ชุดเครื่องพิมพ์ Art Paper Ink EPSON L3210 ขนาด A4 พิมพ์ใบปลิวแผ่บพับ

ประกอบด้วย 

  1. เครื่องพิมพ์ ขนาด A4
  2. น้ำหมึก Art Paper Ink ขนาด 70ml จำนวน 4 สี 4 ขวด
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง

 

฿8,700
จำนวน:

 

เครื่องปริ้นใบปลิว เครื่องพิมพ์แผ่นพับ โบรชัวร์ (Brochure) รุ่น Epson ขนาด A4 L3210 

พิมพ์ใบปลิวแผ่นพับได้เอง ต้นทุนถูกกว่าจ้างโรงงาน
ด้วยเครื่องพิมพ์ ART PAPER PRINTER จาก INKMAN - MICROINK


รีวิวการใช้งานเครื่องพิมพ์ใบปลิว รีวิวการใช้งานเครื่องปริ้นแผ่นพับ รีวิวการใช้พิมพ์โบรชัวร์

ต้องการดูคลิปอื่น ๆ เพิ่มเติม ติดตามเราได้ที่ Youtube : microink56

เครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับมีความสำคัญอย่างไร?

ด้วยน้ำหมึกคุณภาพเยี่ยม Art Paper Ink ที่เติมลงในเครื่องพิมพ์ Epson จาก Inkman เพื่อการปริ้นงานโฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ให้กับร้านค้า หรือ แบรนด์ของเราได้เป็นที่รู้จักแก่ลูกค้า และดึงดูดให้ลูกค้าได้เห็น และเข้ามาซื้อสินค้ากับเราได้มากยิ่งขึ้น ทำให้เครื่องพิมพ์แผ่นพับ หรือ เครื่องปริ้นใบปลิวสินค้านั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ไม่แพ้กับสื่อบน Social Online เลย
 

เครื่องปริ้นใบปลิวแผ่นพับ Art Paper Ink ปริ้นงานแบบไหนได้บ้าง?

1. เครื่องปริ้นใบปลิว สามารถปริ้นใบปลิวสื่อการขาย เพื่อนำเสนอสินค้าของแบรนด์คุณให้เป็นที่รู้จักและดึงดูดให้ลูกค้าสนใจซื้อสินค้าของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น ใบปลิวโปรโมชั่นสินค้าใหม่, ใบปลิวสินค้าใหม่, ใบปลิวสินค้าแนะนำ, ใบปลิวของลดราคา, ใบปลิวร้านค้าเปิดใหม่ เป็นต้น
2. เครื่องพิมพ์ใบปลิว สามารถปริ้นใบปลิวเชิญชวนร่วมงาน เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มเป้าหมายของเรานั้น ได้เข้ามาร่วมงาน หรือมาร่วมกิจกรรมที่เราได้จัดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ใบปลิวเชิญชวนร่วมบริจาคเลือด, ใบปลิวเชิญชวนวิ่งออกกำลังกายการกุศล เป็นต้น
3. เครื่องปริ้นแผ่นพับ สามารถปริ้นแผ่นพับสื่อการขาย เพื่อโปรโมทสินค้าของแบรนด์นั้น ๆ ได้เป็นอย่างดีเลย ยกตัวอย่างเช่น แผ่นพับสินค้า, แผ่นพับเมนู, แผ่นพับโปรโมชั่น, แผ่นพับส่วนลด เป็นต้น
4. เครื่องพิมพ์แผ่นพับ สามารถพิมพ์แผ่นพับประชาสัมพันธ์ เช่น แผ่นพับประชาสัมพันธ์ของโรงเรียน, แผ่นพับสื่อความรู้, แผ่นพับความรู้, แผ่นพับการเรียนการสอน เป็นต้น
 
 

 เครื่องพิมพ์แผ่นพับ Art Paper Ink นอกจากใบปลิวแผ่นพับ โบรชัวร์ (Brochure) แล้วยังสามารถปริ้นการ์ดบัตรเชิญได้ด้วย

 การ์ดเชิญ หรือ การ์ดแต่งงาน ก็สามารถปริ้นได้ด้วยเครื่องปริ้นใบปลิวแผ่นพับนี้ได้เลย หากคุณมีแบบการ์ดแต่งงาน หรือ การ์ดงานแต่งอยู่แล้ว ก็สามารถสั่งพิมพ์ได้ด้วยเครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับรุ่น Epson จาก Inkman นี้ได้เอง โดยที่กระดาษการ์ดจำเป็นจะต้องใช้กระดาษ Art มันปู ที่จำหน่ายโดย Inkman

เครื่องปริ้นใบปลิว Art Paper Ink นอกจากปริ้นการ์ดรูปถ่ายได้แล้ว ยังสามารถประยุกต์ใช้เพื่อปริ้นงานอื่น ๆ ได้อีกมากมาย ดังนี้

 เครื่องพิมพ์ Art Paper Ink เป็นเครื่องพิมพ์ที่มากคุณสมบัติ ไม่ว่าจะพิมพ์แผ่นพับ พิมพ์ใบปลิว พิมพ์การ์ดแต่งงาน พิมพ์การ์ดเชิญงานบวช ฯลฯ ก็ยังสามารถที่จะนำมาประยุกต์ใช้เพื่อปริ้นงานได้ตามที่คุณต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น ...
 
 
ปกรายงาน : ปกรายงานหรือปกหนังสือติวสำหรับเด็กนักเรียน ง่ายมากสำหรับอาชีพติวเตอร์ ที่กำลังทำหนังสือติวอยู่ และต้องการที่จะพิมพ์หนังสือเพื่อจำหน่ายนักเรียนของท่าน ท่านก็สามารถซื้อเครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับนี้ไปไว้ใช้เพื่อการพิมพ์กระดาษ พิมพ์หนังสือติวได้เองที่บ้าน โดยไม่ต้องจ้างโรงงานใหญ่ ๆ เนื่องจากการนำส่งเข้าโรงพิมพ์ ทำให้มีค่าใช้จ่ายสูง และต้องมีจำนวนในการสั่งพิมพ์มีละเยอะ ๆ หรือ ถ้าหากว่าคุณยังใช้เครื่องพิมพ์เอกสารที่พิมพ์เป็นตัวหนังสือสีขาวดำธรรมดา อาจจะทำให้ไม่ดึงดูดให้นักเรียนอยากเรียนหนังสือกับคุณ คุณก็สร้างลูกเล่น ภาพสวย ๆ ตกแต่งหนังสือติวของคุณให้ สวยงามน่ารักเพื่อดึงดูดลูกค้าของคุณไว้ได้เลย ด้วยเครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับ Art Paper Ink นี้เอง
 
 
กระดาษตกแต่งสินค้าเพื่อสื่อการขาย : หากคุณจำหน่ายสินค้าใดอยู่ แล้วต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้า หรือพิมพ์ข้อมูลการติดต่อให้กับลูกค้าลงในสินค้านั้น ๆ คุณก็สามารถสร้างสื่อการขายนี้ได้ด้วยเครื่องพิมพ์ Art Paper Ink จาก Inkman ได้เลย เพราะเครื่องนี้สามารถพิมพ์กระดาษอาร์ตมันปู จากนั้นก็นำไปแปะติดกับสินค้าของคุณได้อย่างง่ายดาย สวย และต้นทุนที่ถูก
 
 
สติกเกอร์ฉลากสินค้า : เมื่อคุณมีสินค้าของคุณอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งก็คือ ฉลากสินค้า ที่บ่งบอกถึงความเป็นสินค้าของคุณ ซึ่งตัวฉลากสินค้านี้ จะช่วยอัพราคาสินค้าคุณขึ้นมาได้ และสร้างความโดดเด่น ความน่าสนใจ ดึงดูดให้ลูกค้าอยากที่จะซื้อสินค้าเราได้มากยิ่งขึ้น
 
 
นามบัตรกระดาษ : สื่อประชาสัมพันธ์ แนะนำตัว แนะนำแบรนด์ ช่องทางการติดต่อ เครื่องพิมพ์ใบปลิวแผ่นพับก็สามารถทำได้ นั่นก็คือ นามบัตร ที่สามารถปริ้นง่าย ปริ้นสวย ปริ้นไว ด้วยเครื่องพิมพ์ใบปลิว หรือเครื่องพิมพ์แผ่นพับ น้ำหมึก Art Paper Ink จาก Inkman เครื่องนี้นั่นเอง

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องปริ้นใบปลิว เครื่องพิมพ์แผ่นพับ โบรชัวร์ (Brochure)


  • ART PT A3 copy.jpg
    ประกอบด้วยเครื่องพิมพ์ ขนาด A3น้ำหมึก Art Paper Ink ขนาด 70ml จำนวน 4 สี 4 ขวดราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าจัดส่ง
    ฿19,500

  • 7d7a6e59ab9c4e489209134e573504d1.png
    น้ำหมึก Art Paper Ink สามารถพิมพ์กระดาษ Art Paper และกระดาษทั่วไปได้เช่นกัน ให้สีสันที่สด ชัดเจนทุกตัวอักษร จะดีมากๆ ยิ่งใช้คู่กัน ระหว่างน้ำหมึก Art Paper Ink และ กระดาษ Art Paper...
    ฿245

  • กระดาษอาร์ต A4.jpg
    กระดาษอาร์ตมัน สำหรับพิมพ์โบชัวร์ ขนาด A4 : จำนวน 100 แผ่นสามารถพิมพ์ได้ทั้ง 2 ด้าน เหมาะมากที่สุดกับงานแผ่นพับหรือโบว์ชัวร์โฆษณา ตัวกระดาษสามารถรองรับการซึมซับน้ำหมึกได้ดีไม่ซึมเล...
    ฿170

  • A3.jpg
    กระดาษอาร์ตมัน สำหรับพิมพ์โบชัวร์ ขนาด A3 : จำนวน 100 แผ่นสามารถพิมพ์ได้ทั้ง 2 ด้าน เหมาะมากที่สุดกับงานแผ่นพับหรือโบว์ชัวร์โฆษณา ตัวกระดาษสามารถรองรับการซึมซับน้ำหมึกได้ดีไม่ซึมเล...
    ฿300
 

อิงค์แมนพาต้า สำนักงานใหญ่ ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 102,275