกิดปัญหาเล็กน้อยเจ้าหน้าที่จะแนะนำวิธีแก้ไขเบื้องต้นให้ทางออนไลน์ Remote Desktop เพื่อแก้ไขอาการดังกล่าวให้ทันท่วงที

 

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ
 

 ปริ้นไวนิลราคาถูก, ป้ายไวนิลหาเสียงราคา, ร้านปริ้นไวนิลใกล้ฉัน, ทำป้ายหาเสียง, ป้ายเลือกตั้ง, เครื่องพิมพ์ป้ายเลือกตั้ง, เครื่องพิมพ์ป้ายหาเสียง, ป้ายหาเสียง, เครื่องพิมพ์ป้าย, เครื่องป้ายไวนิล, เครื่องพิมพ์ป้ายราคา, เครื่องพิมพ์ป้ายมือสอง, เครื่องพิมพ์ป้าย, เครื่องปริ้นไวนิลหลักสี่, เครื่องพิมพ์ DX11, เครื่องปริ้น DX11, DX11 Inkman,

 

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,680