เครื่องสกรีนสายคล้องคอ สกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน ต่อยอดร้านปริ้นบัตรพีวีซี

เครื่องสกรีนสายคล้องคอราคาหลักหมื่น รุ่นเล็กก็ทำงานใหญ่ได้?

เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน หรือ สายคล้องคอ ต่อยอดให้ร้านปริ้นบัตรพีวีซี เพิ่มมูลค่า เพิ่มโอกาสทางการขาย เพิ่มยอดขายให้กับร้านปริ้นบัตรพีวีซีของคุณ ด้วยเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ สายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น DFT จัดส่งและสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอนโดยไมโครอิงค์ มืออาชีพด้านการพิมพ์ดิจิทัล   

 

เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน อุปกรณ์เสริมสำหรับร้านรับพิมพ์บัตรพีวีซี ต่อยอดให้ร้านปริ้นบัตรพีวีซี เพิ่มมูลค่า เพิ่มโอกาสทางการขาย เพิ่มยอดขายให้ร้านปริ้นบัตร

ชมคลิปวิธีการทำสายสกรีนด้วยเครื่องปริ้น DFT และ เครื่องรีดร้อนจากไมโครอิงค์


 ใช้งานควบคู่กัน เพิ่มมูลค่าให้สินค้า และ ร้านค้าของคุณ ต่อยอดรายได้ไม่สิ้นสุด สร้างสรรค์งานพิมพ์อย่างไรขีดจำกัด

 

 

เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน หรือเครื่องสกรีนสายคล้องคอ...

 

เครื่องนี้ ออกแบบพิเศษมาเพื่องานสกรีนข้อความ, งานสกรีนโลโก้ Logo, หรือแม้กระทั่งงานสกรีนรูปภาพ โดยมีหมึกพิมพ์ 5 สี CMYK และ WH ทำให้สามารถพิมพ์สีสันและลวดลายออกมาได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพสีไหน ๆ ก็พิมพ์ออกมาได้อย่างสวยงาม นั่นหมายถึง การสกรีนสายคล้องคอ หรือสกรีนสายคล้องบัตรพนักงานของคุณ จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างมากที่สุด

 

 

เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงานรุ่นนี้ ที่จริงแล้วคือเครื่องพิมพ์อะไรกันนะ?

 

เรามาทำความรู้จักเพิ่มเติมกับ "เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน" หรือ "เครื่องสกรีนสายคล้องคอ" ตัวนี้กันดีกว่า เริ่มต้นจากชื่อเรียกของเครื่องสกรีนสายคล้องคอรุ่นนี้ นั่นก็คือ เครื่องปริ้น DFT หรือเครื่องพิมพ์ DFT ชื่อเต็มก็คือ Digital Film Transfer นั่นเอง แล้วเจ้าเครื่อง DFT นี้ ดีอย่างไร? แล้วสามารถตอบโจทย์งานสกรีนสายคล้องคอได้ดีแค่ไหน? เรามีคำตอบให้ที่นี่เลย แต่ถ้าหากท่านใดอยากทราบคุณสมบัติเต็ม ๆ ของเครื่องปริ้น DFT หรืออีกชื่อเรียก DST คุณสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของเครื่องปริ้น DFT ได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ [คุณสมบัติเครื่องปริ้น DFT]

 

 

เครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น "DFT"

 

สามารถใช้ปริ้นและสกรีนข้อความ, ลายโลโก้, ขื่อองค์กร, ชื่อบริษัท, ลวดลายกราฟิก ฯลฯ ลงบนสายสกรีนหรือสายคล้องคอได้อย่างสวยงามลงตัว ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของเครื่องปริ้น DFT / DST ที่มีน้ำหมึกคุณภาพสูงสามารถยึดเกาะกับวัสดุผ้าได้เป็นอย่างดี ทำให้คุณสามารถนำไปปริ้นสกรีนสายคล้องคอสายคล้องบัตรพนักงาน ต่อยอดให้กับร้านพิมพ์บัตรพนักงานของคุณได้ครบจบในขั้นเดียวได้เลย

 

 

โดยส่วนใหญ่แล้ว ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพิมพ์บัตรพนักงานจากเราไป ไม่ว่าจะเป็นเครื่องพิมพ์บัตรพนักงานระบบอิงค์เจ็ท หรือเครื่องพิมพ์บัตรพนักงานระบบริบบ้อนอิงค์ เพื่อนำไปพิมพ์บัตรให้กับองค์กรของตนเอง หรือ เพื่อนำไปพิมพ์บัตรจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น การรับพิมพ์บัตรพนักงาน, รับพิมพ์บัตรคอนเสิร์ต, รับพิมพ์บัตรสมาชิก, รับพิมพ์บัตรหน่วยงานราชการ, รับพิมพ์บัตรบันทึกข้อมูล, รับพิมพ์บัตรเข้าออกประตูหอ, รับพิมพ์บัตรการ์ดแฟนคลับ ฯลฯ ต้องการที่จะต่อยอดการพิมพ์บัตรพีวีซีให้กับร้านค้าของตนเอง เพิ่มยอดขาย เพิ่มกำไรให้กับร้านปริ้นบัตรพีวีซี ต่อเติม เพิ่มลูกเล่น เพิ่มความน่าเชื่อถือ เพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับร้านปริ้นบัตรพีวีซีของคุณ

 

 

ยกตัวอย่างเช่น คุณมีร้านพิมพ์บัตรพีวีซี เมื่อลูกค้าของคุณเข้ามาจ้างพิมพ์บัตรพนักงานพร้อมสายสกรีนคล้องคอด้วย แต่ร้านคุณมีเพียงเครื่องพิมพ์บัตรพีวีซีเท่านั้น คุณจึงต้องไปจ้างที่อื่นสกรีน หรือ ต้องปัดลูกค้าไปว่าคุณไม่ได้รับสกรีนสายคล้องคอพนักงาน ซึ่งทำให้รายได้ตรงส่วนนั้นหายวับไปกับตาคุณเลย เรียกได้ว่าเป็นการเสียโอกาสทางขายนั่นเอง แต่ถ้าหากคุณมีเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น "DFT" นี้แล้ว คุณจะไม่เสียโอกาสทางการขายสายสกรีนคล้องคอ สายคล้องบัตรพนักงานอย่างแน่นอน

 

 

คุณจะมีรายได้เพิ่มขึ้นจากเดิมที่รับปริ้นเพียงแค่บัตรพีวีซีเท่านั้น

 

คุณจะสามารถรับสกรีนสายคล้องคอได้ด้วย แต่ถ้าหากว่าร้านคุณนั้นรับสกรีนสายคล้องคอหรือสายคล้องบัตรพนักงานอยู่แล้วโดยการจ้างเขาสกรีน คุณก็น่าจะทราบดีอยู่แล้วว่าข้อเสียตรงนั้นก็คือ คุณจะต้องสั่งซื้อแบบมีขั้นต่ำ บางร้านที่รับสกรีนสายคล้องคอนั้นอาจจะรับสกรีนขั้นต่ำจำนวน 50-100 เส้นขึ้นไป บางทีลูกค้าของคุณก็ไม่ได้สั่งเยอะถึงขนาดนั้น นั่นก็ทำให้คุณเสียโอกาสในการขายได้เช่นกัน แต่ถ้าหากคุณเจอลูกค้าที่สั่งสกรีนสายคล้องคอหลายเส้น เมื่อคุณไปจ้างเขาสกรีนสายคล้องคอหรือสายคล้องบัตรนี้ เมื่อนำมาบวกลบคูณหารแล้ว คุณก็ได้กำไรเพียงไม่กี่บาท เมื่อเทียบกับการมีเครื่องสกรีนสายคล้องคอสายคล้องบัตรพนักงานไว้เองที่ร้านปริ้นบัตรของคุณ เพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าของคุณไว้เลยจะดีกว่ามาก ๆ และทำให้ร้านปริ้นบัตรของคุณเป็นมืออาชีพอย่างที่สุด

 

 

ข้อดีของเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น "DFT" คืออะไร?

 

ไม่ต้องทำบล็อก

 

ไม่ต้องมีขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์

 

ไม่ต้องใช้เครื่องตัดตัวอักษร

 

เพียงแค่สั่งปริ้น

 

แล้วสกรีนรีดร้อนลงไปที่สายคล้องคอหรือสายคล้องบัตรพนักงาน เพียงเท่านี้ ก็ทำให้ร้านปริ้นบัตรของคุณแจ้งเกิดได้เลย เพราะพิมพ์ได้ครบจบในที่เดียว ลูกค้าของคุณก็ติดใจในผลงานพิมพ์บัตรของคุณ อีกทั้งยังติดใจสายสกรีนสายคล้องคอของคุณอีกด้วย เมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจในสินค้าและบริการของคุณแล้ว เขาจะนำไปสื่อสารและบอกต่อกับเพื่อน จากนั้นก็ต่อไปที่เพื่อนสู่เพื่อน ทำให้ร้านรับพิมพ์บัตรของคุณนั้นเติบโตขึ้น มีชื่อเสียงขึ้น ลูกค้าต่างมาซื้อสินค้าของคุณ ทำให้คุณมีรายได้เพิ่มมากยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีก

 

วิธีการทำงานของเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน ทำอย่างไร?

 

วิธีการทำงานของเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ เครื่องสกรีนสายคล้องบัตรพนักงาน รุ่น DFT จากไมโครอิงค์นั้น มีขั้นตอนการทำที่ง่ายมาก ๆ เราเชื่อว่าคุณเปิดร้านปริ้นบัตรพีวีซีนั้นต้องมีความชำนาญในเรื่องของเราใช้โปรแกรมออกแบบ ดังนั้นงานสกรีนสายคล้องคอ หรือ สายคล้องบัตรพนักงานนี้ ก็ไม่มีความยุ่งยากเกินความสามารถของคุณอย่างแน่นอน เราไปดูขั้นตอนกันเลย

 

 

ขั้นตอนแรก : ออกแบบ Artwork ในการสั่งพิมพ์ ข้อความหรือชื่อบริษัทที่จะสกรีนลงไปบนสายคล้องคอ หรือสายคล้องบัตรพนักงานนั้น ไม่ควรมีความสูงเกิน 0.5 cm เนื่องจากสายคล้องบัตรพนักงานขนาดมาตรฐานที่มีขายโดยทั่วไปนั้นมีความกว้างอยู่ที่ 1 cm นั่นเอง

 

ขั้นตอนที่สอง : นำไฟล์งานที่ออกแบบเรียบร้อยแล้วเปิดเข้ามาในโปรแกรมการสั่งพิมพ์ของเครื่องพิมพ์รุ่น DFT ซึ่งเป็นโปรแกรมการตั้งค่าสีที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ [โปรแกรมตั้งค่าสีDFT] หากคุณสั่งซื้อเครื่องสกรีนสายคล้องคอ หรือ สายคล้องบัตรพนักงานรุ่น DFT เราจะมีผู้เชี่ยวชาญสอนการใช้งานให้คุณ ฟรีทุกขั้นตอน ทำให้คุณสามารถสั่งพิมพ์งานออกมาได้อย่างสวยงามและเป็นมืออาชีพ

 

ขั้นตอนที่สาม : เมื่อคุณสั่งพิมพ์ไฟล์งานออกมาเรียบร้อยแล้ว ให้นำตัวฟิล์มที่ได้โรยกาวแล้วนำไปอบด้วยความร้อน เพื่อเตรียมไปสกรีนในขั้นตอนต่อไป

 

ขั้นตอนที่สี่ : นำฟิล์มงานที่ปริ้นและอบเรียบร้อยแล้วมาสกรีนลงบนสายคล้องคอ หรือ สายคล้องบัตรพนักงานได้เลย เพียงเท่านั้นคุณก็ได้สายสกรีนสวย ๆ ที่ได้คุณภาพแล้ว

 

เรามาชมรูปภาพจากสินค้าจริงกันเลย

 


  • นโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคล บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล คอนเน็ค เทรด จำกัด( ICT)ตระหนักว่าการเคารพข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้ผ่านทางอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุด(ซึ่งต่อไปนี้จะ...

  • นโยบายการคืนเงิน คืนสินค้า และการรับประกัน นโยบายการคืนสินค้า บริษัทฯอนุญาตให้ลูกค้าทำการคืนสินค้าตามเงื่อนไขบริษัทได้ หรือเลือกสินค้าอื่นแทนได้ การคืนสินค้าหากมีข้อกำหนด ตรงตามเงื...

  • วิธีการเลือกชื้อเครื่องพิมพ์ให้ตรงตามความต้องการ และการใช้งาน Øเลือกชื้อเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมกับงานพิมพ์และการใช้งาน Øเลือกเครื่องพิมพ์ที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายเพื่...

  • สำหรับท่านที่ใช้เครื่องปริ้นท์ คงเคยเจอปัญหานี้ เมื่อท่านทิ้งระยะการปริ้นท์ไว้นาน อาจจะเคยเจอปัญหาหมึกออกไม่ครบ สีเพี้ยน หรือเส้นไม่คม ไม่สวยงามเช่นเดิม เหล่านี้เป็นการอาการ ของ หั...

  • เคยเจอปัญหานี้กันใช่ไหมครับ สำหรับเครื่องพิมพ์ CANON MP237 และMP 287 ERROR CODE ต่างๆ ที่เราสามารถแก้ไขเบื้องต้นเองได้ ในบางอาการ วันนี้อิงค์แมนใจดี มาบอกวิธีแก้กันครับ นีเ่ป็นการ...

  • สำหรับลูกค้าที่พบเจออาการไฟค้างตรงBlack InkและColor Inkอาการนี้จะเกิดขึ้นเมื่อตลับหมึกพิมพ์มานาน และถ้าใช้ไปสักระยะ หน้าจอคอมจะเตือนว่า“หมึกหมด”เรามีวิธีมาแนะนำในการ...

  • วิธีทำความสะอาดมือ เมื่อน้ำหมึกปริ้นเตอร์เปื้อนมือ สำหรบลูกค้ทุกท่านที่เป็นเจ้าของเครื่องปริ้นท์เตอร์หรือทำงานในสำนักงานทีตอ้งจัดการกับเครื่องพิมพ์ตลอดทั้งวันนั้นหมึกพิมพ์ อาจจะเลอ...

  • ดูแลพริ้นท์เตอร์คู่ใจของคุณอย่างไรให้ใช้งานได้ยาวนานสุดๆ

  • บทความนี้จะมาตอบคำถามยอดฮิตที่ลูกค้าโทรเข้ามาสอบถามบ่อยครั้ง กับอาการของเครื่องปริ้นท์เตอร์ที่ไม่ดึงกระดาษ ทั้งที่เครื่องเปิดติดและทำงาน แต่ก็ไม่ยอมดึงกระดาษ เกิดจากอะไร และจะมีวิธ...

  • ข้อควรระวังในการใช้เครื่องปริ้นอีโคโซลเวนท์ (Eco Solvent) ห้ามโดยเด็ดขาด สั่งล้างหัวพิมพ์ต่อเนื่องเกิน 3 ครั้ง ใช้ Flex/Sticker มีมุมพับงอ ปริ้น ใช้น้ำยาล้างหัวพิมพ์ใส่ลงในตัวปั้ม...

  • เลือกซื้อเครืองตัดสติกเกอร์อย่างไรดี ?? ลูกค้าหลายท่านที่มีธุรกิจงานพิมพ์เป็นของตัวเองนั้น จำเป็นจะต้องมีเครื่องตัดสติ้กเกอร์สำหรับใช้ควบคู่กัน นอกจากตัดสติ้กเกอร์สำหรับงานฉลากสินค...

  • หากคุณกำลังจะลง Driver Printer แต่เกิดปัญหา ทำแผ่นไดร์เวอร์เครื่องปริ้นหาย ไม่สามารถใช้งานเครื่องปริ้นได้ ไม่ต้องตกใจ ยังมีทางออกไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องปริ้นยี่ห้อ Epson, Canon, Bro...

  • วิธีการเติมหมึกและการดูแลปริ้นเตอร์ เพื่อเพิ่มระยะเวลาในการใช้งานให้นานขึ้น ทำอย่างไร สำหรับการเติมหมึกระบบอิงค์แทงค์ของ เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของอิงค์แมน สังเกตได้ว่าอิงค์แทงค์ของ...

  • และจะดูอย่างไรว่าแผ่นน้ำตาลไอซิ่งIcing Sheetsยี่ห้อไหนดี ใช้กับเครื่องปริ้นเค้ก เครื่องโฟโต้เค้กของคุณได้ แนะนำให้เลือกเกรดแผ่นน้ำตาลที่มีคุณภาพสูง อย่างแผ่นน้ำตาลIcing Sheetsที่I...

  • กระดาษติดในเครื่องปริ้น?กระดาษเข้าไปค้างในเครื่องพิมพ์?ทำไงดีค่ะ ทำไงดีครับ คำถามยอดฮิต กระดาษติดในเครื่องปริ้น?กระดาษเข้าไปค้างในเครื่องพิมพ์?ทำไงดี แต่ดีนะคับที่ยังถามก่อน ไม่ด...

  • แกรมคืออะไร เมื่อ เราพูดถึงกระดาษขนาด70แกรม กับ60แกรม เราคงพอจะรู้กันว่ากระดาษที่มีจำนวนแกรมมากว่า คือกระดาษที่มีขนาดหนากว่ากันอยู่แล้วใช่ไหมครับ แต่เราเคยสงสัยกันมั้ยว่า แกรมที่ว่...

  • : เครื่องปริ้นท์ไม่ตอบสนองแม้ว่าได้พยายามทำการพิมพ์แล้ว (สำหรับวินโดวส์) <ไฟบอกสถานะการทำงานติดเป็นสีเขียว> 1.เลือกpor usb tเครื่องปริ้นท์ไว้ถูกต้องหรือไม่ถ้าเลือกport us...

  • เครื่องสกรีนเสื้อ, เครื่องรีดร้อน, เครื่องฮีท, Heat Press หรือ ฮีททรานซ์เฟอร์ Heat Transfer Machine คือ? เครื่องสกรีนเสื้อ หรือ เครื่องรีดร้อน ในภาษาอังกฤษคือ heat transfer machine...

  • อาชีพเสริมหลังเลิกงานที่คุณต้องมีในตัวเลือก ทำงานประจำอาจไม่พอใช้จ่าย ซื้อเครื่องสกรีนนี้ไปเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองดีกว่า ลงทุนน้อยได้กลับมามากกว่า ด้วยอุปกรณ์การสกรีนที่ทันสมัย มีค...

  • ลงทุนเปิดร้านสกรีนเสื้อ ดีไหม? อย่างไร? เริ่มลงทุนกับธุรกิจงานสกรีนเสื้อ และของชำร่วยขาย รับรองกำไรเกิน 100% คืนทุนเร็ว ได้ทำในสิ่งที่ชอบ และเป็นที่ต้องการของท้องตลาดในบุคปัจจุบัน ...

  • น้ำหมึกซับลิเมชั่น คืออะไร? น้ำหมึก Sublimation หรือน้ำหมึกพิมพ์สีระเหิดที่เรียกกันในภาษาไทย เป็นน้ำหมึกที่มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถพิมพ์ติดได้บนหลากหลายวัสดุ เมื่อทำการสกรีนด้วยวิ...

  • น้ำหมึกซับลิเมชั่น คืออะไร?น้ำหมึก Sublimation หรือน้ำหมึกพิมพ์สีระเหิดที่เรียกกันในภาษาไทย เป็นน้ำหมึกที่มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถพิมพ์ติดได้บนหลากหลายวัสดุ เมื่อทำการสกรีนด้วยวิธ...

  • เครื่องพิมพ์ DFT คืออะไร? สามารถพิมพ์อะไรได้บ้าง? เครื่องพิมพ์ฟิล์ม DFT/DST/DTF เป็นเครื่องที่ปริ้นลายตรงลงบนฟิล์มเพื่องานสกรีนเสื้อได้ทุกสีทุกเนื้อผ้า ไร้ข้อจำกัดในการสกรีน พิมพ์ล...

  • เครื่องไหนปริ้นเสื้อได้ทุกผ้าสี? อยากได้เครื่องปริ้นเสื้อได้ทุกผ้าสี? ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วว่าจะพิมพ์ลงผ้าชนิดไหนได้บ้าง? เพราะเครื่องพิมพ์รุ่นนี้จะทำให้คุณสามารถพิมพ์ลายบนผ้าได...

  • ขอแนะนำ เครื่องพิมพ์เสื้อ DFT / DTF รุ่นใหม่ล่าสุด Craft Expressเครื่องพิมพ์ DFT สำหรับงานสกรีนเสื้อและกระเป๋าผ้า หรือ หนัง(บางชนิด) สามารถพิมพ์ทั้งสีและขาวได้ด้วยเครื่องพิมพ์ DFT ...

  • เลือกซื้อเครื่องปริ้นเสื้อแบบไหนดี? เครื่องปริ้นตรงลงบนเสื้อใช้งานดีไหมอย่างไร? การปริ้นเสื้อนั่นมีหลากหลายเทคนิคด้วยกัน ซึ่งการปริ้นตรงลงบนผ้า หรือ DTG นั้น พิเศษกว่าเครื่องอื่น ๆ...

  • เครื่องพิมพ์ DTG คืออะไร? พิมพ์ลงบนอะไรได้บ้าง? DTG ย่อมาจาก Direct to Garment หรือ การปริ้นโดยตรงบนผ้านั่นเอง นั่นหมายถึงว่าคุณจะสามารถวางเสื้อบนเครื่องปริ้น DTG นี้ แล้วสั่งปริ้น...

  • ปริ้นฉลากสินค้าเองถูกกว่าไปจ้างโรงงานจริงหรือ? ไม่อยากจ้างร้านพิมพ์แล้ว เพราะว่าออกแบบเป็น มีความรู้เรื่องการปริ้น เลือกซื้อเครื่องพิมพ์ไปปริ้นฉลากเองง่ายกว่า แถมราคาถูกกว่าเดิม ต้...

  • หากคุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์ฉลากสินค้าหรือสติกเกอร์ราคาถูก Microink ยินดีแนะนำและบริการจัดส่งสินค้าพร้อมสอนการใช้งานฟรีทุกขั้นตอน หาซื้อเครื่องปริ้นสติ้กเกอร์ฉลากสินค้าอยู่ คุณมั่น...

  • เปิดร้านรับปริ้นและตัดสติกเกอร์ฉลากสินค้าลงทุนเท่าไหร่? เปิดร้านรับปริ้นสติกเกอร์ ไม่ว่าจะเป็น ฉลากสินค้า, สติ้กเกอร์การ์ตูน, โปสการ์ด, รูปภาพ, ฯ สีสันสวยคมชัด ด้วยเครื่องพิมพ์หมึก...

  • อยากทำสติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าเอง ง่ายนิดเดียวปริ้นฉลากเองไม่ได้แพงอย่างที่คุณคิด สติกเกอร์ฉลากสินค้าที่มีคุณภาพกันน้ำ 100% สีไม่ลอก ไม่ละลาย ติดทนนาน สติกเกอร์ที่พิมพ์มาจากเครื่องพิมพ...

  • เครื่องตัดสติกเกอร์สามารถตัดงานอะไรได้บ้าง? เครื่องตัดสติ้กเกอร์ไม่เพียงแค่ตัดสติกเกอร์ได้อย่างเดียวเท่านั้น ยังสามารถที่จะสร้างสรรค์งานตัดเฟล็กซ์เพื่อการสกรีนเสื้อได้ด้วย หรืองานป...

  • เปิดร้านปริ้นและตัดสติกเกอร์ควรมีเงินลงทุนเท่าไหร่? เปิดร้านตัดสติ้กเกอร์ด้วยเครื่องตัดต้นทุนต่ำ เริ่มต้นหลักพัน ด้วยเครื่องตัดรุ่น Microcut และเครื่องปริ้นน้ำหมึกกันน้ำดูราไบรท์จา...

  • เครื่องตัดสติกเกอร์รุ่นยอดนิยมจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ เลือกใช้เครื่องตัดสติกเกอร์ Microcut จาก Microink ซึ่งเป็นเครื่องตัดที่เป็นตัว Top ของวงการตัด ราคาถูกที่สุด คุ้มค่าที่สุด เพร...

  • อยากพิมพ์บัตรเองแต่ออกแบบไม่เป็น เรามีตัวช่วย! โปรแกรมออกแบบบัตร PVC ระบบอิงค์เจ็ท สำหรับใช้คู่กับเครื่องพิมพ์บัตรอิงค์เจ็ท รุ่น Epson L805 / L850FEATURESหลักของตัวโปรแกรมออกแบบบัต...

  • พิมพ์บัตรพนักงานเอง ถูกกว่า! คุณเองก็พิมพ์ได้ ง่ายนิดเดียวเครื่องปริ้นบัตร PVC ระบบหมึกน้ำ Inkjetมีคุณสมบัติพิเศษที่เอาใจผู้ประกอบการที่ชอบความครบครันในเครื่องเดียว ซื้อเครื่องเดีย...

  • คำถามที่พบบ่อย 1.ต้นทุนการพิมพ์บัตรตกใบละเท่าไหร่ ตอบ . เฉลี่ยใบละ 15.50 บ. (บัตร15 บ.ต้นทุนหมึก0.50)แต่กรณีลูกค้าซื้อบัตรจำนวนมากก็จะได้ส่วนลดตามจำนวน 2.เครื่องสามารถใช้กับบัตรpvc...

  • ปริ้นป้ายหาเสียงหรือปริ้นป้ายเลือกตั้งได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องพิมพ์ DX11 จากอิงค์แมน ขึ้นชื่อว่า"ป้ายหาเสียง"ต้องเป็นงานพิมพ์ที่ทนทาน และขนาดป้ายที่ใหญ่อลังการพอตัว ไม่ใช่เรื่องยากเลย...
Visitors: 112,514