เครื่องพิมพ์หัวเข็ม

เครื่องพิมพ์หัวเข็ม Dot Matrix Printer เครื่องปริ้นดอทแมทริกซ์ พิมพ์บิลยาวต่อเนื่อง สำหรับฝ่ายบัญชี และ HR เหมาะกับทุกองค์กร 

เครื่องปริ้นหัวเข็มสำหรับสำนักงานและมืออาชีพในการพิมพ์ เหนือกว่าทุกเครื่องในตลาดทั้งด้านฟั่งก์ชั่นและราคา ตัวเครื่อง Dataproducts DP9524Pro มีความสามารถในการพิมพ์ที่เร็วกว่า และเงียบกว่าทุกรุ่นในตลาด, สินค้า 100% Made in Japan รับประกัน 1 ปีเต็ม พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งเครื่องพิมพ์โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจาก Inkman / Microink 

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        


  • ADS-DOTMATRIX+CHEQUE-2023-.jpg
    เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์ Dot Matrix Printer ความเร็วสูง ยี่ห้อ Dataproducts และ EPSON เครื่องปริ้นหัวเข็มสำหรับสำนักงานและมืออาชีพในการพิมพ์ เหนือกว่าทุกเครื่องในตลาดทั้งด้านฟั่งก์ช...

  • Epson LQ-310.png
    ความเร็วในการพิมพ์ 416 ตัวอักษรต่อวินาที (12 cpi)พิมพ์แบบฟอร์มได้ถึง 4 ชุด (1 ต้นฉบับ + 3 สำเนา)เชื่อมต่อได้ทั้งแบบ USB, Serial, Parallelใช้ตลับหมึกเอปสัน S015639 พิมพ์ได้ถึง 2.5 ล...
    ฿9,000

  • LQ590II.jpeg
    เครื่องพิมพ์ 24 หัวเข็มความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 487 ตัวอักษรต่อวินาทีพิมพ์ได้ 80 คอลัมน์การพิมพ์ สำเนา 1 ต้นฉบับ + 5 สำเนาพิมพ์ได้ 2 ทิศทางไปกลับหน่วยความจำ 128 KBพอร์ตเชื่อมต่อ US...
    ฿27,900

  • db4fcfe4-4872-4ef0-a9f9-7a84c379530f-.jpg
    Citic PB2A Passbook Printer เครื่องปริ้นสมุดฝากเงิน ปริ้นเช็คสั่งจ่าย และ Passbook เครื่องปริ้นสมุดเช็คระบบ flatbed printer ของ Citic ถือว่าเป็นเครื่องปริ้นเตอร์ที่ได้รับความนิยมเ...

 เครื่องพิมพ์ดอทเมตริกซ์ Dot Matrix Printer
เครื่องพิมพ์ใบเสร็จหัวเข็ม, เครื่องพิมพ์บิล, กระดาษต่อเนื่อง จากประเทศญี่ปุ่น

เครื่องปริ้นด็อทเมตริกซ์ Dot Matrix Printer พิมพ์อะไรได้บ้าง?

เครื่องด็อทปริ้นเตอร์ หรือ เครื่องพิมพ์ Dot Matrix นั้น ที่รู้จักกันดีในชื่อภาษาไทย "เครื่องพิมพ์หัวเข็ม" สามารถปริ้นอะไรได้บ้าง? โดยส่วนใหญ่แล้วองค์กรต่าง ๆ โดยเฉพาะแผนกบัญชี จะใช้ในการงานพิมพ์เอกสารใบเสร็จ, บิลสินค้า, พิมพ์ใบกำกับภาษี, พิมพ์สต้อกการ์ด, พิมพ์เอกสารยาวต่อเนื่อง, sale invoice, sales orders, stock และ warehouse order, พิมพ์งานในปริมาณเยอะมาก ๆ ซึ่งเครื่องพิมพ์ด็อทเมตริกซ์นี้ก็มีจำหน่ายอยู่หลากหลายรุ่น มีทั้งเครื่องราคาถูกไปจนถึงราคาแพง ขึ้นอยู่กับฟังก์ชั่นการใช้งานในแต่ละองค์กรนั้น ๆ นอกจากเครื่องด็อทเมตริกซ์จะสามารถพิมพ์บิล, พิมพ์ใบเสร็จ, พิมพ์กระดาษต่อเนื่องยาว ๆ ได้แล้ว ยังใช้พิมพ์ซองจดหมาย, พิมพ์กระดาษแกรมหนา, ได้อย่างดีอีกด้วย โดยเฉพาะรุ่น DP9524pro ยี่ห้อ Dataproduct ที่เราแนะนำให้คุณเลือกใช้ เนื่องด้วยคุณสมบัติครบครัน และทำให้คุณรู้สึกคุ้มค่ากับการใช้งาน

Citic PB2A Passbook Printer เครื่องปริ้นสมุดฝากเงิน ปริ้นเช็คสั่งจ่าย และ Passbook

เครื่องปริ้นสมุดเช็คระบบ flatbed printer ของ Citic ถือว่าเป็นเครื่องปริ้นเตอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากกับหน่วยงานธนาคาร สหกรณ์ โรงเรียน โรงแรม โรงพยาบาล และสถาบันการเงิน ที่จะต้องปริ้น passbook/passport สมุดออม สมุดฝากเงิน และเช็คสั่งจ่าย เพราะว่าตัวเครื่องออกแบบมาสำหรับมืออาชีพ ตัวอักษรคมชัด สวยงามดูเป็นมืออาชีพ อีกแม้กระทั้งเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคู่ค้าและระบบภายในขององค์กรCitic PB2A Passbook/Passport Printer  

สอนวิธีใช้งานและติดตั้งโปรแกรมปริ้นเช็ค ตีเช็คให้ถึงที่โดยเจ้าหน้าที่ของ Inkman

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน และสถานศึกษาทั่วประเทศ 

เลือกซื้อสินค้ากับเรา มั่นใจและวางใจได้ สินค้ามีคุณภาพที่สุด มีการอบรมการใช้งานเครื่องแบบเต็มหลักสูตร ตลอดจรบริการหลังการขายที่เรายินดี และเต็มใจให้บริการ

Visitors: 90,295