รับพิมพ์บัตรพลาสติก บัตรพนักงาน บัตรประจำตัว บัตรสมาชิก บัตรคอนเสิร์ต บัตรบันทึกข้อมูล รับปริ้นบัตรพีวีซีไม่มีขั้นต่ำ

รับพิมพ์บัตรพนักงาน แบบไม่มีขั้นต่ำ

บัตรพนักงาน บัตรPVC บัตรแบบมีแถบแม่เหล็ก บัตรมีชิป บัตร SMART CARD บัตรหน่วยงาน บัตรสมาชิก บัตรเปิดประตู บัตรนักเรียน บัตรนักศึกษา บัตรประจำตัว หากคุณไม่อยากจ้างทำ เราก็มีเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก PVC ราคาถูกเครื่องพิมพ์บัตรราคาถูกจัดจำหน่าย

 

บัตรมีให้เลือกหลายแบบ ราคาจะขึ้นอยู่กับประเภทของบัตร

และ จำนวนการสั่งพิมพ์บัตรของลูกค้าค่ะ

 

รับพิมพ์บัตรพนักงาน, บัตรประจำตัว, บัตรสมาชิก, บัตร VIP ไม่มีขั้นต่ำ

รับพิมพ์บัตรพนักงาน แบบไม่มีขั้นต่ำ มีระบบการพิมพ์บัตรมากกว่า 3 รูปแบบให้เลือก รวมไปถึงรับสกรีนสายคล้องคอ สายคล้องบัตรพนักงาน กรอบแข็ง กรอบพลาสติกใส่บัตรทั้งแนวตั้ง และแนวนอน พร้อมบัตรพนักงาน บัตรPVC บัตรแบบมีแถบแม่เหล็ก บัตรมีชิป บัตร SMART CARD นอกจากนี้เรายังมีเครื่องพิมพ์บัตรพลาสติก PVC ราคาถูกเครื่องพิมพ์บัตรราคาถูกจัดจำหน่าย โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ทางโทรศัพท์  หมายเลข 081-874 4741 หรือ Inbox : @inkmanpata หากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อผ่านอีเมล์ pata@inkman.co.th

งานด่วน งานเร่ง ไม่จำกัดขั้นต่ำในการสั่ง

 

ร้านรับพิมพ์งานด่วนหรืองานเร่ง เสร็จภายใน 3 วัน 

สามารถจัดส่งวัดถัดไปหรือลูกค้าสามารถมารับเองได้ที่อิงค์แมนสำนักงานใหญ่
ครบจบงานในที่เดียว​

 

ทางร้านรับพิมพ์บัตรพีวีซี 3 ระบบให้เลือก ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้า

ระบบที่ 1 หมึกพิมพ์แบบ UV

ให้ค่าสีที่สวยสดมากกว่า พิมพ์ได้เต็มขอบ 100% ผิวเคลือบด้าน และให้ Texture แบบนูนต่ำอย่างลงตัว

ระบบที่ 2 แบบ INKJET

ที่ให้สีที่คมชัดและสีสด ด้วยน้ำหมึกพิมพ์ถึง 6 เฉดสี

ระบบที่ 3 ระบบที่ใช้ฟิล์มในการพิมพ์หรือเรียกว่า ระบบ RIBBON

เป็นการพิมพ์ที่ใช้ฟิล์ม สี และ ขาวดำ กันรอยด้วยฟิล์มใสอีกชั้นเพื่อให้ความคงทนอยู่ได้นานขึ้น ไม่ว่าจะงานพิมพ์บัตร INKJET,  RIBBON หรือ UV สามารถมีอายุการใช้งานมากกว่า

เพื่อความสวยงามและพรีเมี่ยมกว่าเดิม เราขอแนะนำงานพิมพ์ UV ผิวด้าน

บัตร UV เป็นบัตรที่พิมพ์ด้วยน้ำหมึก UV พรีเมี่ยมกว่าเดิม! ด้วยงานพิมพ์บัตรพีวีซีแบบ ผิวด้าน เปิดรับสัมผัสใหม่ด้วยความละมุนผสมผสาน Texture นูนต่ำอย่างลงตัว บนบัตร PVC สร้างตัวตน และภาพลักษณ์อย่างมืออาชีพด้วยงานพิมพ์บัตรผิวด้าน จากเครื่องพิมพ์ artisJet ระบบอุตสาหกรรมการพิมพ์บัตรเครื่องแรกในไทย ที่สุดแห่งความคมชัด สีสดฉูดฉาด และมีมิติ ด้วยงานพิมพ์บัตรผิวด้าน UV LED จากเรา

 

งานบัตรพิมพ์แบบ UV card ผิวด้านมีมิติ ดีกว่างานพิมพ์ Ribbon อย่างไร ?

 
ทนทานต่อสภาพแวดล้อม 
ไม่ว่าจะโดนน้ำ, โดนเหงื่อ, หรือรอยขีดข่วน ก็สามารถทนทานการใช้งาน รวมไปถึงสามารถทนทานแอลกอฮอล์ได้อีกด้วย (ไม่ควรโดนหลังจากได้รับบัตรใน 1-2 วัน)
ความละเอียดคมชัด 1440 dpi
ถือว่าชัดที่สุดในวงการพิมพ์บัตรพลาสติก ตัวหนังสือเล็กเพียง 1pt ก็สามารถพิมพ์และอ่านได้อย่างชัดเจน โดยที่งานพิมพ์ระบบ Ribbon หรือ Inkjet ธรรมดา ไม่สามารถทำได้แบบนี้
มีผิวสัมผัส Texture และมีมิติ
โดยผิวบัตรที่ถูกเทสีลงไปนั้นจะมีความกึ่งเงากึ่งด้าน ให้ความหรูหรามีระดับ และในส่วนที่ไม่ได้ถูกพิมพ์ จะเป็นสีขาวของบัตร ซึ่งมีความแวววาว ตัดกับสีที่พิมพ์บนบัตร
สีสันที่ฉูดฉาดโดดเด่น
ไร้ความกังวลเรื่องพิมพ์บัตรแล้วสีซีด ถ้าหากว่าคุณเลือกซื้อเป็นบัตรพิมพ์ผิวด้าน UV ของเรา คุณจะได้บัตรที่สีสดสวยงามมาก ๆ และสามารถพิมพ์ได้เต็มขอบ ไม่มีขอบขาวหลงเหลืออยู่เลย
 

Promotion วันนี้ ลดทันที 50% ตั้งแต่ใบแรกที่สั่งซื้อ

ผลงานบัตรพลาสติกที่พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์บัตรยูวี artisjet UV Card Printer ผิวด้านมีมิติ

นอกจากรับพิมพ์บัตรแล้ว เรายังมีบริการสกรีนสายคล้องคอ

เรามีสายคล้องคอแบบ สายสกรีน สายไม่สกรีน สายทูโทน สายสอดสี ราคาของแต่ละสายขึ้นอยู่กับจำนวนที่สั่ง ในแต่ละประเภทสาย ราคาและขั้นต่ำในการสั่งจะไม่เท่ากันนะคะ ยกตัวอย่าางเช่น สายสกรีนแบบ  DFT จะไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ หากเป็นสายสกรีนแบบบล็อกจะมีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ จำนวน 50 เส้นขึ้นไป ขอใบเสนอราคาจากเราได้เลยค่ะโดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ทางโทรศัพท์ หมายเลข 081-874 4741 หรือ Inbox : @inkmanpata หากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อผ่านอีเมล์ pata@inkman.co.th

 

สายสกรีนแบบ DFT

สายสกรีนไม่มีขั้นต่ำ! หากคุณกำลังมองหาสายสกรีน สายคล้องคอที่ไม่ต้องมีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ คุณได้พบแล้ว เราสามารถผลิตสายสกรีนให้คุณได้เลย เพียงแค่ 1 เส้นเราก็รับ เหมาะสำหรับองค์กรที่มีบุคลากรจำนวนไม่มาก หรือต้องการสั่งทำด่วน ซึ่งงานสกรีนสายคล้องคอชนิดนี้จะเป็นแบบ DFT "DIGITAL FILM TRANSFER" ราคาเพียง 100 บาท/เส้นเท่านั้น

 

สายสกรีนแบบบล็อกสกรีนทั่วไป

สายสกรีนชนิดนี้ จะมีขั้นต่ำในการสั่งทำจำนวน 50 เส้นขึ้นไป มีเฉดสีให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 10 สี สำหรับให้คุณค้าที่ต้องการสีที่ตรงกับบริษัท ให้คุณเลือกเฉดสีของสายได้จากรูปข้างล่างนี้แล้วแจ้งเราได้เลยนะคะ ว่าต้องการผลิต Code ไหน

 

สายสกรีนแบบสอดสี หรือ Sublimation

สายสกรีนแบบสอดสี หรืองาน Sublimation สายสกรีนซับลิเมชั่น คือสายสกรีนที่สกรีนลวดลายและสีสันเต็มสายคล้องคอ สายสกรีนจะมีความมันเงา เนื่องด้วยทำจากวัสดุผ้าสังเคราะห์ ข้อดีของสายสอดสี คือ ให้เฉดสีสร้างสรรค์ลวดลายได้เต็มพื้นที่สายคล้องคอ ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่าย รูปการ์ตูน รูปโลโก้หลากหลายสีขององค์กร ก็สามารถสกรีนบนสายได้อย่างสวยงาม ทนทานการใช้งาน สีไม่หลุดลอกแม้ซักขยี้ สำหรับสายสกรีนสอดสี จะมีขั้นต่ำในการสั่ง จำนวน 50 เส้นขึ้นไป

   

นอกจากรับพิมพ์บัตรแล้ว เรายังมีบริการออก Event พิมพ์บัตรพนักงาน PVC นอกสถานที่

ไมโครอิงค์รับจัดงานนอกสถานที่ สำหรับงานพิมพ์บัตรพนักงาน บัตร PVC หน้างาน สามารถนำรูปภาพ รูปถ่าย ข้อความหรือชื่อ หรือโลโก้ ลวดลายที่ต้องการพิมพ์ลงบนบัตร PVC พิมพ์เสร็จทันทีภายในงาน ซึ่งลูกค้าสามารถรับของพรีเมี่ยมนี้ไปได้เลยหลังการสัมมนาหรือร่วมกิจกรรมของงานเรียบร้อย โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ต้องการได้ทางโทรศัพท์ หมายเลข 081-874 4741 หรือ Inbox : @inkmanpata หากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อผ่านอีเมล์ pata@inkman.co.th

ราคาเริ่มต้นเพียง 1X,XXX บาทเท่านั้น พร้อมทีมงานมืออาชีพ

ยินดีรับงานทั้งในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล

โดยท่านสามารถติดต่อสอบถามเพื่อขอทราบข้อมูลสินค้าที่ท่านต้องการได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 081-874 4741 หรือ Inbox : @inkmanpata หากต้องการใบเสนอราคาสามารถติดต่อผ่านอีเมล์ pata@inkman.co.th

 

เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน และสถานศึกษาทั่วประเทศ

ขอขอบพระคุณลูกค้าที่ไว้ใจในบริการของเรา

เรารับผลิตบัตร ID Card, บัตรสมาชิก, บัตรพนักงาน, และบัตรสะสมแต้ม ตามความต้องการของลูกค้า ส่งเร็ว ทันเวลา และงานคุณภาพสูง ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า เรามีทั้งบัตรประเภทกันน้ำ กันแดด (ไม่ซีด) และมีบริการ ทำสายคล้องคอและกรอบคล้องคอ มีงานตัวอย่าง render ก่อนจะส่งงาน confirm จริง มั่นใจได้เพราะเราบริการลูกค้ามาแล้วกว่า 1,000 หน่วยงาน ทั่วประเทศไทย

 

หรือหากคุณต้องการลดต้นทุนการผลิตบัตรอยากทำบัตรใช้เองในองค์กรของคุณ

เรามีเครื่องปริ้นท์บัตรให้เลือกมากมาย ดังนี้ 

รับปริ้นบัตรพีวีซี, บัตรประจำตัว, บัตรสมาชิก, บัตรพนักงาน หรือ เลือกซื้อเครื่องปริ้นบัตรพนักงาน ติดต่ออิงค์แมนพาต้า

เลือกอิงค์แมนพาต้า เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการพิมพ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ติดต่อสอบถามและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางดังนี้


      

อิงค์แมนพาต้า สำนักงานใหญ่ ยินดีต้อนรับ

เพิ่มเราเป็นเพื่อนได้ที่ Line ID : @inkmanpata ติดต่อด่วนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ Tel. 081-874 4741 

ติดต่อ Inkman พาต้า ผ่านทาง Google MAP กด LINK ตรงนี้ เพื่อนำคุณไปยังร้าน Inkman Pata ให้ google Map นำทางเราไป

 

Visitors: 88,617