เครื่องพิมพ์ HP DesignJet Series หน้ากว้าง A1/A0 Plotter Printer งานเขียนแบบและโปสเตอร์ขนาดใหญ่ สำหรับวิศวกรและสถาปนิก

เครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์ Plotter Printer HP DesignJET ขนาด A1/A0

คิดให้ไกล พิมพ์ได้ง่ายแค่เอื้อม

ที่สุดแห่งความง่ายดายเครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์ Plotter Printer หน้ากว้าง A1/A0 ยี่ห้อ HP DesignJet ซีรีส์ T200, T600, T800, Z6, Z9 เป็นเครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์ที่ให้งานพิมพ์หน้ากว้างได้ง่ายที่สุดในโลก ซึ่งการใช้งานและสั่งพิมพ์นั้นง่ายจริง ๆ เพื่อให้สถาปนิก วิศวกร และช่างก่อสร้างใส่ใจกับงานที่สำคัญที่สุด ณ เวลานั้นได้ สถาปนิก วิศวกร และช่างก่อสร้างมืออาชีพ มักใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่นอกสำนักงาน ระหว่างไซต์งานก่อสร้าง สำนักงาน และการนำเสนองานภายนอกสำนักงาน เครื่องมือที่ให้อิสระในการทำงานจากระยะไกลได้อย่างปลอดภัยจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อความสะดวกสบายและง่ายดายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        

 

 

ราคาหน้าเว็บไซต์ ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง!!!!

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ HP DesignJet T Series และ Z Series Plotter Printer หน้ากว้าง A1/A0 24 นิ้ว, 36 นิ้ว, 44 นิ้ว Plotter Printer เครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์, พิมพ์แปลนบ้าน, พิมพ์แผนที่, เครื่องพิมพ์โปสเตอร์หนัง, เครื่องพิมพ์รูปถ่ายขนาดใหญ่, เครื่องพิมพ์ป้ายคุณภาพสูง

รับปรึกษาฟรีและให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจสั่งซื้อทักมาหาเราได้ทุกช่องทาง

      

 

HP DesignJet T Series และ Z Series

ที่สุดของเครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์ Plotter Printer ที่สถาปนิก วิศวกร และนักออกแบบต้องมีไว้ใช้งาน

 

เครื่องพิมพ์งานเขียนแบบและงานออกแบบที่เหมาะกับสำนักงานและงบประมาณของคุณ เครื่องพิมพ์ Printer HP DesignJet Series เป็นเครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์หน้ากว้าง A1/A0 ที่ได้รับการออกแบบโดยเน้นความยั่งยืน และคุณภาพเป็นสำคัญ

 



อันดับ 1 เรื่องการใช้งานที่ออกแบบมาให้ง่ายต่อผู้ดูแลเครื่อง มีซอฟแวร์ HP Click ให้ทุกรุ่น

สำหรับเครื่องพิมพ์รุ่น HP DesignJet รุ่น Z Series มีใบมีดตัดแนวตั้ง

ใบมีดตัดในแนวตั้ง หรือที่เรียกว่า V-Trimmer เป็นฟังก์ชั่นที่จะทำให้การจัดการสื่อพิมพ์ของคุณง่ายขึ้นเพราะ V-Trimmer เป็นระบบตัดชิ้นงานอัตโนมัติที่สามารถเลือกเปิดฟังก์ชั่นนี้ที่ตัวเครื่องได้เลย ง่ายมากสำหรับงานออกแบบที่ต้องการตัดขอบ ไม่ต้องเสียเวลาตัดเอง และมีความปลอดภัยให้กับพนักงานที่ใช้เครื่องอีกด้วย

ซื้อเครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์ HP DesignJet T Series และ Z Series Plotter Printer กับ Inkman / Microink ดีกว่าอย่างไร?

แบรนด์ Inkman และ Microink เป็นตัวแทนจำหน่าย HP อย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นแล้วคุณลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องพิมพ์ HP กับ Inkman หรือ Microink จะได้รับการบริการอย่างดี ในเรื่องของสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันสินค้า การดูแลระหว่างการใช้งานเครื่องพิมพ์ รวมไปถึงการเซอร์วิสหากเกิดปัญหาติดขัดในการใช้งาน เราจะมีเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตลูกค้าตลอดเวลาทำการ สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์, พิมพ์แปลนบ้าน, พิมพ์แผนที่ รับปรึกษาฟรีและให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ
 

เครื่องพล็อตเตอร์, เครื่องพิมพ์ HP ขนาดใหญ่, large format printer, designjet, เครื่องพิมพ์แปลน, เครื่องพิมพ์A1, เครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์มือสอง, HP, T230, T650, Z6, Z9, 

large format printer, เครื่องปริ้นแบบบ้าน, เครื่องปริ้นแปลน, เครื่องปริ้นขนาดใหญ่ A1 A0, เครื่องปริ้น 24", 36', 44', HP A1 A0, เครื่องพิมพ์ CAD, เครื่องปริ้นแบบแปลน, 

เครื่องพิมพ์ 24, เครื่องพิมพ์ 36, เครื่องพิมพ์ 44, เครื่องพิมพ์แปลน, เครื่องพิมพ์แบบบ้าน, HP, เครื่องปริ้น HP A1 A0, Plotter Printer, A1 Printer, A0 printer, 



เครื่องพิมพ์แบบบ้าน, HP, เครื่องปริ้น HP A1 A0, large format printer, designjet, เครื่องพล็อตเตอร์, Ploter Printer

ลูกค้าส่วนหนึ่งที่เลือกใช้สินค้าและบริการจากเรา

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ HP DesignJet T Series และ Z Series Plotter Printer หน้ากว้าง A1/A0 24 นิ้ว, 36 นิ้ว, 44 นิ้ว Plotter Printer เครื่องพิมพ์พล็อตเตอร์, พิมพ์แปลนบ้าน, พิมพ์แผนที่, เครื่องพิมพ์โปสเตอร์หนัง, เครื่องพิมพ์รูปถ่ายขนาดใหญ่, เครื่องพิมพ์ป้ายคุณภาพสูง

รับปรึกษาฟรีและให้คำแนะนำก่อนตัดสินใจสั่งซื้อทักมาหาเราได้ทุกช่องทาง

 

      

 

อิงค์แมนพาต้า สำนักงานใหญ่ ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,224