เครื่องพิมพ์สติกเกอร์ พิมพ์ฉลากสินค้ารุ่นเล็ก เพียงหลักพัน

หาซื้อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ ต้องการปริ้นสติกเกอร์กันน้ำ ราคาถูก

Sticker Printing เครื่องพิมพ์ Label Jet Printer ทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าราคาถูก ทำสติ๊กเกอร์เองด้วยเครื่องปริ้นสติกเกอร์กันน้ำ เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ กระดาษสติกเกอร์ของ INKMAN คุณภาพกันน้ำ 100% สติกเกอร์ pvc ของอิงค์แมน คุณสมบัติแช่น้ำ แช่น้ำแข็ง แช่ตู้เย็น เข้าไมโครเวฟได้ หากคุณต้องการทำสติ๊กเกอร์เอง ติดสินค้า,ติดของชำร่วย,ติดรถ,ติดกระจก หรือทำสติกเกอร์ขายจำหน่าย เจ้าของแบรนด์อยากทำสติกเกอร์ติดผลิตภัณฑ์แบรนด์ของคุณเองด้วยต้นทุนที่ต่ำปรึกษาอิงค์แมนได้เลย

อิงค์แมนจำหน่ายเครื่องปริ้นสติกเกอร์ Label Jet Printer ตั้งแต่ขนาดเล็กขนาดพกพาจนถึงเครื่องปริ้นสติกเกอร์ขนาดใหญ่ และจำหน่ายเครื่องตัดสติ๊กเกอร์ เครื่องไดคัท วัสดุในการพิมพ์สติกเกอร์ pvc กระดาษสติกเกอร์ใส,ขาวทึบ สติกเกอร์สีเงินสีทอง สติกเกอร์แบบม้วน อิงค์แมนจำหน่ายครบวงจร

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        

 

อยากทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าเอง ง่ายนิดเดียว ปริ้นฉลากเองไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิด

สติกเกอร์ฉลากสินค้าที่มีคุณภาพกันน้ำ 100% สีไม่ลอก ไม่ละลาย ติดทนนาน สติกเกอร์ที่พิมพ์มาจากเครื่องพิมพ์หมึกกันน้ำ Durabrite ของอิงค์แมนสามารถแช่เย็น แช่แข็ง เข้าไมโครเวฟได้

มีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน ดังนี้

1. เครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันน้ำ ยี่ห้อ Epson ขนาด A4

2. เครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันน้ำ ยี่ห้อ Epson ขนาด A3

มาพร้อมกับน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูง ขนาด 100ml. จำนวน 4 สี CMYK

 

จุดเด่นของเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ของ Inkman / Microink

1. ราคาเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์พร้อมน้ำหมึกกันน้ำ 100% คุณภาพ เมื่อคิดต้นทุนในการพิมพ์ขนาด A4 เพียงหลัก 10 เท่านั้น หมายความว่าคุณสามารถนำเครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของอิงค์แมนไปพิมพ์สติกเกอร์จำหน่ายสร้างกำไรได้เลย 

2. น้ำหมึกกันน้ำแท้ของอิงค์แมน กันน้ำ 100% ปริ้นสติกเกอร์ทิ้งไว้ 1 วัน นำไปแช่น้ำได้เลยรับประกันว่าสีไม่หลุดลอก หรือละลายแน่นอน แต่วัสดุในการพิมพ์ต้องมีคุณสมบัติกันน้ำเช่น อย่างสติกเกอร์ pvc ยี่ห้อ INKMAN

3. แช่แข็งได้คุณสมบัติสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าของเราตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ธุรกิจ SME อาหารแช่แข็ง เนื้อหมูแช่แข็ง อาหารทะเลแช่แข็ง อาหารแปรรูปแช่แข็ง และอีกกลุ่มคือธุรกิจที่เกี่ยวกับไอศกรีม ผู้ประกอบการเหล่านี้เริ่มมองหาเครื่องมือที่จะช่วยประหยัดต้นทุนในลายการผลิตมากขึ้น

4. เข้าไมโครเวฟได้ ตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยมไปอีก แน่นอนว่าอาหารแช่แข็งจะต้องมีสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติกเกอร์แจ้งรายละเอียดข้อมูลสินค้า และสติ๊กเกอร์เหล่านี้จะต้องทนต่อความร้อนได้อีกด้วย 

ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องพิมพ์สติกเกอร์กันเลย

รีวิวการใช้งานพิมพ์ฉลาก รีวิวการใช้งานพิมพ์สติกเกอร์ รีวิวการปริ้นสติกเกอร์เอง

รีวิวการใช้งานปริ้นฉลาก รีวิวการใช้งานพิมพ์สติ๊กเกอร์ รีวิวการปริ้น Label ด้วยตัวเอง

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูงปริ้นอะไรได้บ้าง?

คุณสมบัติของน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูง ของ Inkman/Microink

1. สามารถกันน้ำ 100%
2. ไม่ทำให้เครื่องพิมพ์หรือหัวพิมพ์อุดตัน
3. สามารถใช้พิมพ์กระดาษสติกเกอร์จากอิงค์แมนเพื่อทำฉลากสินค้าได้อย่างสวยงาม
4. สามารถใช้พิมพ์กระดาษสีเข้ม-สีอ่อนเพื่อการสกรีนเสื้อได้ทุกผ้าสี
5. สามารถใช้พิมพ์เอกสารด้วยกระดาษธรรมดาได้ (แต่สีจะไม่สด เน้นงานพิมพ์เฉพาะตัวหนังสือสีดำ)

โดยหลักการหรือวิธีการปริ้นสติกเกอร์ PVC เพื่อการทำฉลากสินค้า ดังนี้

ลูกค้าหลายท่านที่เป็นมือใหม่ในเรื่องของการปริ้นสติกเกอร์ หรือการตัดฉลากสินค้าต่าง ๆ นั้น ยังไม่เข้าใจว่าการทำสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้น ต้องมีวิธีการทำอย่างไร อาจจะเข้าใจผิดไปว่า ใช้เพียงเครื่องเดียวในการทำงานฉลากสินค้า แต่จริง ๆ แล้ว ขั้นตอนในการทำฉลากสินค้าแต่ละชิ้นนั้น เราจะต้องทำการปริ้นลวดลายของฉลากสินค้าลงบนสติกเกอร์เสียก่อน ซึ่งปริ้นด้วยเครื่องปริ้นสำหรับพิมพ์ฉลากเท่านั้น จากนั้นนำแผ่นสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาเข้าเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วใช้โปรแกรมสั่งตัดออกมาเป็นชิ้นนั่นเอง เพราะฉะนั้น หากคุณต้องการเปิดร้านปริ้นสติกเกอร์ต่าง ๆ คุณก็สามารถเลือกซื้อเครื่องปริ้น และ เครื่องตัดที่เหมาะสมกับงานพิมพ์ของคุณได้เลย

 

วิธีการทำฉลากสินค้าด้วยตัวเอง ทำอย่างไร?

ออกแบบลายโลโก้ฉลากสินค้าบนคอมพิวเตอร์ของคุณ จากนั้นเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์สติกเกอร์เครื่องนี้กับคอมพิวเตอร์ ลง Driver เครื่องพิมพ์ให้เรียบร้อย จากนั้นสั่งพิมพ์ฉลากสินค้าออกมาโดยเลือกโหมดการพิมพ์ Photo เพื่อความคมชัดสีสันสดใสของภาพ จากนั้นนำสติกเกอร์ที่ปริ้นเรียบร้อยแล้วมาตัดตกแต่งให้สวยงาม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้มากยิ่งขึ้น คุณควรมีเครื่องตัดสติกเกอร์ไว้ใช้งานควบคู่กันไปด้วย

ทำไมเครื่องตัดสติกเกอร์จึงจำเป็นต่อการทำงาน?

หากคุณมีงานสติกเกอร์ฉลากสินค้าที่เป็นลวดลายตามรูปทรงของ Logo สินค้าที่ออกแบบมานั้น คุณไม่สามารถที่จะใช้กรรไกรตัดเองได้ คุณจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดสติกเกอร์เหล่านี้ เพื่อช่วยให้งานตัดของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์

 
หลักการง่าย ๆ ก็คือ ออกแบบลวดลายที่ต้องการ จากนั้น Save ไฟล์รูป แล้วนำเข้าโปรแกรมเครื่องตัด สร้างจุดมาร์ค และสั่งตัดไดคัทได้เลย ชิ้นงานที่ได้จะออกมาอย่างสวยงาม พร้อมใช้ทันที ในกรณีที่ลูกค้าต้องการตัดสติ้กเกอร์ให้ขาด ก็สามารถทำได้ โดยการใช้แผ่นรองตัด และเทคนิคการตัดเพื่อไม่ให้ขาดจนหมด จะไม่ทำให้งานเสียหาย (ขั้นตอนที่ละเอียดกว่านี้ ท่านจะได้รับการสอนจากช่างผู้ชำนาญการจาก Inkman / Microink เมื่อไปส่งเครื่องให้คุณ)

ชมสาธิตวิธีการใช้งานเครื่องตัดสติกเกอร์กันเลย

รีวิวการใช้งานเครื่องตัด รีวิวการใช้งานเครื่องได้คัท รีวิวการใช้ตัดสติกเกอร์

ผลงานส่วนหนึ่งจากเครื่องพิมพ์สติกเกอร์จาก Microink


 

สินค้าอย่างครีมมาร์ค ก็เป็นที่นิยมใช้สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าในการยกระดับแบรนด์ การทำสติ๊กเกอร์เองต้องบอกว่าไม่ใช้เรื่องยากและต้นทุนแพงอีกต่อไป เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมนช่วยคุณ

 

 

ฉลากสินค้าอาหารแช่แข็ง อาหารแปรรูป ไอศกรีม

 

 

สติกเกอร์ฉลากสินค้าผลิตภัณฑ์ ฉลากสินค้าเครื่องดื่ม

 

 

ยกระดับแบรนด์ด้วยฉลากสินค้าอย่างนี้ก็โก้เก๋ ผลไม้ในสวนมีระดับได้

ถ้าคุณทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

 

มีสินค้าเป็นของตัวเอง เป็นเจ้าของกิจการที่มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย บอกเลยว่าถ้าคุณมีสติกเกอร์ฉลากสินค้าคุณจะมีช่องทางให้ลูกค้าเก่ากับมาซื้ออีกครั้งได้แน่นอน

น้ำส้ม น้ำผลไม้ ก็ต้องมีฉลากสินค้า แล้วคุณจะให้เครื่องพิมพ์สติ๊กเกอร์ของอิงค์แมน

ช่วยคุณทำสติกเกอร์ฉลากสินค้าแล้วหรือยัง?

 

วัสดุพิมพ์ที่ใช้คู่กันกับเครื่องพิมพ์สติกเกอร์ คุณสามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์คุณภาพสูง จากอิงค์แมน อุปกรณ์การพิมพ์งานสติกเกอร์

น้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์ กันน้ำ 100% ด้วยคุณภาพน้ำหมึกที่ดีจึงทำให้สามารถพิมพ์ได้ทั้งกระดาษสกรีนเสื้อสีเข้ม-สีอ่อน และนอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์สติกเกอร์ฉลากสินค้าได้อีกด้วย และคุณภาพความละเอียดในการพิมพ์ของปริ้นท์เตอร์ จึงทำให้คุณผลิตชิ้นงานออกมาได้อย่างมืออาชีพ การันตีเรื่องคุณภาพน้ำหมึกสีสวย เมื่อใช้กับกระดาษจากเรา 


สติกเกอร์ PVC คุณภาพสูง จากอิงค์แมน อุปกรณ์การพิมพ์งานสติกเกอร์

สติกเกอร์กระดาษกันน้ำ 100% ด้วยคุณภาพสติกเกอร์ที่เหนียวแน่น และลอกออกโดยไม่ทิ้งคราบกาว มีหลากหลายชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะ สติกเกอร์สีขาวทึบ สติกเกอร์ใสขุ่น แบบเงา แบบด้าน และมีจำหน่าย 2 ขนาดด้วยกัน ทั้ง A3 และ A4 

  

ซื้อปริ้นเตอร์ Epson น้ำหมึกกันน้ำ, เครื่องพิมพ์สติกเกอร์, พิมพ์ฉลากสินค้าเอง

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้ค่ะ

 

      

 

อิงค์แมนพาต้า Inkman Pata ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 89,375