รับพิมพ์โลโก้ UV DFT ระบบการพิมพ์โลโก้พร้อมติดวัสดุและของชำร่วยหลากหลายประเภท สี CMYK และ White พร้อมเคลือบเงา 1 ชั้น

บริการพิมพ์โลโก้แผ่น UV DFT เพื่องานของชำร่วยหลากหลายวัสดุ "ของชำร่วยแบรนด์คุณ   ทำง่ายและประหยัด"

อยากสกรีน Logo ลงบนอะไร? อยากประหยัดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ของชำร่วย? แล้วถ้าหากว่าคุณมีวัสดุหรือสินค้าพรีเมี่ยมของคุณอยู่แล้ว จ้างเราพิมพ์โลโก้ให้คุณได้เลย งานพิมพ์ระบบ UV DFT คุณภาพสูง ใช้งานง่าย สามารถนำไปแปะติดบนของชำร่วยของคุณได้อย่างง่ายดายไม่ยุ่งยาก หรือถ้าหากอยากให้เราสกรีนของชำร่วยให้คุณจบทุกขั้นตอน เพียงส่งวัสดุที่คุณต้องการสกรีน เข้ามาให้เราสกรีนให้ได้เลย

สั่งซื้อสินค้าหรือบริการของเราติดต่อสอบถามได้ทุกช่องทาง

*โทรสอบถามข้อมูลสินค้า 081-874-4741 / 080-004-1270 Email : pata@inkman.co.th

        

 

รับพิมพ์สติกเกอร์ UV DFT

พิมพ์ UV  DFT สีสวย ภาพคมชัด สามารถติดลงบนวัตถุได้ทุกอย่าง ไม่ว่าเป็นขวดน้ำ แก้ว โทรศัพท์ หนังสือ แท็บเล็ต และอีกมากมาย เหนียว ติดหนึบ คงทน ไม่หลุถดลอกง่าย และยังสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ เพียงแค่ลอกแล้วแปะ แค่นี้ก็ได้งานที่สวยตรงใจ

พิมพ์ได้ทุกลาย งานละเอียด ติดได้หลากหลายวัสดุ 

 

พิมพ์เร็วส่งไว ภาพสวยคมชัด งานละเอียด ติดได้ทุกวัสดุ


รับพิมพ์สติกเกอร์ติดของชำร่วยราคาถูก เริ่มต้นที่หลักร้อย สามารถนำไปติดวัสดุได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แก้ว หนังสือ กระบอกน้ำ แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์ เพื่อสีสัน และความน่ารักให้กับวัสดุนั้น ๆ เราสามารถพิมพ์ลสยได้ทุกแบบ ไม่ว่าจะลายการ์ตูน ลายเหมือนจริง โลโก้ตัว อักษร และอื่น ๆ อีกมากมาย ตามใจคุณลูกค้า สามารถนำไปติดสินค้าแบรนด์ตัวเองได้ง่าย ๆ สร้างมูลค่าให้กับสินค้าของคุณให้ดูดีเพิ่มมาอีกหลายเท่าตัว

รับพิมพ์แบบตารางเมตร ขนาด 60x100cm.

1-5 เมตร | 800.- /เมตร

6-15 เมตร | 750.- /เมตร

16-30 เมตร | 650.- /เมตร

30 เมตร ขึ้นไป | 600.- /เมตร

วิธีใช้งานก็ง่าย ๆ แกะ แปะ ลอก ก็สามารถรังสรรงานสวย ๆ ออกมาได้อย่างสวยงาม

 
 
 

ตัวอย่างงานสวย ๆ

ทำไมจึงเลือก อิงค์แมนพาต้า ? 

ใส่ใจทุกขั้นตอน เครื่องมือระดับมืออาชีพ และดำเนินงานโดยผู้เชี่ยวชาญ

ในด้านการดำเนินการนับตั้งแต่เริ่มมีการติดต่อเพื่อขอรายละเอียดต่างๆ ไปจนถึงการเสนอราคาและกระบวนการส่งตัวอย่างสินค้า, การผลิตและการจัดส่ง ลูกค้าสามารถตรวจสอบและขอรายละเอียดได้จากทีมงานการขาย ได้ทุกวัน ได้ทุกเวลา ตลอดจนจบทุกขั้นตอน 

  

สินค้าพรีเมียมไม่จำเป็นต้องเป็นล็อตใหญ่ 

แน่นอนว่าลูกค้าไม่จำเป็นต้องสั่งครั้งละ 1,000 หรือ 10,000 ชิ้น ทางบริษัทจึงจะรับทำ เพียงแค่ยอดการสั่งเพียงพอต่อความต้องการของท่าน ทางเราก็ยินดีที่จะให้บริการเสมอ


Visitors: 90,293