กระดาษซับ/ทรานซ์เฟอร์

กระดาษซับลิเมชั่น High Quality Sublimation Paper by Microink

กระดาษซับลิเมชั่นเพื่อการสกรีนภาพลงบนวัสดุ

กระดาษซับลิเมชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตออกมาเพื่อให้คุณได้ใช้กระดาษที่มีคุณภาพที่สุด ถ่ายเทน้ำหมึกจากกระดาษลงบนวัสดุได้อย่างหมดจด
ทำให้งานที่ได้นั้นออกมาสีสันสดใสสวยงาม หากใครพิมพ์งานประเภท sublimation อยู่ไม่ว่าจะสกรีนเสื้อ แก้ว จาน หมวก หรือวัสดุอื่นๆ
กระดาษ Sublimation ของเรานั้นให้คุณภาพในการถ่ายเทที่ดีมาก ๆ และคุณภาพของสีนั้นสวยทีสุด มีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน

- ขนาด A4 - ขนาด A3 บรรจุแพคละ 100 แผ่น

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        


  • 1589344017.jpg
    กระดาษซับลิเมชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตออกมาเพื่อให้คุณได้ใช้กระดาษที่มีคุณภาพที่สุด ถ่ายเทน้ำหมึกจากกระดาษลงบนวัสดุได้อย่างหมดจด ทำให้งานที่ได้นั้นออกมาสีสันสดใสสวยงามขนาด A4ความหนา ...
    ฿270

  • 1589344017.jpg
    กระดาษซับลิเมชั่นรุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตออกมาเพื่อให้คุณได้ใช้กระดาษที่มีคุณภาพที่สุด ถ่ายเทน้ำหมึกจากกระดาษลงบนวัสดุได้อย่างหมดจด ทำให้งานที่ได้นั้นออกมาสีสันสดใสสวยงามขนาด A3ความหนา ...
    ฿800

  • 1530502146.jpg
    กระดาษทรานเฟอร์สีอ่อนสีอ่อน ขนาด A4 และ A3 ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำสำหรับผ้า cotton100% สีอ่อนและสีเข้มคุณสมบัติใช้คู่กับเสื้อสีอ่อนเท่านั้น เลือกเป็นเสื้อสีขาวจะดีที่สุด เน...
    ฿900

  • 1549876409.jpg
    กระดาษทรานเฟอร์สีอ่อนสีอ่อน ขนาด A4 และ A3 ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำสำหรับผ้า cotton100% สีอ่อนและสีเข้มคุณสมบัติใช้คู่กับเสื้อสีอ่อนเท่านั้น เลือกเป็นเสื้อสีขาวจะดีที่สุด เน...
    ฿1,600

  • 1534222267.jpg
    กระดาษทรานเฟอร์สีอ่อนสีเข้ม ขนาด A4 และ A3 ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำสำหรับผ้า cotton100% สีอ่อนและสีเข้มคุณสมบัติใช้คู่กับเสื้อสีเข้ม หรือ สีอ่อน ก็ได้ เนื้องานจะมีสีขาวบนผิว...
    ฿1,200

  • 1549876603.jpg
    กระดาษทรานเฟอร์สีอ่อนสีเข้ม ขนาด A3 ใช้คู่กับเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำสำหรับผ้า cotton100% สีเข้ม
    ฿2,200


คุณสมบัติของกระดาษซับลิเมชั่น รุ่นใหม่ล่าสุด ของ Microink

1. ไม่งอง่าย (เพราะแกรมหนาขึ้นเป็น 105g) ไม่ทำให้เป็นรอยเปื้อนขอบกระดาษ

2. หลังสีชมพู หน้าสีขาว  ดูแยกด้านได้ง่ายขึ้น

3. ใช้ได้ทั้งเสื้อ และ แก้ว ให้สีสันที่ชัดกว่าเดิม กว่า 50%

4. บรรจุอยู่ในกล่อง ไม่บุบในการขนส่ง  และกันความชื้นได้ ใช้เหลือก็สามารถเก็บได้ง่ายดาย

5. ที่สำคัญเราขายราคาเดิม!!!

กระดาษซับลิเมชั่นนั้นใช้คู่กับน้ำหมึกซับลิเมชั่น

เพื่อการสกรีนภาพลงบนวัสดุ กระดาษที่ปริ้นด้วยน้ำหมึกซับลิเมชั่นเรียบร้อยแล้ว จะสามารถนำไปสกรีนลงบนวัสดุได้หลากหลายชนิด

 

วัสดุต่าง ๆ ที่สามารถสกรีนงานซับลิเมชั่นนั้น ได้แก่ 

เสื้อที่เป็นผ้าผสมโพลิเอสเตอร์ TC TK ที่เป็นสีขาว หรือสีอ่อนพาสเทล, หมวก, จาน, กระเบื้อง, แผ่นหิน, แผ่นรองเมาส์, นาฬิกา, แก้ว, เคสมือถือ, พวงกุญแจ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

โดยหลักการหรือวิธีการปริ้นสกรีนงานซับลิเมชั่นนั้นก็คือ

ปริ้นลวดลาย นำแผ่นที่ปริ้นแล้วแปะกับวัสดุ นำวัสดุที่ติดแผ่นปริ้นเรียบร้อยแล้วเข้าเครื่องสกรีน จากนั้นความร้อนของเครื่องสกรีนรีดร้อนจะนำพาให้น้ำหมึกบนกระดาษนั้นไหลไปติดกับวัสดุได้อย่างหมดจด และสวยงาม

วิธีการใช้งานกระดาษซับลิเมชั่น

ปริ้นลวดลายลงบนกระดาษด้านสีขาว เมื่อคุณยืนอยู่ด้านหน้าเครื่องพิมพ์น้ำหมึกซับลิเมชั่น ให้คุณหันกระดาษด้านสีขาวเข้าหาตัว แล้วใส่กระดาษเข้าที่เครื่องปริ้นหมึกซับ จากนั้นสั่งพิมพ์งานออกมาโดยการปริ้นกลับด้านแบบกระจกเงา (ยกเว้นนาฬิกาและกรอบรูปคริสตัล) สีที่ปริ้นออกมาแล้วนั้น เมื่ออยู่บนกระดาษจะจืดจางไม่สดใส คุณไม่ต้องตกใจไป เพราะเมื่อคุณนำไปสกรีนแล้วสีจะโดดเด่นชัดขึ้นมาทันที
 

ข้อสังเกต หากคุณปริ้นกระดาษผิดด้าน

หากคุณปริ้นกระดาษซับลิเมชั่นผิดด้าน สังเกตได้ว่าภาพที่ปริ้นแล้วจะมีความเบลอ ไม่คมชัด และเมื่อคุณสกรีนลงบนวัสดุไปแล้ว จะให้สีที่ผิดเพี้ยนไป และไม่คมชัด หากคุณปริ้นถูกด้านแล้ว แต่ยังสกรีนลงบนผ้าแล้วยังสีซีดจางอยู่ นั่นแปลว่า ผ้าของคุณมีส่วนผสมของ Cotton มากกว่า 30% นั่นเอง เพราะฉะนั้นเนื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับงานสกรีนซับลิเมชั่นนั้นก็คือผ้าผสมโพลีเอสเตอร์ TC,TK ที่ไม่ควรมีส่วนผสมของ Cotton เกิน 30% จึงจะทำให้สีและลวดลายที่สกรีนออกมาสวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด

 

ตัวอย่างเสื้อที่สกรีนด้วยน้ำหมึกซับลิเมชั่นและกระดาษซับลิเมชั่นชนิดเดียวกัน แต่สีออกมาต่างกัน เนื่องจากเนื้อผ้านั่นเอง เสื้อลายช้างเป็นผ้า TC ที่มีส่วนผสมของ Cotton เกินกว่า 30% ทำให้งานสกรีนนั้นออกมาสีอ่อนเจือจาง แต่ในขณะเดียวกัน เสื้อลายเสือให้สีที่สดกว่ามาก เนื่องจากเป็นเนื้อผ้า Polyester นั่นเอง

หมึกซับสกรีนเสื้อสีอะไรได้บ้าง?

 นอกเหนือจากนี้เสื้อผ้าที่เหมาะจะสกรีนงานซับลิเมชั่นนั้นก็ควรจะเป็นเสื้อหรือผ้าที่มีอ่อน หรือสีขาวถึงจะสวยที่สุด เนื่องจากน้ำหมึกซับลิเมชั่นจะเข้าไปย้อมเนื้อผ้า และน้ำหมึกซับลิเมชั่นนี้จะไม่ได้มีน้ำหมึกสีขาว

ยกตัวอย่าง รูปที่จะสกรีนเป็นสีเหลือง และเสื้อของคุณเป็นสีฟ้า ให้ลองนึกถึงหลักการผสมสีน้ำ สีเหลืองผสมสีฟ้าจะได้สีเขียว เพราะฉะนั้น เมื่อคุณพิมพ์ลายสีเหลืองลงบนเสื้อสีฟ้า รูปภาพจะออกมาเป็นสีเขียวนั่นเอง

 

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 102,255