โปรแกรมเคลียร์ซับหมึกเต็ม

ซับหมึกเต็ม คืออะไร ? 

ซับหมึกคือฟองน้ำซับหมึกที่อยู่ภายในเครื่องปริ้น มีหน้าที่คอยซับน้ำหมึกที่ใช้แล้วจากการใช้งาน เช่น การเตรียมหัวพิมพ์เมื่อเวลาเปิดเครื่องหรือเวลาเปลี่ยนตลับหมึก, การล้างหัวพิมพ์, การเตรียมหัวพิมพ์ระหว่างการพิมพ์ น้ำหมึกเหล่านี้จะถูกส่งไปตามท่อโดยแรงจากปั้มไปยังถาดรองรับใต้เครื่องซึ่งมีฟองน้ำซับหมึกคอยรองรับอยู่ใช้งานไประยะเวลาหนึ่งก็จะเต็ม จะช้าหรือเร็วนั้นขึ้นกับหลายปัจจัย เช่นลักษณะการใช้งาน รุ่นของเครื่องปริ้น ,เมื่อเต็มแล้วเครื่องจะมีอาการ Lock ใช้งานต่อไปไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย เพื่อให้ส่งศูนย์บริการเพื่อรับบริการเปลี่ยนฟองน้ำซับหมึกและตรวจเช็กบำรุงรักษาเครื่อง Print 

 

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        


  • ซับหมึกเต็ม คืออะไร ? -ซับหมึกคือฟองน้ำซับหมึกที่อยู่ภายในเครื่องปริ๊น มีหน้าที่คอยซับน้ำหมึกที่ใช้แล้ว จากการใช้งานเช่น การเตรียมหัวพิมพ์เมื่อเวลาเปิดเครื่อง หรือ เวลาเปลี่ยนตลับห...
    ฿600

  • ซับหมึกเต็ม คืออะไร ? ซับหมึกคือฟองน้ำซับหมึกที่อยู่ภายในเครื่องปริ้น มีหน้าที่คอยซับน้ำหมึกที่ใช้แล้วจากการใช้งานเช่น การเตรียมหัวพิมพ์เมื่อเวลาเปิดเครื่องหรือเวลาเปลี่ยนตลับหมึก,...
    ฿600

  • ซับหมึกเต็ม คืออะไร ? - ซับหมึกคือฟองน้ำซับหมึกที่อยู่ภายในเครื่องปริ๊น มีหน้าที่คอยซับน้ำหมึกที่ใช้แล้ว จากการใช้งานเช่น การเตรียมหัวพิมพ์เมื่อเวลาเปิดเครื่อง หรือ เวลาเปลี่ยนตลับ...
    ฿600

และนี้คือสิ่งที่หลายๆคนไม่อยากเสียเวลายกเครื่องไปที่ศูนย์ เพียงมีโปรแกรมเคลียร์ซับหมึก ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที คุณก็สามารถใช้งานปริ้นเตอร์ได้แล้ว

 

 

เราจะรู้ได้อย่างไงว่า ปริ้นเตอร์ซับหมึกเต็ม?

ปริ้นเตอร์ยี่ห้อ Epson ไฟกระพริบสบับกัน

ถ้าเป็นปริ้นเตอร์ยี่ห้อ EPSON ไฟที่ปริ้นเตอร์จะกระพริบสลับกันไปมาที่ปุ่มหยดหมึกและปุ่มดึงกระดาษ (กระพริบพร้อมกัน หรือ ติดค้าง ไม่ใช่นะครับ) รุ่น All in one ไฟ power และ หยดหมึก สีแดงจะติดค้าง 

Canon ไฟกระพริบ 8 ครั้ง หรือ Error code ขึ้น E8 

**หากไม่ชำนาญไม่แนะนำให้กดที่ตัวเครื่องเพื่อเข้าโหมดรีเซ็ต เพราะอาจทำให้บอร์ดล็อก**

 

โปรแกรมเคลียร์ซับหมึก Printer Software Reset Board

โปรแกรมเซ็ทบอร์ด สำหรับเครื่องพิมพ์ EPSON/CANON ยอดนิยม

 ** ทำการ RESET RESET ปริ้นเตอร์กี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัด **

ราคาโปรแกรมละ 600 บาท/1 เครื่อง 

เมื่อได้ลงโปรแกรมแล้วจะได้ Code 16 หลักมำ

1.ทำการชำระเงินและส่งหลักฐานการชำระให้ทาง Line ID

2. เมื่อชำระเงินเสร็จแล้วแจ้ง Code 16 หลักให้กับหน้าร้าน

3. รอภายใน 24 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จะส่ง Code กลับไปให้

 ซื้อปริ้นเตอร์ กับอิงค์แมน ปลดล็อกค่าบริการฟรี

ซื้อปริ้นเตอร์ยี่ห้อไหนดี ซื้อปริ้นเตอร์ติดแทงค์ที่ไหนดี ซื้อปริ้นเตอร์กับอิงค์แมน ปลดล็อกค่าบริการฟรี ล้างหัวพิมพ์ฟรี, ทำความสะอาดชุดฟีดกระดาษฟรี, รีเซ็ทบอร์ดฟรี เรามีทีมช่างซ่อมปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท Support ลูกค้าเราทุกท่าน และมีศูนย์บริการเติมและซ่อมปริ้นเตอร์รองรับทั่วประเทศ

 

อิงค์แมน รับซ่อมปริ้นเตอร์ Epson/Canon/Brother ทุกรุ่น อะไหล่ในการเปลี่ยนจะเป็นอะไหล่แท้ทั้งหมดและมีการรับประกันแน่นอนหากคุณใช้ปริ้นเตอร์ และนำหมึกแท้อิงค์แมน คุณจะได้รับการดูแลแบบครบวงจร ได้ปริ้นเตอร์ที่ประหยัดหมึก ได้น้ำหมึกพิมพ์คุณภาพ มีทีมช่างดูแลปริ้นเตอร์ให้คุณ

 

 

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน และสถานศึกษาทั่วประเทศ

สินค้าอิงค์แมนมีมากกว่า 2,000 รายการ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไป เครื่องพิมพ์เฉพาะด้าน เช่น เครื่องพิมพ์สีผสมอาหารลงบนขนมเบเกอรี่ เครื่องดื่มกาแฟ  และบริการรับออกงาน Event ตามโรงแรม สถานที่จัดแสดงสินค้าๆ

 

 

รับติดแทงค์เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

นอกจากจำหน่ายเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทติดแทงค์แล้ว ยังรับติดตั้ง Ink Tank ปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother ทุกรุ่น ติดแทงค์กับอิงค์แมนมีการรับประกันระบบอิงค์แทงค์ให้ทุกเครื่อง 

ราคาติดตั้ง ink tank ไม่แพง รุ่นยอดฮิตที่นำมาติดแทงค์ Brother j2330dw, j2730dw, j3930dw  ฟังก์ชั่น All-In-One ปริ้น A3,A4 รองรับ Wifi และ Lan 

นอกเนื่องจาก Brother Canon mp287, ip2770, ix6770, ix6870 รับติดตั้งระบบอิงค์แทงค์เช่นกันอิงค์แมนจำหน่ายเครื่องปริ้นติดแทงค์ และรับติดตั้ง Ink Tank

 

 

 

 

สนใจบริการของอิงค์แมนด้านปริ้นเตอร์ แนะนำปริ้นเตอร์ตามที่คุณต้องการ เช่นเครื่องปริ้น Wifi

หรือบริการรับซ่อมปริ้นเตอร์นอกสถานที่ สอบถามอาการปริ้นเตอร์ เรื่องการจัดส่งสินค้าหรือปริ้นเตอร์ถึงถึงที่ ติดต่อ อิงค์แมนพาต้า

ซื้อปริ้นเตอร์ Epson, Canon, Brother หาซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์ปริ้นเตอร์เลเซอร์ ราคาถูก

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      


อิงค์แมนพาต้า สำนักงานใหญ่ ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 90,309